Theo Ming Pao, Chung Lệ Đề (Christy Chung) nhấn mạnh, cuộc hôn nhân của cô đi đến hồi kết không phải do người thứ ba chen vào, mà bởi vì đó là cách giải quyết tốt nhất cho tình trạng hiện tại của họ. Cô tiết lộ, Nghiêm Chấn Tường (Yan Zheng) không thoải mái với việc sống trong cái bóng của người vợ nổi tiếng và điều đó đã gây ra rất nhiều vấn đề khiến cả hai đều phải đau khổ.

chung_le_de.jpg Chung Lệ Đề và chồng cũ Nghiêm Chấn Tường. Ảnh: 163.

“Chúng tôi đã ở bên nhau 11 năm và mối quan hệ ban đầu rất êm đẹp. Có lẽ tôi không bao giờ đoán trước được rằng chồng mình phải chịu quá nhiều áp lực như thế”.

“Mỗi khi có một tin tức nào đó về tôi hay khi tôi tham gia một sự kiện nào đó cùng chồng, các phóng viên luôn gạt tên chồng tôi ra, chỉ chú thích anh là ‘chồng của Chung Lệ Đề’”, nữ diễn viên nói. “Là một người đàn ông, anh ấy muốn bản thân được mọi người công nhận. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ để phát triển sự nghiệp nhưng thời của anh ấy vẫn không đến. Nhiều vấn đề bắt đầu xảy ra giữa chúng tôi”.

Nữ diễn viên 41 tuổi tin rằng việc phải trông ba đứa con Jaden Chloe Yen, Cayla Janie Yen và Yasmine Ross (từ cuộc hôn nhân của cô với người chồng trước) - chỉ khiến anh thêm áp lực.

chung_le_de_1.jpg Nữ diễn viên Chung Lệ Đề. Ảnh: 39.net.

Chung Lệ Đề đã cố gắng giải quyết mọi chuyện với chồng và thậm chí còn định ở nhà làm nội trợ một thời gian để giảm bớt áp lực cho anh nhưng điều đó vẫn không đủ để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ.

“Tôi không muốn làm chồng phải chịu nhiều áp lực như vậy. Nếu chúng tôi tiếp tục, ngày nào anh ấy cũng sẽ cảm thấy đau khổ”, cô giải thích.

Nữ diễn viên còn nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với một tạp chí rằng cô sẽ không bao giờ tái hôn với Nghiêm Chấn Tường. Nếu như có thể hòa thuận trở lại sau khi ly dị thì họ sẽ cũng nhau nuôi dạy các con.

Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Chung Lệ Đề. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô là với Glen Ross, một người Anh, vào năm 1999. Không may mắn trong tình yêu và hôn nhân, nữ diễn viên cho biết cô vẫn không sợ kết hôn và sẽ tiếp tục tìm kiếm một tình yêu mới.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, có bố là người Trung Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cô từng được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất châu Á năm 2000.

Theo vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022