Vừa qua, trên trang cá nhân, bà Nhân Vlog gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã Teru đưa con gái Tiểu Bối về nhà. Đáng chú ý, cô gọi con gái bằng một cụm từ thân thương ''chiếc phôi ngày 3 loại 2 của ba mẹ''.

ba-nhan-vlog-1.jpgBà Nhân và chồng đón con gái về nhà

Theo đó, biệt danh ''chiếc phôi ngày 3 loại 2 của ba mẹ'' nhắc đến hành trình IVF gian nan của vợ chồng bà Nhân sau nhiều năm hiếm muộn. Theo nữ vlogger tiết lộ không thể nào quên ngày cô đi đón 2 chiếc phôi, lúc đó, cô không dám cho ông xã đi cùng.

Khi bác sĩ tiến hành đặt 2 phôi, cô hy vọng bản thân mình sẽ mang song thai. Tuy nhiên, cuối cùng một túi thai đã xuất hiện. Lần siêu âm tiếp theo, tim thai đã có và hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày trôi qua giống như bao mẹ bầu khác.

Thế nhưng chừng ấy những sự mệt mỏi, lo lắng lại trở thành niềm hạnh phúc lớn lao của Bà Nhân sau nhiều năm hiếm muộn.

ba-nhan-vlog-2.jpgCận mặt con gái bà Nhân

Được biết, vào ngày 14/4 vừa qua, bà Nhân đã hạ sinh con gái đầu lòng sau nhiều năm mong mỏi. Theo đó, bà Nhân viết: "Chào con, cô bé tháng 4 mùa của hoa anh đào và chào rồng con của ba mẹ.

Mẹ tuy nhiều tuổi hơn nhưng về việc làm mẹ, chăm con, mẹ chỉ bằng tuổi con thôi đó. Sau này mẹ con ta giúp đỡ, chỉ bảo, thật nhẹ nhàng với nhau nhé”. 

ba-nhan-vlog-3.jpgBà Nhân hạ sinh con gái đầu lòng sau nhiều năm mong mỏi nhưng không có tin vui

Đức Nhân (tên thật của bà Nhân Vlog) kết hôn cùng ông xã người Nhật, nổi tiếng trên YouTube với những clip mukbang.

Thời điểm muốn sinh con, khi tiến hành xét nghiệm để thực hiện IVF, bà Nhân từng sốc khi trứng gần về 0, hiếm muộn nặng, bị rất nhiều vấn đề như ứ dịch vòi trứng, viêm nội mạc tử cung,... 

ba-nhan-vlog-4.jpgBà Nhân và chồng Nhật nổi tiếng trên YouTube với những clip mukbang

Thời điểm đó, chồng cô từng phải chọn bỏ công việc kỹ sư để theo vợ về Việt Nam trong thời gian hai người quyết định theo đuổi hành trình “tìm con” bằng phương pháp IVF.

Có những ồn ào xảy đến giữa cả hai và bác sĩ thực hiện nhưng hiện tại, mối quan hệ hai bên đã tốt đẹp trở lại. Trải qua những ngày tháng kiên trì và không ngừng hy vọng, cuối cùng cô cũng khoe hạnh phúc được làm mẹ.

ba-nhan-vlog-5.jpgVợ chồng bà Nhân và bác sĩ Thịnh

ba-nhan-vlog-6.jpgBà Nhân hạnh phúc khi được ông xã, người thân và cả những người xa lạ gửi lời động viên, an ủi trong thời gian thai kỳ

Trong thời gian thai kỳ, bà Nhân hạnh phúc khi được ông xã, người thân và cả những người xa lạ gửi lời động viên, an ủi cô. Thời gian đầu dù bị ốm nghén nặng, cô vẫn chăm chỉ làm việc.

Những tháng cuối, cô cùng ông xã “đu trend” làm clip vui nhộn, tinh thần thoải mái. Cô chọn phương pháp sinh mổ, dù đau nhưng không muốn dùng thuốc giảm đau vì sợ ảnh hưởng tới lượng sữa cho em bé.

ba-nhan.jpg?width=150Yolo
Bà Nhân Vlog sinh con đầu lòng, tiết lộ bất ngờ tên em bé sau hành trình tìm con gian nan

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022