“Hotboy trà sữa” có xứng đáng nhận 150 triệu đồng?

Sau khi chương trình Thách thức danh hài kết thúc, giải thưởng đã thuộc về “hotboy trà sữa” Lê Tấn Lợi đến từ Long An. Nhưng ngay sau đó, phần thi này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc: Tấn Lợi diễn quá nhạt nhẽo, không gây cười; Trường Giang từ đầu đến kết thúc không hề cười; nụ cười của Trấn Thành quá dễ dãi và thiếu chuyên nghiệp.

le-tan-loi-gay-tranh-cai-1487846208435.j
Giải thưởng của Lê Tấn Lợi được nhiều người nhận xét là "chưa xứng đáng"

Phần trình diễn của “Hot boy trà sữa thắng 150 triệu đồng gây tranh cãi

tan-loi-tranh-cai1-1487846208442.jpg

Bạn Lăng Đức Lợi, một Biên tập viên đã đưa ra nhận xét khá thẳng thắn về phần thi gây tranh cãi này

“Vô tình xem đoạn clip được gọi là dự thi đêm gala của một gameshow, tôi mới chợt nghĩ thầm tiếng cười bây giờ rất dễ dãi. Phải chăng nghệ thuật là ánh trăng lừa dối? Tận sâu của nghệ thuật là sự giản đơn còn tận cùng của hài kịch là sự nhảm nhí mãi hay sao?!

Phải chăng thị hiếu thẩm mỹ của tôi có vấn đề, tôi quá khó tính hay với tôi tất cả những thứ ấy đều vô cùng nham nhở ngay trên sóng truyền hình. Xem từng tiết mục tôi chỉ thấy tội cho nét mặt "đơ" ra của Trường Giang chả có gì là đáng cười, trong khi Trấn Thành cười cũng chẳng hiểu vì sao mình cười? Nói theo cách của Ngô Kiến Huy thì Trấn Thành bị đứt dây cười rồi. Cứ như thế, anh chàng được mệnh danh "Hot boy trà sữa" ẵm trọn 150 triệu đồng từ chương trình và chiến thắng ngoạn mục mùa 3 trong tình trạng mảng miếng cười bị bí... Kết thúc phần thi, Trường Giang khẳng định: "Em lên sân khấu diễn khán giả cười... anh cho 1 tỷ".

Thú thật, tôi không có ác cảm hay lên án gì, vì xét cho cùng đó cũng chỉ là một chương trình về hài và cười cho thỏa mãn tâm lý. Tuy nhiên, cười như thế nào cho đáng mới là điều chúng ta cần suy ngẫm!”

Độc giả Thế Nam (Hà Nội) cho rằng đây là phần thi quá “xàm”: “Trấn Thành trao 150 triệu đồng cho cho cậu thanh niên này để tôn vinh là "danh hài" mình thấy nó xàm quá. Xàm cả cái kịch bản, xàm cả cách đánh giá thế nào là một danh hài, cho dù họ chỉ mới là nhân tố được phát hiện từ quần chúng”.

Có những cuộc thi đòi hỏi đỉnh cao của trí tuệ như "Ai là triệu phú" mà cả chục năm nay chưa ai giành nổi giải 150 triệu, trong khi cái cuộc thi "Thách thức danh hài" chỉ cần cù lét giám khảo ít cái cũng rinh về mấy chục triệu đồng. Trường Giang 5 vòng không cười, mỗi Trấn Thanh vòng nào cũng cười như thằng hề.Đời đúng là may hơn khôn, làm hề dễ hơn làm người."

“Tui xem mà mặt đơ không hề cười, diễn giả tạo vừa vừa thôi, vậy mà Trấn Thành cười trong khi kịch bản chả ra gì, người ta đầu tư chất xám lên diễn chê bai này nọ trong khi Tấn Lợi lên nói ba xàm vài câu không có kịch bản thì thắng được 5 vòng vô cùng dễ dàng, công bằng ở đâu?”. Một bạn nam giấu tên cho biết.

Bạn Nguyễn Hậu cũng khá đồng tình với những ý kiến phản đối kết quả chung cuộc thuộc về Lê Tấn Lợi: “Mình cùng quan điểm của mọi người, mình theo dõi Thách thức danh hài từ mùa đầu đến giờ, và tiết mục nhận 150 triệu đồng này mình thấy không xứng đáng. Mình cũng rất thích cười như anh Trấn Thành nhưng mà mình thấy tiết mục đó chả ra sao...”.

Trấn Thành cười quá dễ dãi?

truong-giang-tran-thanh-1487846208444.jp
Rất nhiều ý kiến so sánh sự đối lập của Trường Giang và Trấn Thành trên ghế nóng.

Khán giả với biệt danh Hai Lúa miền Nam khẳng định: “Tôi và nhiều người xác nhận cười không nổi, không vô, tâm không phục! Tiếng cười đã bị tráo trở, vượt tầm kiểm soát, xúc cảm của giám khảo (?). Trấn Thành đang làm gì vậy...? Trong khi Trấn Thành thả ga với cái cười vô duyên của mình thì hãy nhìn Trường Giang mà đoán được tiết mục nó "nhảm" đến chừng nào. Không một nhép miệng cười từ Trường Giang đã chứng tỏ thí sinh này không có gì là đáng. Tôi không "gato" bởi 150 triệu đâu. Nhưng nếu bạn ấy thực sự bản lĩnh ẵm 150 triệu thì nụ cười phải đến với 2 vị giảm khảo mới xứng đáng”.

Nick name Nụ cười không vui chia sẻ cảm xúc của mình sau phần thi này: “Chỉ hai từ để nói tâm trạng của tôi khi xem xong chương trình này "thất vọng". Thất vọng về cả người chơi và ban giám khảo (Trấn Thành). 150 triệu đồng có xứng đáng hay không “hot boy trà sữa”? Thật sự mà nói, anh ta rất duyên, cũng có tính hài hước. Nhưng thật sự những gì anh ta thể hiện ở gala phải nói chưa xứng đáng so với tiết mục của cô giáo. Trấn Thành dễ cười như vậy, hãy tôn trọng khán giả xem đài”!

Anh Chương Nguyễn cũng đồng quan điểm: “Thật sự diễn không có gì là hài cả, nhưng không hiểu sao ông thần Trấn Thành cười suốt. Theo mình, Trường Giang hay hơn và nhận xét chuẩn hơn Trấn Thành nhiều. Mình thấy chả có gì để cười mà Trấn Thành cười ngả nghiêng. Làm giám khảo mà thích thì cười, cười vô tội vạ, chẳng ra làm sao cả”.

Nhiều khán giả thực sự cảm thấy rất thất vọng với kết quả này. Thậm chí, có khán giả còn có ý định tẩy chay chương trình trong các mùa sau.

Đồng Hoa(Tổng hợp)

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022