Xăm hình là một trong những đam mê lớn nhất của Paris Jackson, cô con gái duy nhất của ngôi sao quá cố Michael Jackson. Vốn là một cô bé cá tính, nổi loạn, Paris Jackson thích nhuộm những màu tóc ấn tượng, để tóc tém như con trai và xăm hình khắp cơ thể. Cô bé 18 tuổi cũng thường xuyên bị bắt gặp phì phèo điếu thuốc trên miệng.

con-gai-michael-ackson-tau-hinh-xam-thu-

Paris Jackson vừa "tậu" hình xăm thứ 23 trên cơ thể.

con-gai-michael-ackson-tau-hinh-xam-thu-
con-gai-michael-ackson-tau-hinh-xam-thu-

18 tuổi, cô con gái duy nhất của "vua nhạc Pop" quá cố có lối sống phóng túng và nổi loạn.

Đã có 22 hình xăm khác nhau trên người nhưng Paris Jackson chưa bao giờ từ bỏ đam mê có thêm nhiều bức ảnh nghệ thuật khác nhau trên cơ thể. Mới đây, cô bé 18 tuổi đã thực hiện một hình xăm mới tại một studio nghệ thuật ở Los Angeles và không quên chụp lại rồi khoe trên mạng xã hội với người hâm mộ. Lần này là một hình xăm trên cánh tay của cô, hình xăm này được lấy cảm hứng từ bộ phim Donnie Darko (năm 2001).

Sau khi "tậu" hình xăm mới, Paris Jackson ra ngoài hút một điếu thuốc lá và không ngại bị giới săn tin 'chộp' lại hình ảnh này.

Với Paris Jackson, xăm hình giống như một cách để thể hiện cá tính và bản thân. Ngoài ra, mái tóc màu xanh cùng phụ kiện gồm khuyên tai, vòng đeo cổ và vòng đeo tay cũng nói lên "chất" ngông và nổi loạn của cô bé 18 tuổi.

con-gai-michael-ackson-tau-hinh-xam-thu-

Paris Jackson còn xăm hình để tưởng nhớ người cha quá cố, ngôi sao ca nhạc Michael Jackson.

con-gai-michael-ackson-tau-hinh-xam-thu-

Xăm hình là một cách thể hiện bản thân của Paris Jackson

Kể từ khi cha ruột qua đời đột ngột vào năm 2009, Paris Jackson vẫn luôn nhớ thương cha. Cuộc sống của cô cùng hai người anh em cũng thay đổi rất nhiều khi chuyển tới sống cùng bà nội, đúng như di nguyện của cha ruột. Dù mới 18 tuổi, cô bé này đã phải đối mặt với nhiều sóng gió như mất đi người thân, gánh chịu áp lực từ dư luận, đối diện với việc tranh cãi tài sản trong đại gia đình... Cách đây 3 năm, Paris từng tìm cách tự vẫn nhưng may mắn thoát chết. Cô bé tuổi teen đã phải đi điều trị tâm lý và mới tái hòa nhập với gia đình vào năm 2014.

Paris cũng đã trải qua những cuộc tình chớp nhoáng và ồn ào trên mặt báo. Vào ngày 25/6 tới đây, Paris sẽ cùng người thân kỷ niệm 7 năm ngày mất của cha ruột. Trước đó, Paris đã kịp xăm hình cha ruột trên cánh tay như một cách tưởng nhớ người cha đáng kính. Hình xăm này cũng được cô chụp lại và khoe với người hâm mộ. Hình xăm lấy cảm hứng từ bìa album Dangerous của Michael Jackson. Ngoài ra, Paris còn sở hữu một hình xăm có dòng chữ "Queen of My Heart" (Nữ hoàng của trái tim tôi) viết tay của Michael Jackson trên cổ tay.

con-gai-michael-ackson-tau-hinh-xam-thu-
con-gai-michael-ackson-tau-hinh-xam-thu-

Paris Jackson thích ghi lại hình ảnh những lần xăm hình của mình và khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân.

"Ý nghĩa của cuộc sống chính là những giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Không bao giờ quên gốc gác của chính mình, và luôn tự hào về nơi mình được sinh ra", Paris Jackson viết để giải thích về hình xăm tưởng nhớ cha ruột.

Cùng với anh trai và em trai, Paris Jackson là những người duy nhất được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của "ông vua nhạc Pop" sau khi ông qua đời vào năm 2009 vì sốc thuốc, ngay trước tour diễn lịch sử. Theo di nguyện của Micheal Jackson, các con của ông sẽ được quyền kiểm soát khối tài sản này khi đủ 30 tuổi.

Mi Vân

'

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022