bo-chong-chay-theo-bo-tre-hoa-mi-nuoc-an
Cheryl “thiệt đơn thiệt kép” khi bỏ chồng

Công cuộc ly hôn giữa Cheryl và ông xã Jean-Bernard đang diễn biến cực kỳ phức tạp, nhất là sau khi doanh nhân người Pháp tỏ thái độ vô cùng cứng rắn trong chuyện phân chia tài sản.

“Chuyện này đáng lẽ phải được giải quyết hoàn toàn từ nhiều năm trước, nhưng giờ đây mọi thứ đã trở nên rất tồi tệ. Jean-Bernard đã thuê những luật sư hàng đầu để đảm bảo rằng mình sẽ không phải ra đi với hai bàn tay trắng, điều này hiển nhiên cũng khiến cho mọi thứ trở nên cực kỳ lộn xộn”, một nguồn tin thân cận tiết lộ với báo giới.

bo-chong-chay-theo-bo-tre-hoa-mi-nuoc-an
Jean-Bernard không dễ dàng “buông tha” cho Cheryl

Những tranh cãi về tiền bạc đang nổ ra gay gắt giữa đôi vợ chồng từng một thời đầu gối tay ấm và nhiều khả năng, “họa mi nước Anh” Cheryl sẽ bị thiệt hại lớn về cả kinh tế lẫn danh tiếng sau vụ ly hôn này.

bo-chong-chay-theo-bo-tre-hoa-mi-nuoc-an
Cheryl có khả năng bị mất một nửa gia tài vào tay chồng cũ

Tháng 12 năm ngoái, Jean-Bernard từng tuyên bố bản thân sẽ không tranh giành tiền bạc với Cheryl khi cả hai tiến hành ly hôn. Tuy nhiên, doanh nhân người Pháp đã vô cùng tức giận khi biết chuyện nữ ca sĩ “cắm sừng” mình vì thành viên nhóm One Direction, Liam Payne.

Một người bạn của cặp đôi chia sẻ: “Jean-Bernard đã được cho biết rằng Cheryl đã ở bên Liam từ tháng 10 năm ngoái, hai tháng trước khi hai vợ chồng họ chính thức chia tay. Những thông tin này đến từ chính những nhân viên của chương trình The X Factor. Jean-Bernard từng tuyệt vọng tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân của cả hai và giờ đây anh ấy đang giận “sôi máu””.

bo-chong-chay-theo-bo-tre-hoa-mi-nuoc-an
Cheryl “cắm sừng” chồng để chạy theo bồ trẻ Liam Payne

Mặc dù sở hữu khối tài sản trị giá tới 16 triệu bảng Anh (hơn 515 tỉ đồng), tuy nhiên Cheryl lại chưa bao giờ ký kết một hợp đồng tiền hôn nhân. Vì vậy, cựu giám khảo X Factor rất có thể sẽ bị mất một nửa gia tài vào tay chồng cũ.

Dung Nhi

Theo DM

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022