Chương trình "Hát cùng Mẹ yêu" có chủ đề “Tình yêu” được phát sóng đúng dịp lễ Valentine với nhiều câu chuyện tình yêu của các nghệ sĩ được chia sẻ qua lời kể của bạn bè, đồng nghiệp tạo nhiều sự thú vị và cảm xúc cho người xem.

Chuyện tình yêu của vợ chồng NSƯT Kim Xuân và chồng

NSƯT Lê Thiện từng tham gia đóng phim cùng NSƯT Kim Xuân bộ phim truyền hình Dù gió có thổi và dành nhiều tình cảm yêu quý cho nữ nghệ sĩ.

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của NSƯT Kim Xuân và chồng, NSƯT Lê Thiện kể: “Tôi và Kim Xuân giống nhau là rất khó tính trong nghề nghiệp và cuộc sống, bởi vậy tôi càng hiểu, thương và mừng cho hạnh phúc của Kim Xuân. Lần đầu tôi gặp chồng Kim Xuân là khi tôi vào vai má chồng Kim Xuân trong “Dù gió có thổi”, khi đó anh chàng (chồng NSƯT Kim Xuân) cứ lặng lẽ ngồi một góc đọc sách ngoài phim trường chờ vợ.

Những ngày trời mưa đường ngập, vẫn thấy chàng lóc cóc xe gắn máy chở vợ từ thành phố ra đến quận 12 quay rồi ngồi đợi đón vợ về. Lâu lâu mang bình thủy đựng nước lặng lẽ để một bên cho vợ uống, cứ tinh tế như thế thôi chứ không nói gì cả”. Những chia sẻ của NSƯT Lê Thiện một lần nữa khiến khán giả càng ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn và cuộc tình đẹp hơn 40 năm của NSƯT Kim Xuân và chồng.

nghe-si-uu-tu-kim-xuan-1487060667256.jpg
NSƯT Kim Xuân và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và các con

NSƯT Kim Xuân và chồng quen nhau từ cuối những năm 70, khi cùng theo học tại lớp văn nghệ quần chúng, sau đó cưới nhau vào năm 1980. Dù ban đầu cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng NSƯT Kim Xuân và chồng luôn giữ được hạnh phúc gia đình. Từ lúc quen nhau đến nay, NSƯT Kim Xuân vẫn được chồng đưa đón đi làm, từ xe đạp cho đến xe gắn máy. Cả hai có 1 người con trai duy nhất đó chính là nam ca sĩ Huy Luân.

Siu Black kể về chuyện tình với chồng cũ

siu-black-va-con-trai-1487060667269.jpg
Ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh - kết quả tình yêu cùng chồng cũ

Siu Black “họa mi của núi rừng Tây Nguyên” lần đầu tiên đã trải lòng kể lại chuyện tình yêu một thời của mình với người chồng cũ: cựu cầu thủ Nguyễn Đức Hùng.

Chị kể, năm 1987, khi đang là ca sĩ của Đoàn Ca múa nhạc tỉnh Đắk Lắk, trong một lần đi lưu diễn ở Campuchia chị đã gặp và đem lòng yêu anh khi đó đang là cầu thủ đội bóng chuyền tỉnh Đắk Lắk.

Dù hiện tại, hai vợ chồng chị đã ly hôn nhưng Siu Black vẫn luôn dành những tình cảm đẹp khi nhắc về chồng cũ. “Siu Black là người dân tộc Bana lại yêu người dân tộc Kinh nên gia đình cấm cản, không cho yêu. Siu Black đã tự chia tay anh ấy ở Đắk Lắk và bỏ về Kon Tum để cắt đứt liên lạc, nhưng vì yêu quá anh ấy lại lên Kon Tum tìm. Lúc ấy, cả dòng họ bao vây, người này hỏi, người kia hỏi với khuôn mặt đằng đằng sát khí và không cho lấy vì cuộc sống, tiếng nói, phong tục tập quán khác nhau”. Vượt qua bao cấm cản của gia đình, hai người vẫn cưới nhau và Siu Black là người đầu tiên trong dòng họ lấy người dân tộc Kinh.

Siu Black cho biết chị là người dân tộc Bana theo mẫu hệ nhưng lại lấy chồng người dân tộc Kinh nên chồng Siu Black đã nghĩ ra cách đặt tên con vừa có họ mẹ kết hợp với họ cha cho hai người con trai của mình là Nguyễn Siu Mạnh và Nguyễn Siu Hiếu.

Chuyện tình lãng mạn của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Chuyện tình của NSND Hồng Vân và chồng - ngôi sao điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh đã tốn không ít giấy mực báo chí hàng chục năm để nhắc đến từng giai đoạn trong cuộc đời của hai người.

Yêu nhau, chia tay, mỗi người có hạnh phúc riêng, rồi lại quay lại với nhau sau khi mỗi người đã qua một lần đò và có con riêng, tình yêu NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã vượt tất cả những khó khăn để bền vững đến hôm nay.

nsnd-hong-van-1487060667264.jpg
NSND Hồng Vân hạnh phúc bên chồng Lê Tuấn Anh và các con

Có nhiều dịp được đứng chung sân khấu và cũng là người bạn thân thiết của gia đình NSND Hồng Vân, diễn viên Anh Vũ rất ngưỡng mộ tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng này.

Trong vai trò là “nhân chứng tình yêu”, Anh Vũ chia sẻ: “Hai vợ chồng anh chị lãng mạn lắm. Năm 2001, anh Tuấn Anh ra Hà Nội học đạo diễn còn chị Hồng Vân ở lại gồng gánh Sân khấu kịch Phú Nhuận. Thời điểm đó việc học và thi bận rộn, đi lại tốn kém nhưng anh Tuấn Anh vẫn đi về thăm vợ thường xuyên. Dù vẻ ngoài có phần gai góc nhưng anh Tuấn Anh là người rất chiều vợ, chị Hồng Vân thích ăn món gì là anh xách xe chạy đi mua về ngay cho vợ, lâu lâu anh còn làm thơ tặng vợ… Nhất là từ khi có bé Bí Ngô, tình yêu của hai anh chị ngày càng mặn mòi, đúng là trời sinh một cặp”.

Chuyện tình đẹp của Kim Phương và chồng quá cố

ns-kim-phuong-va-con-trai-1487060667259.
Nghệ sĩ Kim Phương và con trai

Sau những năm tháng theo gánh hát cải lương đi rong ruổi khắp mọi miền, năm 1976 nghệ sĩ Kim Phương và chồng về làm việc tại nhà hát Trần Hữu Trang. NSƯT Lê Thiện đã chứng kiến và vô cùng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của anh kép Trần Vinh Quang và cô đào xinh xắn Kim Phương.

NSƯT Lê Thiện nhớ lại: “Khi đó hai người diễn chung với nhau đẹp lắm. Mỗi lần đi lưu diễn thì cặp diễn viên Đặng Vinh Quang và Lê Phương được khán giả rất yêu mến. Tôi còn nhớ khi đó quần áo chồng mặc, Kim Phương không cho ai giặt và ủi mà đích thân mình làm, còn Đặng Vinh Quang khi mặc đồ nếu không phải vợ ủi là biết liền. Khi diễn trên sân khấu, Kim Phương góp ý chồng phải diễn và hóa trang thế nào thì Đặng Vinh Quang tuân thủ ngay. Chuyện tình của hai vợ chồng Kim Phương sau này không trọn vẹn nhưng vẫn còn tình nghề nghiệp và trách nhiệm với con cái”.

Hạnh phúc không trọng vẹn, hai vợ chồng nghệ sĩ Kim Phương chia tay nhau khi đã có 4 người con trai.

Đến cuối năm 2016 khi đang sắp lên sân khấu ghi hình chương trình, nghệ sĩ Kim Phương nhận được tin chồng qua đời ở tuổi 72 do bệnh viêm gan biến chứng dẫn đến nhồi máu cơ tim. Nghệ sĩ Kim Phương nén nỗi đau lại để bước lên sân khấu hoàn thành tiết mục rồi mới về chịu tang.

Tuy cuộc sống riêng tư phải chịu nhiều nỗi đau mất mát và đau đớn bệnh tật nhưng khi bước lên sân khấu “Hát cùng Mẹ yêu”, nghệ sĩ Kim Phương luôn mang đến cho khán giả những tiết mục là những câu chuyện thật của mình với tinh thần vui tươi, lạc quan và yêu đời.

Băng Châu (Ghi)

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022