Tờ Us Weekly đưa tin, hai ngôi sao nổi tiếng đã đạt được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con do Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles (DCFS) đề xuất. Theo đó, Angelina Jolie sẽ được quyền trực tiếp nuôi sáu người con tạm thời cho đến ngày 20/10.

Trong thời gian đó, Brad sẽ được đến thăm, nhưng với điều kiện rằng trong lần thăm đầu tiên, phải có một bác sĩ trị liệu có mặt cùng anh. Bác sĩ này có quyền cho phép Brad được đến thăm con những lần sau đó mà không cần có người giám sát, hoặc bác sĩ này phải có mặt bên Brad mỗi khi anh ở gần các con.

221586-334960786592278-771484678-o-14753

Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận tạm thời về việc giám hộ các con trong thời gian chờ ra tòa giải quyết chuyện ly dị.

Ngoài ra, nam diễn viên 52 tuổi phải được kiểm tra việc sử dụng ma túy rượu. Trong đơn ly dị đệ lên tòa án, Angelina Jolie cho rằng, Brad Pitt có thể là gây hại tới các con của cô và đây là một trong những lý do khiến ngôi sao nổi tiếng quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 2 năm với Brad Pitt.

Sau khi vợ đệ đơn ly dị lên tòa án, Brad Pitt còn bị điều tra vì có hành vi ngược đãi với con trai lớn Maddox. Angelina tin rằng Brad lạm dụng rượu và cần sa. Tuy nhiên, lần xét nghiệm đầu tiên đã cho thấy Brad không có dấu hiệu sử dụng chất kích thích.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Brad và Angelina sẽ phải tham dự những buổi tư vấn gia đình và các con của họ cũng có mặt trong những buổi gặp này.

angelina-jolie-440-1475306346986.jpg

Từ bây giờ tới 20/10, sáu đứa con sẽ sống cùng Angelina Jolie và Brad Pitt được quyền thăm nom các con với sự giám sát của bác sĩ tâm lý.

Một nguồn tin cho hay, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều đồng ý với những thỏa thuận chung này vì cả hai đều không muốn làm tổn thương hay ảnh hưởng tới cuộc sống của sáu đứa con. Thỏa thuận này sẽ kéo dài khoảng 3 tuần. Sau 20/10, vụ việc có thể sẽ chuyển giao cho tòa án xử lý.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã hò hẹn gần 10 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2014. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 2 năm và người đệ đơn ly dị chính là Angelina Jolie. Hiện tại, có khá nhiều thông tin suy đoán về nguyên nhân khiến cặp đôi "vàng" của Hollywood tan vỡ ví dụ như bất đồng về cách nuôi dạy con, Brad Pitt ngoại tình, Brad Pitt nghiện rượu và sử dụng ma túy, hay việc Angelina Jolie quá tham vọng...

Hai ngôi sao nổi tiếng đều hi vọng vụ ly dị của họ sẽ diễn ra êm thấm, bí mật và không để những tin đồn bên ngoài làm ảnh hưởng tới quyết định của chính họ. Angelina Jolie để chuyển ra ngoài sống cùng sáu đứa con trong khi Brad Pitt vẫn đang ở "tổ ấm" của họ ở Hollywood Hills.

Mi Vân

Tag :, , ,

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022