Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, trú phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) cho biết, hôm qua, phía UBND phường Sông Bằng đã thông báo tìm ra người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của bà với chồng tên là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An cùng tỉnh Cao Bằng).

Theo bà Sao, người chụp ảnh ban đầu không phải cán bộ tư pháp mà là một nữ cán bộ địa chính phường Sông Bằng, tên là Hương. “Sau khi tôi gửi đơn tố cáo, người này đã gặp lãnh đạo phường nhận lỗi.

Cô ấy cũng đã liên hệ với tôi nói lời xin lỗi và giải thích rằng không phát tán bức ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi lên Facebook, chỉ đăng lên một nhóm kín gồm khoảng 20 cán bộ các xã, phường trên Zalo”, bà Sao nói.

cap-doi-dua-lech-01.jpg Ảnh cưới của bà Sao và anh Cương

Lý do nữ cán bộ địa chính đăng bức ảnh này lên Zalo để “nhắc nhở” chuyện chồng con của những đồng nghiệp lớn mà chưa lập gia đình. Bà Sao cho biết đã yêu cầu chị Hương phải nói lời xin lỗi công khai lên mạng xã hội Facebook và truy tìm người đã phát tán bức ảnh từ nhóm kín trên Zalo.

“Họ hẹn trong 2 ngày tới sẽ truy tìm được người phát tán ảnh lên Facebook. Nếu tìm ra được, tôi muốn người đó phải xin lỗi công khai trên mạng và chính quyền phải phạt hành chính, sung vào công quỹ theo quy định của pháp luật. Xử lý nghiêm để không lặp lại những sự việc tương tự như này”, cô dâu 61 tuổi nói.

Trước đó, ngày 6/7, bà Sao đã gửi đơn tố cáo đến UBND phường Sông Bằng đề nghị làm rõ người phát tán bức ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn lên mạng. Câu chuyện về mối tình đặc biệt của bà Sao với vị hôn thê ít hơn 35 tuổi gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người có bình luận ác ý, bôi nhọ, xúc phạm danh dự của vợ chồng bà, khiến cuộc sống bị đảo lộn, khủng hoảng tinh thần, công việc kinh doanh bị đình trệ, phải đóng cửa hàng.

Trước “bão” dư luận, ông Bùi Văn Hiệp, Chủ tịch UBND phường Sông Bằng, TP Cao Bằng đã từng phải lên tiếng xác nhận cặp đôi này đều là những người độc thân, tự nguyện và đủ điều kiện để tiến đến hôn nhân. Chính quyền địa phương đã làm các thủ tục kết hôn theo đúng quy định của pháp luật.

 

cap-doi-dua-lech-oki.jpg?width=150hotface
Cô dâu 61 tuổi bức xúc vì vụ tố cán bộ tư pháp vẫn chưa có hồi đáp

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022