Bùi Thúy và Hữu Tuấn hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau cuộc thi Sao Mai 2015, cặp đôi quyết định tiếp tục cùng nhau thử sức ở Tuyệt đỉnh song ca. Chương trình là bước ngoặt đưa tên Bùi Thúy – Hữu Tuấn, học trò của hai HLV Đan Trường – Cẩm Ly, đến với đông đảo khán giả.

Dù không lọt vào đêm chung kết của chương trình Tuyệt đỉnh song ca, nhưng Bùi Thúy – Hữu Tuấn đã được khán giả gọi trìu mến là “cặp đôi ấn tượng” hay “cặp đôi hát dân ca siêu ngọt ngào”. Những bản hit của cặp song ca Bùi Thúy – Hữu Tuấn, như: “Giận mà thương”, “Quê mẹ”... đạt hàng triệu lượt xem trên youtube.

bui-thuy-va-huu-tuan-3-1483013142791.jpg
Dù không lọt vào đêm chung kết của chương trình Tuyệt đỉnh song ca, nhưng Bùi Thúy – Hữu Tuấn đã được khán giả gọi trìu mến là “cặp đôi hát dân ca siêu ngọt ngào”.

Sau cuộc thi, “cặp đôi hát dân ca siêu ngọt ngào” nảy ra ý tưởng thực hiện MV đầu tay “Quê mẹ”, sáng tác: nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng.

“Quê mẹ” là một bài hát hay và ý nghĩa, đã từng được rất nhiều nghệ sỹ đi trước thể hiện rất thành công. Trong “Tuyệt đỉnh song ca” có thể nói “Quê mẹ” cũng đã giúp cho cặp đôi Hữu Tuấn và Bùi Thúy tạo được một dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ theo dõi chương trình.

Bùi Thúy và Hữu Tuấn trải qua một tuổi thơ cơ cực. Tuấn cũng từng lang thang khắp các nẻo đường ở Sài Gòn đánh giầy, bán kẹo trong ngày hè được nghỉ học, còn Thúy cũng gắn liền tuổi thơ với mình với sự lam lũ trên những cánh đồng ở quê lúa Thái Bình cùng mẹ.

Qua MV “Quê mẹ”, nhiều khán giả sẽ thấy được tuổi thơ của mình với những khung cảnh bình dị, đẹp đến nao lòng ở nông thôn Bắc Bộ.

bui-thuy-va-huu-tuan-2-1483013138400.jpg
Không chỉ kết hợp ăn ý trên sân khấu, cặp đôi còn rất thân thiết ngoài đời thực. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ tình cảm trên mức đồng nghiệp của họ.

“Thông điệp mà ca khúc này gửi đến khán giả chính là sự đồng cảm của những người con xa quê luôn mang trong mình một nỗi niềm khắc khoải về quê hương về tuổi thơ và đặc biệt là người cha, người mẹ của mình. Thuý và Tuấn tin chắc rằng sẽ có rất nhiều khán giả thấy mình trong ca khúc Quê mẹ. Còn với Thuý và Tuấn thì những hình ảnh trong ca khúc này chính là hình ảnh của Thuý và Tuấn, là tuổi thơ với những khó khăn vất vả, là sự phấn đấu không ngừng nghỉ để có được ngày hôm nay”, Bùi Thúy chia sẻ về lý do quyết định chọn ca khúc này làm MV đầu tay.

Cũng theo Bùi Thúy, sau khi MV này ra mắt vào cuối tháng 12, cô và Hữu Tuấn muốn thực hiện chung minishow “Giai điệu tình quê” vào tháng đầu năm mới tại Hà Nội.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, vì Bùi Thúy và Hữu Tuấn gắn với nhau như... hình với bóng. Nhưng hai ca sĩ cho biết, họ coi nhau như người thân thiết, anh em trong gia đình.

Hà Thanh

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022