b5f553haho1.jpg  

Trải qua nhiều sóng gió cũng như chịu không ít điều tiếng từ dư luận, cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la vẫn chung sống hạnh phúc. Tình cảm ngọt ngào mà họ dành cho nhau khiến người khác không khỏi ghen tỵ.

48178bhaho2.jpg  

Trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà có thể là một người đẹp lộng lẫy, kiêu sa, nhưng ngoài đời thường cô lại là một bà mẹ cá tính, một người vợ dễ thương. Hà Hồ không thích gọi Cường Đô la là ông xã hay anh yêu. Cô chọn cách gọi vừa đơn giản, vừa thân thiết là "bạn Cường" hoặc "bạn ấy". Có lúc nữ ca sĩ lại nhí nhảnh gọi chồng là "hoàng tử ếch".

02324chaho31.jpg  

Chỉ duy nhất một lần Hà Hồ gọi ông xã là "chồng yêu" trong dịp sinh nhật của Cường Đô la hồi năm 2012. Ngược lại, bố Subeo không thể hiện tình cảm với vợ bằng cách dành cho cô những biệt danh đáng yêu, mà bằng sự lãng mạn, ngọt ngào. Dù sở hữu giọng hát không thật sự đặc sắc, anh vẫn đích thân vào phòng thu để thu âm ca khúc tặng sinh nhật Hà Hồ.

d71040thuminh1.jpg  

Một cặp đôi mật ngọt khác của showbiz Việt chính là nữ ca sĩ Thu Minh và chồng Tây. Thu Minh thường gọi ông xã một cách âu yếm là "White Bear" (Gấu trắng).

28ab10thuminh2.jpg  

Doanh nhân gốc Hà Lan không chỉ chăm sóc vợ chu đáo, mà còn là người bạn đường tin cậy của Thu Minh, tháp tùng cô trong những chuyến đi diễn xa nhà. Trong buổi tiệc Giáng sinh gần đây, giọng ca Đường cong bất ngờ được chồng tặng một chiếc xe hơi sang trọng.

8247aathuminh3.jpg  

Thu Minh vui vẻ chia sẻ sau một năm kết hôn, tình cảm ông xã dành cho cô vẫn đong đầy như ngày mới yêu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng từng hết lời ca ngợi chồng là "người sống có trách nhiệm, thẳng thắn, trung thực, nhân ái".

817b74haanh1.jpg  

Siêu mẫu Hà Anh khiến người hâm mộ thích thú khi gọi người yêu, đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn, là "Đầu Bù Xù", "hắn" hoặc "tên ấy". Cô hiếm khi nhắc tên người yêu trên trang cá nhân, mà thường dùng biệt danh.

ea1ccfhaanh2.jpg

Sau gần 2 năm yêu nhau, tình cảm của Hà Anh và đầu bếp nổi tiếng vẫn rất mặn nồng. Người đẹp chia sẻ, Bobby là một người đàn ông ngọt ngào, chu đáo và rất thương yêu cô.

d7f399haanh3.jpg  

"Đầu Bù Xù sáng nào cũng lồm cồm mò dậy thật sớm, pha trà, nướng bánh đặt lên đầu giường tôi, hôn tôi, hắn nói 'Chào em bé, anh đi làm đây. Yêu em!'" - Hà Anh nói về Bobby Chinn.

bee2b2hari1.jpg  

Một cặp đôi đẹp khác của làng giải trí Việt được người hâm mộ quan tâm nhiều năm qua là Tiến Đạt - Hari Won. Khán giả biết đến bạn gái Hàn Quốc xinh đẹp của rapper Tiến Đạt khi cả hai tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Với tính cách nhí nhảnh, hồn nhiên, đáng yêu, Hari Won nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả.

db6929hari2.jpg  

Hari Won hay giận dỗi, thậm chí vạch trần tính xấu của Tiến Đạt, nhưng cô luôn dành cho bạn trai sự yêu thương, chăm sóc tận tình nhất. Hari Won thường gọi yêu Tiến Đạt là "ông già", còn Tiến Đạt gọi bạn gái là "bà già".

b5c8b3hari3.jpg  

Tiến Đạt tuy ít nói nhưng lúc nào cũng nhẹ nhàng, ân cần chăm sóc Hari. Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi vẫn "dính nhau như sam" mọi lúc mọi nơi.

ff7384tranthanh1.jpg  

Cặp đôi Trấn Thành - Mai Hồ cũng gọi nhau bằng những biệt danh dễ thương không kém. Trên trang cá nhân, bạn gái hot girl thường gọi MC So you think you can dance là "Con Mèo". Có lẽ vì cả hai đều sinh năm 1987 nên Mai Hồ tự nhận họ là "gia đình nhà mèo".

5b1bdctranthanh2.jpg  

Trấn Thành không chỉ chăm chút Mai Hồ bằng những món quà hàng hiệu, mà còn thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn để bạn gái thưởng thức. Trong khi đó, bạn gái xinh đẹp luôn kề vai sát cánh Trấn Thành ở các sự kiện lớn nhỏ.

fbbcfdtranthanh3.jpg
Mai Hồ rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên "Con Mèo" của cô lên trang cá nhân.
Theo Minh Đức

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022