Goo Hara bị bạn trai hành hung và dọa tung clip “nóng”

Vụ việc bắt đầu khi Goo Hara, cựu thành viên của nhóm Kara, bị một người đàn ông 27 tuổi tên là Choi Jong Bum tố cáo với cảnh sát việc cô hành hung anh tại nhà riêng vào ngày 13/9.

goo1-153905549213345882896.jpg

Goo Hara và bạn trai cũ, Choi Jung Bum

Tuy nhiên, tới ngày 27/9, Goo Hara đã tố cáo hành động tống tiền bằng cách dọa tung clip “nóng” của anh Choi với cảnh sát, đồng thời đưa ra những chứng cứ về việc bị bạn trai cũ đánh đập. Theo đó, người đàn ông 27 tuổi này đã gửi một đoạn video nhạy cảm giữa hai người tới điện thoại của Goo Hara kèm lời đe dọa “Anh sẽ kết thúc sự nghiệp ngôi sao giải trí của em”. Goo Hara đã cầu xin Choi chấm dừng hành động này nhưng Choi đã không chấp nhận.

Song, trả lời phỏng vấn của truyền thông vào cuối tuần trước, Choi Jung Bum khẳng định: “Chính Goo Hara là người chủ động quay đoạn clip đó. Tôi chưa bao giờ cho ai xem đoạn clip đó. Tôi gửi cho cô ấy với ý định kết thúc mối quan hệ giữa hai chúng tôi. Tôi nghĩ rằng, cô ấy nên giữ đoạn clip làm kỷ niệm bởi đấy là ý tưởng của cô ấy”.

goo2-1539055530335958142503.jpg

Nữ diễn viên Goo Hara được cộng đồng mạng, đặc biệt là những khán giả nữ, ủng hộ và động viên mấy ngày qua.

Cảnh sát cho biết, họ đã kiểm tra máy tính và điện thoại cá nhân của Choi Jung Bum. Hiện, một đội điều tra đã được thành lập để giám sát và theo dõi vụ việc. Cảnh sát cho biết, họ đã nhận được video clip do Goo Hara gửi tới và đang tiến hành thu thập điện thoại, USB trên xe cũng như tại nhà riêng của Choi Jung Bum. Các tài liệu và chứng cứ tìm được đã gửi tới phòng điều tra tội phạm để khám nghiệm.

Ngày 8/10, đại diện phía cảnh sát cho biết thêm, Choi Jung Bum đã không trình diện tại sở cảnh sát như yêu cầu. “Theo quy định, anh ấy sẽ được triệu tập thêm lần nữa để điều tra”, người này cho biết thêm.

goo3-15390555630041526274619.jpg

Goo Hara tố bạn trai cũ đánh đập và tống tiền cô bằng cách dạo tung clip "nóng" giữa hai người.

Vụ việc của Goo Hara trở nên căng thẳng và được quan tâm đặc biệt sau khi thông tin cô bị bạn trai cũ tống tiền bằng clip “nóng” được đăng tải. Hàng trăm nghìn phụ nữ tại Hàn Quốc đã lên tiếng bảo vệ Goo Hara và ký vào đơn kêu gọi trừng phạt Choi Jung Bum. Những người ký vào đơn điện tử này cho rằng, việc gửi clip nóng tới bạn gái cũ cùng lời đe dọa cũng là một hành vi bạo hành tình dục.

Trên một trang web, hiện có hơn 140 nghìn người đã ký vào đơn kêu gọi điều tra và trừng phạt Choi Jung Bum. Tại Hàn Quốc, việc ghi hình và phát tán video clip “nóng” mà không được sự chấp nhận của một trong hai người sẽ bị phạt 5 năm tù hoặc 10 triệu won.

Mi Vân Theo News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022