Trong chương trình giao lưu với khán giả của JAM News Feed, Băng Di - "ác nữ giật chồng" đang bị khán giả ném đá kịch liệt của Gạo Nếp Gạo Tẻ - đã hoàn thành xuất sắc những thử thách được yêu cầu. Trong đó, có thử thách yêu cầu Băng Di hãy gọi điện thoại cho Lê Phương nhưng với tư cách là Nhi gọi cho Hương để dằn mặt tình địch can tội để cho em gái mình đến đánh ghen, làm loạn.

Clip: Sau khi bị Hân đánh ghen trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Nhi còn mặt dày gọi cho tình địch để dằn mặt và nhận cái kết bất ngờ

Hùng hổ gọi cho Hương, yêu cầu Hương ra giá Công để mình khỏi rắc rối nhưng không ngờ Hương lại coi thường chồng mình đến nỗi bảo rằng anh ta không có giá, "chị hốt ảnh đi nhanh dùm tôi".

Tất nhiên đây chỉ là Lê Phương đang diễn với Băng Di nhưng điều khiến Băng Di bất ngờ nhất chính là Lê Phương ứng phó quá nhanh và hài hước, đến nỗi phải vừa gọi vừa che miệng cười.

Càng bất ngờ hơn khi trong điện thoại sau đó còn xuất hiện cả chồng thật của Lê Phương ngoài đời để cùng trò chuyện. Được biết, Trung Kiên cũng là ca sĩ đã trình bày ca khúc chủ đề phim Gạo Nếp Gạo Tẻ.

dsc00882-1532001948705851729433-1532002210383405595745.png

Ngay sau đó, Băng Di nhận tiếp thử thách của chương trình là gọi cho Hoàng Anh để mách rằng vợ của Công cho rằng anh không có giá trị. Hoàng Anh cũng không biết anh bị Băng Di "gài" vào chương trình giao lưu trực tiếp nên hồn nhiên định giá cho Công là... 200 triệu.

Qua hai thử thách gọi điện thách thứ bạn diễn, Băng Di được khen ngợi là nhập vai rất xuất sắc trong mọi tình huống. Cùng đón xem cô nàng sẽ còn quậy phá gì trong những tập tiếp theo của Gạo Nếp Gạo Tẻ nhé vì chắc chắn Nhi sẽ không chịu thua khi bị sỉ nhục như vậy đâu!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022