Sau poster phim và 2 teaser khó hiểu,một lần nữa đánh đố khán giả bằng teaser thứ ba, trước khi tung trailer chính thức vào giữa tháng 9 tới. Teaser dài 38 giây hé lộ cảnh một cô gái mặc váy trắng bí ẩn được cho là đang ru búp bê trong phòng tối. Bất thình lình, bỗng dưng con búp bê, từng không rời tay nhân vật do thủ vai trong teaser trước, bị rơi xuống gầm giường với vẻ ngoài xơ xác và bị dao đâm từ phía sau. Chốt lại teaser, nhân vật bí ẩn này đã kéo lê con búp bê đi khắp cả căn nhà.
Capture%205-167c1.jpg
Đoạn teaser 3 khiến người xem cơ cấu lại thông tin từ teaser thứ 2 và đặt câu hỏi: Tại sao cả nhân vật do Diệp Lâm Anh thủ vai trong teaser 2 và con búp bê này đều bị đâm vào lưng? Cô gái bí ẩn trong teaser 3 này là Diệp Lâm Anh hay là một ai khác? 
Capture%203-167c1.jpg
Capture%201-167c1.jpg
Tuy nhiên, suốt đoạn teaser, máy quay không hề lia đến gương mặt của cô gái này, đồng thời cô gái này cũng mặc đầm trắng – trong khi xuyên suốt ảnh hậu trường và các teaser khác, Diệp Lâm Anh đều mặc đầm đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc đây rất có thể là một người khác - kẻ rất có thể đã ám sát Diệp Lâm Anh trong teaser trước, hoặc đáng sợ hơn, đây chính là hồn ma của Diệp Lâm Anh sau teaser 2?
Capture%202-167c1.jpg
Rất có thể, đằng sau con búp bê tưởng chừng vô hại này là cả một bí ẩn lớn đang được che dấu.
Con Ma Nhà Họ Vương sẽ công chiếu trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 22/10, gần sát dịp lễ hội Halloween.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022