IMG_5487_zing_7_1.jpg

Chiều 2/12, ê-kíp đoàn phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh có buổi giao lưu với khán giả tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, TP HCM. Sự kiện nằm trong khuôn khổ của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19.

IMG_5487_zing_9_1.jpg

Buổi giao lưu thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu mến bộ phim. Đạo diễn Victor Vũ nhận được nhiều câu hỏi của người hâm mộ. Khi thực hiện Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, anh rất trân trọng vì câu chuyện mang lại nhiều cảm xúc, gợi nhớ tuổi thơ êm đềm của biết bao người. Hôn phu của Đinh Ngọc Diệp còn chia sẻ thêm, hiện tại anh bận bịu với dự án mới nhưng hứa sẽ theo đuổi phim có chủ đề gia đình, tuổi thơ.

IMG_5487_zing_11_1.jpg

Thịnh Vinh, cậu bé đóng vai Thiếu trong phim cũng cho biết, trong quá trình đóng phim ở Phú Yên, không khí miền quê khiến bộ ba diễn viên nhí cảm thấy thoải mái và yêu thích. Trọng Khang thì được vui chơi thỏa thích.

aIMG_5487_zing_13.jpg

Thịnh Vinh cũng khá bất ngờ khi bộ phim được mọi người yêu mến nồng nhiệt. Từ sau phim này, hot boy 15 tuổi ngày càng có nhiều người hâm mộ.

IMG_5487_zing_8_1.jpg

Trong số 3 diễn viên nhí, Thanh Mỹ có bề dày hoạt động hơn hẳn. Trước đó cô bé từng xuất hiện trong phim Đoạt hồnScandal - Hào quang trở lại. Diễn xuất chuyên nghiệp và ngoại hình đáng yêu giúp Thanh Mỹ trở thành diễn viên nhí sáng giá nhất hiện nay.

IMG_5487_zing_6.jpg

Trong phim, Thiều nhiều lần ăn hiếp em trai nhưng ngoài đời Tường mới là người bắt nạt Thịnh Vinh. Trọng Khang lí lắc và vô tư nhưng cũng rất đáng yêu.

IMG_5487_zing_15.jpg

Bộ ba diễn viên nhí ngày càng nổi tiếng bởi thành công của bộ phim. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tranh giải ở Liên hoan phim nhưng cả 3 sẽ khó có cơ hội đoạt giải bởi diễn xuất nhẹ nhàng, trong trẻo chưa mang nặng kỹ năng.

IMG_5487_zing_17.jpg

Thịnh Vinh ngày càng điển trai nhưng lại khá gầy. Sau vai diễn trong bộ phim của đạo diễn Victor Vũ, hot boy 15 tuổi đang được nhiều đạo diễn nhắm đến. Tuy vậy, theo bố mẹ em, Thịnh Vinh sẽ chú trọng việc học ở trường, chỉ khi nào có thời gian mới nhận lời đóng phim.

IMG_5487_zing_16.jpg

Thanh Mỹ ngoài đời cũng khá trầm tính, nhẹ nhàng như nhân vật Mận trong phim. Vẻ đáng yêu của cô bé gây thiện cảm với người hâm mộ. Trong mùa Tết 2016, diễn viên nhí sẽ tiếp tục góp mặt trong bộ phim Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần.

IMG_5487_zing_4.jpg

Trong khi đó, Trọng Khang khá đắt show quảng cáo và lồng tiếng. Hiện tại, bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được chiếu miễn phí cho người xem.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022