Thanh Vân Chí là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng tên của tác giả Tiêu Đình. Việc dựng tác phẩm này thành phim truyền hình đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ giới truyền thông, bởi ngoài lượng fan nguyên tác, Tru Tiên còn được yêu thích bởi giới mê game. Sau nhiều lần "thả thính" thông tin về dàn diễn viên chính, hôm nay, đội ngũ sản xuất Thanh Vân Chí đã chính thức công bố 3 thành viên của nhóm nhạc sẽ góp mặt trong phim.

trai-dep-tfboys-ru-nhau-tan-cong-man-anh
Vương Tuấn Khải vai Lâm Kinh Vũ lúc nhỏ
trai-dep-tfboys-ru-nhau-tan-cong-man-anh
Vương Nguyên vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ
trai-dep-tfboys-ru-nhau-tan-cong-man-anh
Dịch Dương Thiên Tỉ vai Tiểu Thất
Cụ thể hơn, Vương Tuấn Khải sẽ vào vai Lâm Kinh Vũ thời niên thiếu. Trong phim, Lâm Kinh Vũ đầy đủ tư chất thông minh, thiện ác phân minh, cô độc những tràn đầy nghĩa khí. Vương Nguyên đảm nhận vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ - là người tâm địa lương thiện, kiên cường nhẫn nại. Cuối cùng là thành viên Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ vào vai Tiểu Thất – ham vui nhưng trọng tình trọng nghĩa. Lần đầu tiên tham gia diễn xuất, TFboys nhận được nhiều ý kiến ủng hộ: “Cũng không tệ, tôi nghĩ ba cậu nhóc ấy sẽ làm tốt”, “TFboys lần đầu tham gia đóng phim, ủng hộ ba em ấy”, “Lần đầu lấn sân lĩnh vực truyền hình, cho người mới một cơ hội”, “Ủng hộ nhé”, “Nương tay với ba em nhỏ, ủng hộ ba em” “Mong chờ tác phẩm đầu tay này…”.Bên cạnh đó, thông tin về nam nữ chính của bộ phim vẫn chưa được công khai chính thức. Ngoài nam chính gần như chắc chắn là , các nhân vật nữ như Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao cũng chưa được phân cụ thể cho diễn viên nào. Có một nguồn tin cho hay, nữ chính rất có thể là .
trai-dep-tfboys-ru-nhau-tan-cong-man-anh
Lý Dịch Phong và Angela Baby
Thanh Vân Chí có tổng kinh phí 980 tỉ đồng, trong đó riêng tiền đầu tư cho bối cảnh trong phim là 175 triệu NDT. Vì công ty chế tác phim truyền hình trong nước không nhiều nên tất cả các tổ phụ trách hiệu ứng kỹ xảo, âm thanh, mỹ thuật, phục trang đã chuẩn bị trước được hơn 3 tháng. Trong đội ngũ phụ trách hiệu ứng có gần 80 nhân viên đến từ một công ty Hàn Quốc vốn từng chế tác kỹ xảo cho các phim điện ảnh Spiderman 2Đại Náo Thiên Cung. Thanh Vân Chí được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình đáng mong đợi nhất năm 2016.
(Nguồn: QQ)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022