Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lan truyền tích cực hình ảnh về một phụ nữ bị bỏng nặng do làm đẹp bằng liệu pháp đốt cồn nhân sâm. Sự việc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn.

Theo thông tin trên mạng cho rằng đây là "tác phẩm" của một spa ở TP HCM. Người phụ nữ này đã được chủ thẩm mỹ tư vấn làm đẹp bằng phương pháp cồn nhân sâm. Kết quả đã bị bỏng hết khuôn mặt. Nhiều trang tin tức cũng rầm rộ đưa tin với nội dung tương tự và còn kèm theo clip đốt cồn không rõ nguồn gốc.

lam-dep-7.gif Ảnh gif được cắt ra từ một clip.

Thực tế, đây chỉ là một tai nạn hy hữu. Cụ thể, sự việc trên xảy ra lúc 13 giờ 45 ngày 6/11 tại một spa ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong (Bình Thuận). Người phụ nữ trong ảnh là bà H.

Sau khi được nhân viên massage xong, bà H. đã nằm nghỉ ngơi. Do các nhân viên ở đây đặt máy xông hơi gần một hộp quẹt ga dẫn đến chiếc hộp phát nổ, lửa bắt vào tấm màn ngay giường bà H. nằm khiến bà bị bỏng. Sau đó, các nhân viên đã dập lửa và đưa ngay nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

tai-nan-lam-dep-02.jpg Hình ảnh về chị H.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán vết bỏng trên mặt bà H. không nghiêm trọng. Bệnh nhân cũng được xuất viện không lâu sau đó.

Trong thời gian cấp cứu, người thân đã chụp lại tình trạng của bà H. gửi cho một bác sĩ ở TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) nhờ tư vấn về vết bỏng. Tuy nhiên, không hiểu sao tấm ảnh trên lại lọt ra ngoài với những thông tin vô căn cứ. Là nạn nhân nhưng chị H. bày tỏ khá bức xúc khi sự việc bị đẩy đi quá xa.

 

lam-dep-7.gif?width=150Yolo
Hình ảnh gây shock: Đổ cồn lên mặt đốt để làm đẹp, người phụ nữ bị bỏng lột hết da?

V.A Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022