Trong số những bộ anime hay nhất mọi thời đại, (Shingeki No Kyojin) hiện đang nhận được sự chú ý bởi cốt truyện kịch tính và mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Sau khi kết thúc mùa thứ nhất, nhiều fan "đứng ngồi không yên" chờ đợi cho mùa thứ hai. Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip ngắn được cho là trailer mùa thứ hai đã được chia sẻ rầm rộ. Netizen cho rằng đoạn clip được chiếu trong buổi ra mắt live-action Attack On Titan.
Trailer "Attack On Titan" mùa hai bị rò rỉ
Mùa đầu của Attack On Titan dài 25 tập kết thúc ở màn bắt giữ được Titan nữ Annie khiến các fan hâm mộ anime này trên khắp thế giới không thể chờ để được xem tiếp. Trước đây, đạo diễn Araki Tetsuro và dàn diễn viên lồng tiếng từng khẳng định mùa 2 sẽ ra mắt vào năm 2016. Dù vậy, phía sản xuất phim cũng như nhà xuất bản Kodansha vẫn một mực giữ im lặng về thời gian trở lại chính thức của bom tấn phim hoạt hình này. Còn đoạn phim ngắn bị tiết lộ chỉ là một cảnh được bổ sung vào bản anime điện ảnh phần hai (bản phim này vẫn có nội dung của series anime phần đầu) để cốt truyện được sát nguyên tác. 
anime-attack-on-titan-season-2-ro-ri-doaĐoạn cuối của phần đầu kết thúc với việc đánh bại titan Annieanime-attack-on-titan-season-2-ro-ri-doaMùa đầu anime "Attack On Titan" nhận được sự yêu thích nồng nhiệtanime-attack-on-titan-season-2-ro-ri-doaTrong lúc trốn thoát Annie đã làm thủng bức tường thành
Đoạn phim dựa trên tập 34 của manga khi Hanji Zoe đe dọa mục sư Pastor Nick nếu không tiết lộ sự thật thì sẽ quẳng ông xuống để bọn Titan ăn thịt. Mọi người đều có thể nhận ra đây là diễn biến tiếp theo sau khi titan Annie đã làm thủng bức tường thành trong khi cố trèo qua để trốn thoát. Một bí mật động trời được phơi bày: bọc trong những lớp gạch đá bảo vệ nhân loại suốt thế kỷ qua chính là xác của các Titan! Chi tiết này tương tự như trong manga nguyên tác.
ngo-ngang-voi-doan-clip-moi-toanh-ro-ri-ngo-ngang-voi-doan-clip-moi-toanh-ro-ri-
Với hình ảnh Titan nằm ẩn trong bức tường thành, điều này càng khiến cho việc tìm hiểu nguồn gốc Titan đi đến một hướng đi mới. Liệu phát hiện này sẽ là ngõ cụt hay tia sáng cho cả nhân loại, mọi diễn biến vẫn còn bỏ ngõ chưa có lời giải đáp... Đạo diễn Araki cho biết quá trình sản xuất anime cũng phải “đợi” tiến độ của manga. Anh cho biết cũng giống như season 1, season 2 cũng sẽ bám sát các tình tiết của nguyên tác hết sức có thể.
Trailer cho anime điện ảnh phần hai - "Attack On Titan: Wings Of Freedom"
Nói thêm về phiên bản live-action ra mắt tại Nhật vừa qua, Attack On Titan sau 3 tuần ra mắt đã phải nhường chỗ cho các tác phẩm khác đứng đầu bảng như Bakuman, Heroine Shikkaku... Trái với kỳ vọng là "bom tấn" năm nay, tác phẩm này khiến người xem khá thất vọng bởi nội dung bị thay đổi quá nhiều. Phần hai của Attack On Titan dự kiến ra mắt tại các rạp Việt Nam vào tháng 10 sắp tới.
ngo-ngang-voi-doan-clip-moi-toanh-ro-ri-ngo-ngang-voi-doan-clip-moi-toanh-ro-ri-ngo-ngang-voi-doan-clip-moi-toanh-ro-ri-
Anime Attack On Titan (Shingeki No Kyojin) được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Isayama Hajime. Bộ truyện trong năm 2014 và nửa đầu năm 2015 có doanh số bán ra rất cao ở Nhật Bản, chỉ về sau tượng đài . Nội dung của Attack On Titan xoay quanh cuộc chiến đẫm máu giữa Người khổng lồ và Loài người, đồng thời tác phẩm còn gửi gắm những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Mùa thứ hai của anime Attack On Titan sẽ ra mắt vào năm 2016.
Nguồn: Sarah Tilger (Youtube)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022