Trước đó, sau một số tin đồn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã nói “có Đàm – không có Phương Thanh” đã gây ra nhiều tranh cãi sau việc Hà Hồ chèn ép Minh Hằng. Sau đó ban tổ chức lên tiếng cho biết đã từng mời Đàm Vĩnh Hưng tham gia nhưng nam ca sĩ từ chối vì không thu xếp được thời gian. Trả lời về phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng “Có Đàm, không có Phương Thanh", BTC cho rằng đây là câu chuyện cá nhân giữa hai nghệ sĩ và BTC không phải là người phát ngôn.

dvh-1493554297703-crop-1493554389516.jpg
Đàm Vĩnh Hưng liên tục khẳng định chương trình lợi dụng tên tuổi của mình để PR

Tuy nhiên, ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần ám chỉ trên trang cá nhân việc BTC đã lợi dụng tên tuổi của mình để PR cho chương trình.

Đỉnh điểm trưa ngày 30/4, trả lời một trang báo mạng, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Rõ ràng là họ đang sử dụng tên tuổi của tôi đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình. Tôi là người được ban tổ chức thông báo là người họ nghĩ đến đầu tiên khi thực hiện chương trình. Ê-kíp cũng sang tận nhà để lấy lịch, thỏa thuận điều kiện, thù lao và thời gian. Mọi thứ xong hết, tôi chờ mãi chẳng thấy hợp đồng gửi đến, người đại diện của tôi cũng đã gửi mail nhắc và chờ xác nhận chính thức có làm hay không để xếp lịch làm việc tránh đụng với các show khác. Sau đó, ban tổ chức lại cho một ê-kíp khác sang thương lượng lại từ đầu sau đó lại im lặng. Chính vì thế, công ty Tiếng Hát Việt đã gửi mail thông báo không nhận lời tham gia game show này. Tiếp theo, họ mời ai là chuyện của họ”.

Ngay sau khi câu trả lời này, BTC cho biết đã liên hệ nhiều lần với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để có cuộc gặp mặt trực tiếp trao đổi về thông tin sai sự thật như vậy nhưng anh không nhấc máy.

Do thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín chương trình gameshow "I can do that- Tôi có thể" nên đại diện BTC game show đã chính thức lên tiếng về sự việc cụ thể lần này. Người đại diện cũng cho biết đây là phát ngôn chính thức và duy nhất về tất cả những việc lùm xùm liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh trong thời gian vừa qua.

BTC cho biết, tất cả các điều khoản, sắp xếp lịch quay toàn bộ chương trình phù hợp với yêu cầu thời gian của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai bên cùng đồng ý, thỏa thuận thống nhất hợp đồng, tuy nhiên thời điểm đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn tại nước ngoài nên phải chờ anh về ký.

Đồng thời, BTC cũng mời ca sĩ Phương Thanh ngồi cùng ghế nóng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ Phương Thanh vui vẻ và xác nhận đồng ý tham gia. Trong buổi họp báo ra mắt chương trình ngày 5/4/2017, nữ ca sĩ cũng cho biết: “Mọi chuyện cá nhân sẽ để sau hậu trường, còn lại sẽ không ảnh hưởng đến chương trình”.

Ngay sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nước, BTC đã liên hệ và làm việc để nhanh chóng hoàn tất thủ tục hợp đồng giữa 2 bên. Tuy nhiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa ra rất nhiều yêu cầu, trong đó có 2 điều khoản khá quan trọng.

  1. Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1, 2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số game show thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui.
  2. Yêu cầu bổ sung trong hợp đồng: BGK ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng phải được sự chấp thuận của Đàm Vĩnh Hưng.

Điều này đi ngược với tiêu chí của chương trình, BTC đã cố gắng đàm phán với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên hai bên không thống nhất được về quan điểm nên đã dừng hợp tác trước ngày họp báo 5/4/2017.

phuong-thanh-1493554297708-crop-14935543
Thời gian gần đây ca sĩ Phương Thanh khá đắt show giám khảo. Trong sự việc này Phương Thanh khẳng định mình không vì cá nhân mà ảnh hưởng đến tập thể

Trong buổi họp báo, BTC không thông báo vụ việc này do không muốn tên tuổi của các nghệ sĩ bị hiểu lầm là sử dụng cho mục đích PR cho chương trình.

Tuy nhiên, khi Đàm Vĩnh Hưng trả lời bài phỏng vấn có nhiều nội dung gây ảnh hưởng đến uy tín của chương trình nên BTC đã lên tiếng chính thức và công bố sự việc này với truyền thông.

BTC khẳng định: “Và đây cũng là phát ngôn chính thức và duy nhất về tất cả những việc lùm xùm liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh trong thời gian vừa qua”.

Băng Châu

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022