Trong buổi phỏng vấn ngày 21/4, chàng nam chính điển trai của Strong Woman Do Bong Soon Park Hyung Sik đã thú nhận điều mà bất cứ fangirl nào của bộ phim cũng muốn nghe, đó anh thật sự yêu Park Bo Young!

01-1492772756258.jpg

"Tôi thật sự yêu Park Bo Young. Chị ấy rất đáng yêu. Ngoài đời, chị ấy giống hệt như Do Bong Soon vậy và đó là lí do tôi đã rất yêu chị ấy. Tôi muốn được yêu nhiều hơn nữa nhưng thật tiếc là bộ phim đã kết thúc rồi", chàng CEO Ahn Min Hyuk dành những lời chia sẻ đầy ngọt ngào về bạn diễn của mình.

Chưa hết, anh chàng còn tiết lộ lí do tham gia bộ phim cũng là vì Park Bo Young: "Tôi đã cảm thấy sẽ thật ngu ngốc nếu không lựa chọn tác phẩm này. Sau đó, tôi còn được biết bạn diễn của mình sẽ là Park Bo Young nên càng phải tham gia bộ phim bằng được. Mọi người xung quanh đã rất ghen tị với tôi". "Chị ấy là chuyên gia của những cảnh ngọt ngào, lãng mạn và cả cảnh hôn nữa", Park Hyung Sik không khỏi hào hứng.

02-1492772803832.jpg

Phản ứng hóa học giữa Park Hyung Sik và Park Bo Young đã khiến nhiều khán giả phải gào thét. Và đây chính là lời giải thích của nam diễn viên cho tương tác tuyệt vời của họ: "Ahn Min Hyuk đã yêu Do Bong Soon từ cái nhìn đầu tiên. Tôi nghĩ rằng, vì bản thân mình cảm nhận được cảm xúc của Ahn Min Hyuk nên cảnh hôn đầu giữa hai người đã diễn ra rất đẹp. Đó là vì tôi thực sự quan tâm tới chị ấy".

Trong buổi phỏng vấn, Park Hyung Sik cũng thể hiện sự hài lòng của mình với vai diễn trong Do Bong Soon, khi nhân vật Ahn Min Hyuk đã đem lại cho anh cơ hội được bộc lộ mọi khía cạnh cảm xúc một cách thoải mái. Trước ý kiến cho rằng, những câu thoại của nhân vật này lại bị đánh giá là quá sến, Park Hyung Sik nói: "Tôi nghĩ là trong gia đình tôi mọi người đều làm những nói những điều bị coi là sến sẩm như vậy với nhau. Chúng tôi luôn mình những điều đại loại như chúng tôi yêu gia đình mình".

03-1492772849849.jpg
04-1492772849851.jpg

(Nguồn: soompi)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022