Mạng xã hội Instagram giờ không còn quá xa lạ với những người sử dụng mạng Internet hay điện thoại thông minh. Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng xem Instagram là nơi tiếp xúc và chia sẻ thường xuyên các hoạt động của họ với người hâm mộ.

cara-delevingne-gigi-hadid-kiem-bon-tien

Kendall Jenner hiện là người mẫu trẻ có lượng người theo dõi "khủng" trên trang Instagram và điều này giúp cô kiếm được khoản tiền không nhỏ mỗi năm.

Frank Spadafora, CEO của tập đoàn phân tích D’Marie Archive, cho biết, cô em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian - người mẫu trẻ Kendall là một trong những người mẫu nhận cát-sê khủng nhất trên mạng xã hội. Tiếp sau đó là Cara và Gigi Hadid. Cả ba cô gái này có thể “bỏ túi” từ 125 nghìn USD tới 300 nghìn USD chỉ sau một cú click chuột đăng tải hình ảnh của họ lên trang cá nhân.

Ba siêu mẫu trẻ đều là gương mặt quảng cáo cho khá nhiều nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Và họ có thể được trả thêm tiền nếu chia sẻ những hình ảnh của các nhãn hiệu này trên trang cá nhân. Theo nghiên cứu của công ty CR Fashion Book, việc quảng cáo trên mạng xã hội giờ không còn là điều xa lạ với nhiều nhãn hiệu.

cara-delevingne-gigi-hadid-kiem-bon-tien

Kendall Jenner có khoảng 43,9 triệu người theo dõi trên Instagram và điều này giúp cô dễ dàng có những hợp đồng quảng cáo lớn.

Trước đây, các siêu mẫu có thể kiếm tiền khi nhận lời chụp hình quảng cáo, quay phim và những hình ảnh này được sử dụng phát sóng trên truyền hình hoặc đăng tải trên các tạp chí. Những hợp đồng quảng cáo này cũng mang đến cho họ hàng triệu đô la Mỹ. Và giờ đây,  họ có thêm hình thức kiếm tiền mới, đó là sử dụng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Kendall Jenner và Cara Delevingne đều có thể kiếm được món khá hời bằng cách chỉ đăng tải một hai bức ảnh trên trang Instagram. Người mẫu Kendall, mới 20 tuổi, có tới 43,9 triệu người theo dõi trên Instagram, Cara Delevingne cũng có tới 23,9 triệu người theo dõi và Gigi Hadid sở hữu lượng người theo dõi là khoảng 10,2 triệu người.

cara-delevingne-gigi-hadid-kiem-bon-tien

Cara Delevingne có hơn 23 triệu người theo dõi trên Instragram.

Những bức ảnh quảng cáo có thể được lồng ghép khá tự nhiên giữa những hình ảnh ghi lại hoạt động hàng ngày của các ngôi sao nổi tiếng. Ví dụ như Ugg có thể sẽ phải trả thêm tiền cho Kendall khi cô gái trẻ này chụp ảnh đôi Ugg mới của cô và khoe trên trang Instagram.

Người mẫu 23 tuổi Cara đã trở thành hiện tượng trong lịch sử tuần lễ thời trang hồi tháng 2 vừa rồi khi cô ghi hình rồi đăng tải đoạn video bản thân đang sải bước trên sàn catwalk trong show diễn của Giles tại London trên tài khoản cá nhân.

Cara hay Gigi chỉ cần chỉ từng món đồ trên người kèm tên nhãn hiệu trong một bức ảnh trên Instagram là đủ làm fan “đứng ngồi không yên” lùng sục mua bằng được món đồ đó.

Không chỉ Kendall, Cara, và Gigi là những người mẫu duy nhất đang kiếm bộn tiền tự các trang cá nhân. Các người đẹp như Karlie Kloss, Behati Prinsloo, hay Miranda Kerr cũng nhận số tiền không nhỏ, từ 25 nghìn tới 50 nghìn USD từ những bức ảnh mà họ đăng trải trên mạng xã hội.

cara-delevingne-gigi-hadid-kiem-bon-tien

Các nhãn hiệu mỹ phẩm sẵn sàng chi tiền cho Gigi Hadid, với 10,2 triệu người theo dõi trên Instagram, khi cô đăng tải một bức ảnh như thế này trên trang cá nhân.

Việc có một tài khoản cá nhân với lượng người theo dõi lớn trên các mạng xã hội giờ cũng là một trong những tiêu chuẩn mà các công ty người mẫu đặt ra khi tuyển chọn những gương mặt mới. Các công ty thường yêu cầu các cô gái trẻ cho biết họ có tài khoản trên mạng xã hội hay không  và hiệu quả ra sao trước khi xem xét ngoại hình của họ.

Frank Spadafora, CEO của tập đoàn phân tích D’Marie Archive, nhận định về điều này: “Năm 2016, một cô gái nếu muốn phát triển sự nghiệp, thì không thể không hoạt động trên mạng xã hội. Có thể nói là, bạn khó có thể trở thành một ngôi sao lớn nếu không có mạng xã hội? Nhưng tôi không ủng hộ điều này”.

cara-delevingne-gigi-hadid-kiem-bon-tien

Karlie Kloss cũng là một trong những người mẫu đang được các nhãn hiệu yêu thích vì sở hữu lượng người theo dõi trên mạng xã hội không nhỏ.

Vy Vy

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022