Tập 4 của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam sẽ là cuộc hội ngộ của các thí sinh nhí sáng giá từ vòng Audition ở hai miền Nam – Bắc. Tại vòng này, khán giả sẽ có dịp gặp lại những gương mặt quen thuộc từ vòng trước với giọng ca và phong cách trình diễn tiến bộ hơn qua hai phần thi “Hát với micro” và “Hát với piano”. Với giàn thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng Audition, Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam tập này sẽ khiến bộ ba giám khảo khi phải gặp nhiều khó khăn khi chọn ra Top 12 thí sinh bước vào vòng thi Liveshow.

cau-be-hat-dam-cuoi-khien-trieu-nguoi-xu
Các thí sinh nhí trổ tài hát trực tiếp trước các bạn cùng vòng thi.

Cậu bé hát đám cưới gặp sự cố ở vòng Studio

Trong tập 4, khán giả sẽ có dịp gặp lại Hồ Văn Cường, cậu bé hát đám cưới với giọng ca mộc mạc và chất chứa nhiều tâm sự. Nếu như giọng hát của Cường chinh phục hoàn toàn ban giám khảo ở vòng Audition thì phần thể hiện của em ở vòng Studio lại không được suôn sẻ.

cau-be-hat-dam-cuoi-khien-trieu-nguoi-xu
Hồ Văn Cường gặp sự cố "sặc nước bọt" khi chuẩn bị kết thúc bài hát.

Trong phần “Hát với micro”, cậu bé đã chọn thể hiện bài của thần tượng Phi Nhung “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng”. Khá áp lực khi phải đứng hát và “cạnh tranh” trực tiếp với các bạn khác trên cùng một sân khấu, lúc đang ngân nga để “thả” ca từ cuối cùng thật “ngọt” thì Cường… nuốt nước bọt. Gặp sự cố, Cường lém lỉnh lè lưỡi và cười thật tươi để kết thúc phần thi của mình.

Isaac, Tóc Tiên “thất sủng” – bị thí sinh làm ngơ

Sự trở lại của cô bé “lí lắc” Diệp Nhi tại vòng Studio khiến cả ba giám khảo đều thích thú. Sau phần thể hiện ca khúc “Một trái tim một quê hương”, Diệp Nhi đã “kết dáng” bằng cách chỉ tay vào giám khảo Văn Mai Hương. Dù xuýt xoa không ngớt về phần trình diễn đáng yêu của Nhi, Tóc Tiên cũng không quên “khiếu nại”: “Sao con chỉ cô Hương mà không chỉ hai cô chú?” còn Isaac thì “tủi thân”: “Con không chỉ chú làm chú buồn quá à”.

cau-be-hat-dam-cuoi-khien-trieu-nguoi-xu
Cô bé Diệp Nhi đã khiến các giám khảo phải "mắt tròn mắt dẹt".

Giám khảo Tóc Tiên sau đó đã nhắn nhủ Diệp Nhi: “Lần sau con hát con thì nhớ chỉ cô chú nữa nha!”, thì cô bé lại trả lời khiến giám khảo “té ghế”: “Nếu cô chú cho con đi tiếp thì con sẽ chỉ cả hai cô chú ạ!”. Với phần trình diễn tự tin và màn đối đáp dí dỏm, Diệp Nhi là một thí sinh nhí “đáng gờm” đối với cả các anh chị lớn của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam năm nay.

Giám khảo tranh cãi: Hát tự nhiên hay chỉn chu?

Sau phần thi “Hát với Piano”, những giọng ca nhí xuất sắc đã được ba giám khảo chọn ra dựa trên những đánh giá thực sự kĩ lưỡng. Trong tập này, khi chỉ còn 1 chiếc vé cuối cùng cho vòng Liveshow, hai thí sinh với hai phong cách hoàn toàn khác nhau đã làm ban giám khảo đau đầu không biết phải chọn ai. Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét về một thí sinh có tiềm năng: “Cái cách bạn ấy diễn rất tự nhiên, rất là “cool” ý!”. Tuy nhiên Isaac lại có ý kiến khác: “Phần trình diễn vừa rồi dù rất tự nhiên, máu lửa, nhưng nếu xét về độ chỉnh chu và hoàn thiện bài hát thì anh vẫn chọn bé này!”. Trong khi đó, Tóc Tiên lại đồng tình với Văn Mai Hương: “Chỉn chu quá nó bị mất cảm xúc hết anh ơi!”

cau-be-hat-dam-cuoi-khien-trieu-nguoi-xu
Mâu thuẫn của bộ ba giám khảo ngày càng căng thẳng.

Mâu thuẫn của bộ ba ngày càng căng thẳng, cuối cùng giám khảo Văn Mai Hương đã đi đến quyết định cho hai bé ra hát với nhau để xem thí sinh nào có thể nhận được tấm vé vàng cuối cùng.

Hai thí sinh nhí nào lại có thể khiến giám khảo bất đồng đến vậy? Và phong cách chỉn chu hay giọng hát tự nhiên sẽ được lựa chọn để đi tiếp vào vòng Liveshow. Câu trả lời sẽ có ở tập 4 Vietnam Idol Kids.

Nhiều phần trình diễn đáng yêu và thú vị của các “ca sĩ nhí” hứa hẹn sẽ đem lại tiếng cười cho khán giả truyền hình. Tập 4 Thần tượng âm nhạc nhí Việt sẽ lên sóng vào 20h00 tối nay trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Hà Tùng Long

Ảnh: Ân Nguyễn

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022