Ngày 26/6 vừa rồi, Kim Sung Min đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 43 vì chết não sau hai ngày rơi vào hôn mê sâu. Anh đã tìm cách tự treo cổ tự vẫn trong nhà vệ sinh của gia đình sau khi say rượu và cãi nhau với vợ vào ngày 24/6. Cái kết của Kim Sung Min khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối và cũng buồn lòng trước bi kịch của một “thiếu gia” giàu có và vô trách nhiệm với chính bản thân mình.

cuocdoibikichcuasaotoinayangi.jpg

Nam diễn viên Kim Sung Min tử vong sau hai ngày hôn mê sâu. Anh hiến nội tạng cho 5 bệnh nhân khác sau khi qua đời.

Là diễn viên nổi tiếng châu Á trong những năm 2000, vị thiếu gia "ngậm thìa vàng từ trong trứng nước" không bao giờ phải lo lắng về áp lực tài chính, Kim Sung Min lại kết liễu cuộc đời mình một cách thiếu suy nghĩ giữa những hậu quả của thói trác táng, sa đọa và cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Kim Sung Min sinh ngày 14/2/1973 trong gia đình giàu cóa khi bố là phó chủ tịch tập đoàn LG, một trong những tập đoàn điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Nhờ xuất phát điểm như thế này, cuộc sống của Kim Sung Min luôn thoải mái, thong thả và không phải chật vật mưu sinh như phần lớn những đồng nghiệp cùng lứa. Anh theo đuổi điện ảnh vì đam mê và khát khao khẳng định mình.

cuocdoibikichcuasaotoinayangi.jpg

Cuộc đời của nam diễn viên và "thiếu gia" Kim Sung Min là một câu chuyện buồn của làng giải trí xứ Hàn.

Trước khi trở thành diễn viên, Kim Sung Min từng là một golf thủ. Năm 18 tuổi, anh đã vô địch ở giải golf sinh viên toàn quốc và được đào tạo chuyên nghiệp tại trường Đại học Seoil. Kim Sung Min còn là sinh viên chuyên ngành sân khấu và điện ảnh tại trường Đại học Kyunghee nhưng rồi anh lại chuyển hướng sang kinh tế vì muốn nối nghiệp cha ruột.

Sở hữu gương mặt điển trai và khá nam tính, Kim Sung Min nhanh chóng chiếm được cảm tình của các khán giả nữ. Anh góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình và ghi dấu ấn đậm nét với “Nàng tiên cá”, “Tối nay ăn gì”, “Vinh quang gia tộc” hay “Cặp đôi kỳ lạ”…

Cuộc sống đủ đầy, viên mãn và một sự nghiệp ngày một phát triển đã đẩy Kim Sung Min vào những cám dỗ không lành mạnh. Anh sử dụng ma túy và bị bắt. Cuộc đời anh ngày một xuống dốc khi Kim Sung Min phải hai lần vào tù vì sử dụng chất cấm.

cuocdoibikichcuasaotoinayangi.jpg

Sự nghiệp của Kim Sung Min tuột dốc trong vài năm trở lại đây sau khi anh vướng vào vòng lao lý và nghiện ma túy.

Trong hai năm 2011 và 2015, Kim Min Sun đã hai lần bị truy tố vì tội sử dụng một loại thuốc an thần được kê đơn trái phép. Anh từng phải ngồi tù 2 năm 6 tháng trong lần vi phạm đầu tiên và tiếp tục bị phạt 10 tháng “bóc lịch” vì phạm tội trong 4 năm hưởng án treo. Kim Min Sung vừa mới được thả vào tháng 1/2016 sau khi thực hiện án phạt 10 tháng bóc lịch.

“Tôi không thể chống lại những cám dỗ và mệt mỏi trong cuộc sống. Tôi sa vào con đường ma túy”, Kim Sung Min từng thổ lộ. Bản thân nam diễn viên 43 tuổi hiểu những vấn đề của mình nhưng không đủ bản lĩnh để chống lại và để bản bản thân ngày một tuột dốc.

Trong thời gian ngồi tù vào năm 2011, Kim Sung Min từng tỏ ra rất ân hận khi tự tay viết tâm thư gửi người hâm mộ: “Tôi muốn là một tấm gương sáng để cho những người muốn từ bỏ tất cả chỉ vì một lỗi lầm cay đắng”. Song, không lâu sau khi ra tù, anh tiếp tục phạm sai lầm và lại phải trở lại “bóc lịch” vào năm 2015. Sau sự việc này, Kim Sung Min không còn đường trở lại với nghệ thuật, anh bị cấm xuất hiện trên truyền hình…

cuocdoibikichcuasaotoinayangi.jpg

Kim Sung Min từng hai lần vào tù "bóc lịch" vì sử dụng chất cấm.

Không chỉ phá hỏng sự nghiệp của Kim Sung Min, ma túy còn làm cuộc hôn nhân của tài tử xứ Hàn rơi vào bế tắc, bạo lực và đầy nước mắt. Năm 2013, anh kết hôn với người con gái mà anh yêu thương hết mực và có với cô một cậu con trai. Nhưng ma túy đã biến Kim Sung Min trở thành người đàn ông không tỉnh táo, thường xuyên đánh đập và làm tổn thương vợ.

Vợ của Kim Sung Min, Lee Hanna, từng chia sẻ: “Ngay cả sau khi kết hôn, tôi đã không thể hiểu anh ấy và khiến anh ấy đau khổ. Chúng tôi cãi nhau rất nhiều, và anh ấy thậm chí còn từng có ý định tự tử… Anh ấy từng gửi cho tôi bức thư viết trong tù. Khi đọc được những lá thư ấy, tôi hiểu rằng, mình là một người vợ tệ hại”.

Tối 23/4, Kim Sung Min lại say rượu và gây gổ với vợ. Chính con trai của anh đã gọi điện báo cảnh sát về việc này nhưng vợ anh đã đính chính lại với cảnh sát rằng: “Đây chỉ là một cuộc tranh luận nhỏ”. Hana cùng con trai rời khỏi tổ ấm chung của hai người vào tối hôm đó, để lại Kim Sung Min ở nhà. Song, do không yên tâm, cô đã gọi cảnh sát yêu cầu tới kiểm tra nhà riêng của hai vợ chồng với lý do Kim Sung Min thường xuyên dọa tự vẫn khi say rượu.

cuocdoibikichcuasaotoinayangi.jpg

KIm Sung Min sẽ được chôn cất vào ngày mai 28/6.

Sáng 24/6 (theo giờ địa phương), cảnh sát phát hiện Kim Sung Min bất tỉnh tại nhà tắm sau khi cố gắng treo cổ tự tử bằng một chiếc cà vạt. Anh được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Sau hai ngày hôn mê, nam diễn viên qua đời vì chết não. Theo di nguyện của chính Kim Sung Min, anh muốn hiến tặng toàn bộ nội tạng cho những người khác.

6 giờ chiều qua 26/6, việc hiến tặng nội tạng của Kim Sung Min đã diễn ra. Bệnh viện St. Mary's ở Seoul thông báo, Kim Sung Min tắt thở vào 2 giờ sáng 26/6. Năm bệnh nhân đã được nhận thận, gan, ruột và giác mạc của nam diễn viên nổi tiếng. Anh sẽ được chôn cất vào ngày mai 28/6.

Mi Vân (tổng hợp)

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022