ca-hollywood-tiec-thuong-truoc-cai-chet-
Anton Yelchin vừa qua đời ở tuổi 27

Một vụ tai nạn xe hơi hy hữu đã cướp đi sinh mạng của tài năng trẻ Anton Yelchin vào hôm thứ bảy 18/6 vừa rồi. Nam diễn viên phim “Star Trek” đã bị chính xe hơi của mình đâm phải và được tìm thấy trong tình trạng nằm kẹt cứng giữa chiếc xe và hộp thư trên bức tường phía trước nhà riêng của anh ở thành phố Studio, California.

ca-hollywood-tiec-thuong-truoc-cai-chet-
Anton Yelchin là ngôi sao của bộ phim “Star Trek”

Cái chết bi thảm của Anton Yelchin ngay lập tức khiến toàn Hollywood rúng động. Đại diện hãng phim Paramount, đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất bom tấn “Star Trek” đã lên tiếng chia buồn cùng người hâm mộ: “Là một thành viên của gia đình “Star Trek”, cậu ấy đã được yêu quý rất nhiều và sẽ được tất cả chúng tôi nhớ đến. Chúng tôi xin chia sẻ lời chia buồn sâu sắc nhất đến bố mẹ và gia đình của cậu ấy”.

Đạo diễn JJ Abrams của bộ phim cũng gửi một tấm thiệp chia buồn được viết tay tới Yelchin và bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc dành cho tài năng trẻ này.

ca-hollywood-tiec-thuong-truoc-cai-chet-
Đạo diễn JJ Abrams bày tỏ sự tiếc thương dành cho Anton Yelchin

“Người bạn thân yêu của chúng ta, người đồng chí của chúng ta, Anton của chúng ta. Một trong những người cởi mở nhất, trí tuệ nhất và ham hiểu biết nhất mà tôi từng có vinh dự được quen biết. Một trái tim vô cùng tài năng và hào hiệp, khôn ngoan vượt xa cả tuổi tác và đi trước cả thời đại của mình. Tất cả tình yêu và sức mạnh xin dành cho gia đình cậu ấy trong khoảng thời gian đau buồn đến không tưởng này”, Zachary Quinto, nam tài tử thủ vai “Spock” trong “Star Trek” đã có những dòng tâm sự hết sức xúc động trên trang Twitter.

ca-hollywood-tiec-thuong-truoc-cai-chet-
Zachary Quinto đăng hình tưởng nhớ Anton Yelchin

Một người đồng nghiệp khác của Anton Yelchin là John Cho cũng bày tỏ: “Tôi yêu Anton Yelchin rất nhiều. Cậu ấy là một người nghệ sĩ thực thụ, hiếu kì, đẹp đẽ, dũng cảm. Cậu ấy là một người bạn thân tuyệt vời và là một người con trai tuyệt vời”.

Rất nhiều tên tuổi nổi tiếng khác của Hollywood như đạo diễn Justin Lin, Guillermo del Toro, nữ diễn viên Kat Dennings, Anna Kendrick… và ngôi sao Broadway Josh Gad đều đã lên tiếng bày tỏ nỗi buồn sâu sắc trước sự ra đi đột ngột của Anton Yelchin.

Dung Nhi

Theo BI

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022