cau-ca-nha-becks-va-ban-gai-dinh-nhau-nh
Brooklyn Beckham và Chloe Moretz quấn quýt bên nhau

Hôm thứ năm 19/5 vừa qua, đôi uyên ương nổi tiếng Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đã tiếp tục bị các tay săn ảnh “bắt quả tang” đang hò hẹn tình tứ ở Beverly Hills, Los Angeles. Nữ diễn viên phim “Kick-ass” ăn vận khá giản dị với áo thun đỏ nhạt màu và quần jean đen. Còn Brooklyn Beckham cũng phối đồ khá thoải mái khi mặc một chiếc quần kaki nâu và áo phông in hình thần tượng Bruce Springsteen.

cau-ca-nha-becks-va-ban-gai-dinh-nhau-nh
Brooklyn Beckham và Chloe Moretz…
cau-ca-nha-becks-va-ban-gai-dinh-nhau-nh
…đã có những giờ phút vô cùng vui vẻ bên nhau

Đặc biệt, cặp sao còn cùng đi giày đôi, hân hoan sánh bước bên nhau. Cậu cả nhà Becks cũng không giấu diếm ánh mắt thương yêu dành cho cô bạn gái xinh đẹp. Kể từ lúc tái hợp, cặp đôi luôn gắn bó như hình với bóng trong suốt những ngày vừa qua. Trong lúc gia đình Beckham đã trở về Anh quốc, Brooklyn vẫn ở lại Mỹ để dành thời gian hò hẹn cùng người yêu.

cau-ca-nha-becks-va-ban-gai-dinh-nhau-nh
Cặp sao đã công khai chuyện tình cảm

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz lần đầu tiên gặp nhau tại tuần lễ thời trang Paris hồi năm 2014. Sau đó, cả hai đã nhanh chóng phải lòng nhau và đã có một quãng thời gian hẹn hò vui vẻ. Tuy nhiên, đến tháng 8 năm đó, cặp sao bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội Twitter và chia tay nhau trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

cau-ca-nha-becks-va-ban-gai-dinh-nhau-nh
Brooklyn Beckham và Chloe Moretz từng hẹn hò hồi năm 2014

Chuyện “nối lại duyên xưa” của Brooklyn và Chloe Moretz không chỉ được người hâm mộ ủng hộ mà các thành viên trong gia đình Beckham cũng hết sức chào đón Chloe. Bản thân ngôi sao đang lên của Hollywood vẫn thường xuyên dành những lời lẽ có cánh để ca ngợi gia đình bạn trai, đồng thời khẳng định chuyện yêu đương cùng cậu cả nhà Becks sẽ không ảnh hưởng tới công việc diễn xuất trong tương lai.

“Họ hiểu rõ những chuyến công tác, những cảnh sex mà tôi sẽ phải đóng cùng những người bạn diễn ngẫu nhiên, họ hiểu cả lịch trình làm việc điên cuồng nữa”, Chloe Moretz “bật mí” thêm một lý do khiến gia đình Beckham trở thành “nhà chồng” đáng mơ ước trong mắt các cô gái.

cau-ca-nha-becks-va-ban-gai-dinh-nhau-nh
Chloe Moretz khẳng định chuyện tình cảm không hề ảnh hưởng tới công việc

Dung Nhi

Theo DM

Xem thêm :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022