Kylie Minogue thông báo đã chấm dứt mối quan hệ 2 năm với chàng người yêu kém tuổi Joshua vào cuối tuần trước. Bạn bè cho hay, Kylie thực sự bị tổn thương và đau lòng khi phát hiện bạn trai 29 tuổi phản bội cô. Một nguồn tin cho hay, Joshua đang hò hẹn với nữ diễn viên người Tây Ban Nha 34 tuổi, Marta Milans, sau một thời gian làm việc chung vào năm ngoái.

kylie4-1486282954623.jpg

Kylie Minogue đã “đá” tình trẻ kém cô 19 tuổi, Joshua Sasse sau khi phát hiện anh ngoại tình.

Nữ diễn viên người Tây Ban Nha - Marta sinh ra và lớn lên tại Mandrid, Tây Ban Nha. Cô nói thông thạo 7 thứ tiếng, trong đó có tiếng Nga. Cô là một tín đồ của yoga và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện ở New York và LA. Nữ diễn viên da nâu thích ca hát và ủng hộ đội bóng Real Madrid. Cô từng tốt nghiệp đại học New York, chuyên ngành diễn xuất và lịch sử nghệ thuật.

Joshua vẫn đang là người có vợ. Anh vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị với nữ diễn viên Francesca Cini. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai 3 tuổi. Khi đến với Kylie vào năm 2015, Joshua và Francesca vẫn đang là vợ chồng. Chàng diễn viên 29 tuổi vẫn đeo nhẫn cưới khi bắt đầu hò hẹn với Kylie.

Vào thời điểm năm 2015, Kylie và Joshua vẫn thường xuyên bàn bạc về vợ cũ của Joshua cũng như con trai riêng của anh. Nhiều người lúc đó đã rất bất ngờ khi biết Kylie và Joshua là một cặp bởi khi đó chàng diễn viên trẻ vẫn đang có vợ con. Chiếc nhẫn cưới của Joshua chỉ biến mất trên tay anh ta khi mối quan hệ giữa anh và Kylie thực sự nghiêm túc và hai người bắt đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

kylie5-1486282954636.jpg

Kylie và Joshua đã ở bên nhau gần 2 năm.

Một nguồn tin kể với tờ Sunday People: “Kylie bắt đầu nghi ngờ Joshua không chân thật vào dịp lễ tết vừa rồi. Hai người bắt đầu tranh cãi rất nhiều từ tháng 11 năm ngoái. Anh ấy ở Londo, và Marta cũng vậy. Kylie lo lắng hai người đó thường xuyên gặp nhau và Joshua không chân thực với cô ấy”.

Bạn bè cho hay, Kylie đã tháo nhẫn đính hôn và muốn bắt đầu cuộc sống mới. Bạn bè của nữ ca sĩ nổi tiếng người Úc đều cho rằng, Joshua là người đàn ông không đáng tin cậy và lăng nhăng. “Kể từ khi hai người quen nhau, chung tôi đã lo lắng về động cơ thực sự mà Joshua dành cho Kylie”, một người bạn của cặp đôi nói vơi tờ The Sun.

Một người bạn của ngôi sao xinh đẹp thậm chí còn nghi ngờ sự xuất hiện thường xuyên của Joshua bên cạnh Kylie trong mọi sự kiện của làng giải trí. “Không một người tình nào của Kylie thể hiện sự thích thú đến vậy khi ở bên cô ấy tại các sự kiện quan trọng. Ai cũng nhận ra điều đó”.

kylie7-1486282954667.jpg

Marta Milans, 34 tuổi, bạn diễn của Joshua Sasse, được xem là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Kylie và Joshua.

kylie3-1486282954614.jpg

Dù xinh đẹp và giàu có, nhưng Kylie Minogue lại khá trắc trở trong chuyện tình cảm.

Kylie lại rất tin tưởng Joshua và mơ về đám cưới với chàng phi công trẻ. Cô mời anh đến ở cùng tại ngôi biệt thự trị giá 10 triệu bảng Anh tại London, thanh toán chi phí mọi chuyến du lịch của hai người.

Vài ngày trước khi thông báo chấm dứt mối quan hệ với chàng phi công trẻ “đào mỏ”, Kylie còn xuất hiện cùng Joshua tại một nhà hàng. Hai người cùng nhau rời khỏi căn hộ ở London của Kylie và bước lên chiếc xe ô tô đắt tiền đậu sẵn bên ngoài.

Một nguồn tin cho hay, ngôi sao xinh đẹp đã tống cổ anh chàng người tình khỏi căn hộ ở London của cô sau khi phát hiện anh lừa dối cô để đi lại với nữ diễn viên 34 tuổi người Tây Ban Nha. Diva người Úc vẫn tỏ ra rất dũng cảm và bản lĩnh khi đối diện với mọi chuyện. Trên trang cá nhân của mình, cô đã gửi lời cảm ơn fan đã ủng hộ và dành tình cảm cho cô mấy ngày qua.

kylie2-1486282954602.jpg

Kylie Minouge từng nghĩ tới chuyện làm đám cưới với tình trẻ và tin anh là tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Nhiều khán giả yêu mến cô và cả những bạn bè thân thiết trong làng giải trí cũng đã lên tiếng động viên cô sau khi hay tin cô chia tay với tình nhân trẻ. Thông tin Kyie chia tay tình trẻ được công bố vài ngày sau khi buổi phỏng vấn của Kylie với chương trình This Morning được lên sóng. Trong chương trình này, Kylie nói về kế hoạch tổ chức đám cưới. Cô còn kể với tờ tạp chí You rừng, cô muốn đổi sang họ của chồng sau khi hôn lễ của họ diễn ra.

“Khi tôi nhìn vào mắt Josh, anh ấy là tất cả những gì tôi thấy và điều đó khiến tôi thấy hạnh phúc”, Kylie từng hạnh phúc nói về Joshua như vậy. “Tôi hạnh phúc khi đã đính hôn. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời mà chúng tôi có với nhau. Tôi không thấy áp lực. Mọi người ai cũng mừng cho tôi. Bố mẹ tôi yêu anh ấy. Mọi người trong gia đình đều nghĩ anh ấy thật tuyệt”.

Trả lời phỏng vấn, người tình trẻ của Kylie từng thừa nhận, gia đình là điều quan trọng với anh. Anh lên chức bố khi mới 25 tuổi với bạn gái Francesca Cini. Cặp đôi chia tay nhau không lâu sau khi người đẹp Ý sinh con. Dù chia tay với Francesca, Josh vẫn tỏ ra là một ông bố trách nhiệm.

Em gái của Kylie kể rằng, nữ ca sĩ người Úc thực sự khát khao có con. Không lâu sau khi công khai quan hệ với Joshua vào năm 2015, rất nhiều lần nữ ca sĩ người Úc thổ lộ mong muốn có một gia đình riêng đúng nghĩa. Chỉ vài ngày trước khi tin chia tay được đăng tải, Dannii - em gái của Kylie còn tỏ ra rất lạc quan hi vọng chị gái cô một ngày nào đó sẽ có con.

kylie6-1486282954651.jpg

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã tháo bỏ nhẫn đính hôn mà Joshua tặng cô và sẽ trả lại anh ta chiếc nhẫn khi hai người chia tay.

Mi VânTheo DM

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022