Tạo ấn tượng bởi câu chuyện học đường kịch tính, drama - tên cũ Sassy, Go Go (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết thú vị thông qua hai tập 3 và 4 phát sóng tuần này. Trong số đó, diễn biễn của mối quan hệ giữa cặp đôi nam nữ chính Kim Yeol và Kang Yeon Doo đặc biệt gây chú ý. Từ một đôi oan gia thường xuyên khẩu chiến, cả hai dần bắt đầu trở nên thân thiết. Không chỉ cùng nhau "cúp học" mà đôi bạn này còn suýt có màn khóa môi đầu tiên. 
sassy-go-go-jung-eun-ji-say-xin-bi-trai-
sassy-go-go-jung-eun-ji-say-xin-bi-trai-
sassy-go-go-jung-eun-ji-say-xin-bi-trai-
sassy-go-go-jung-eun-ji-say-xin-bi-trai-
Người chủ động không ai khác ngoài nam sinh "bá đạo" Kim Yeol. Trong lúc Yeon Doo đang say xỉn, anh đã tranh thủ tiếp cận cô. Bất chợt áp sát Yeon Doo, Kim Yeol quyết định trao cho cô một nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, ý đồ của anh chưa kịp thành công thì tập 4 của Sassy, Go Go đã vội khép lại. Điều này khiến khán giả được phen đứng ngồi không yên. 
Kim Yeol xả thân cứu Yeon Doo
Đa số người hâm mộ đều vô cùng hiếu kỳ trước tình tiết lãng mạn dở dang của Kim Yeol và Kang Yeon Doo. Một thành viên của diễn đàn Soompi dự đoán: "Chắc chắn lần này, Kim Yeol sẽ hôn được Yeon Doo". Trong khi đó, một người khác lại cho rằng: "Dường như cậu ấy chỉ muốn trêu chọc Yeon Doo thôi. Tôi không nghĩ mối quan hệ của cả hai lại tiến xa nhanh như vậy". 
Kim Yeol và Yeon Doo nhảy nhót tưng bừng
Liệu đâu mới thực sự là câu trả lời chính xác? Đáp án sẽ được tìm thấy khi tập 5 của Cheer Up (Sassy, Go Go/ Vũ Điệu Tuổi Trẻ) lên sóng vào tuần sau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022