Trong thời đại mạng xã hội phát triển như ngày nay, bất kỳ một sự việc nào đó cũng hoàn toàn có thể trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Cũng vì thế mà những sự việc gây sốc, gây phẫn nộ, bức xúc cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội về một cặp đôi vô tư ôm ấp, hôn nhau, thậm chí là sờ soạng nhau tại một quán cafe đã được chia sẻ rầm rộ và thu hút nhiều bình luận.

Cụ thể, địa điểm diễn ra sự việc là một quán cafe đang khá đông khách. Đôi nam nữ này ngồi trong một góc phòng, mải mê hôn nhau, thậm chí một lúc sau thì chàng trai bế hẳn cô gái lên người mình và sờ soạng những chỗ nhạy cảm trên cơ thể. Cả hai thoải mái hành động trước sự chứng kiến của mọi người, mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh.

om-hon.png Cặp đôi vô tư hôn hít như chốn không người.

Chứng kiến sự việc 'nhức mắt' này, một người khách cũng đang ngồi gần đó liền lấy điện thoại ra quay lại hành động của đôi trẻ rồi đăng lên mạng.

Sau đó, cộng đồng mạng tỏ ra khá bức xúc với hành động phản cảm này. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích vì sự vô duyên của cặp đôi.

Tài khoản M.G bình luận: "Tôi thật sự không hiểu các bạn nghĩ gì, tại sao có thể thản nhiên sờ soạng, hôn hít nhau như chốn không người thế này? Nếu các bạn muốn thể hiện tình cảm yêu đương, các bạn có thể vào nhà nghỉ hay về nhà các bạn, đó là quyền tự do cá nhân. Còn đây là nơi công cộng, các bạn đừng tự làm xấu hình ảnh của mình và khiến người khác phải ngượng thay cho các bạn".

om-hon-2.png Hành động 'nhức mắt' này đã nhận phải nhiều 'gạch đá' từ cộng đồng mạng

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích cặp đôi thì cũng có nhiều dân mạng cho rằng, dù sao người quay clip này cũng không nên lan truyền lên mạng vì làm như vậy có thể sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác.

"Cặp đôi này sai khi thể hiện hành động tình cảm quá lố tại nơi công cộng, lúc đó bạn có thể nhờ nhân viên đề nghị hai bạn kia dừng lại chứ quay clip đăng lên mạng chẳng hay ho gì", thành viên T.B nêu quan điểm.

Hiện tại, clip này vẫn được chia sẻ rộng rãi và gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

huyen-baby.jpg?width=150Yolo
Hot girl - hot boy Việt: Có ai lầy như Huyền Baby, khoe ông xã vào bếp nhưng để khuyết nguyên cái đầu

Theo Baodatviet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022