Thay vì tổ chức một đám cưới truyền thông, hoành tráng như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác, nữ diễn viên Goo Hye Sun và người bạn đời - Ahn Jae Hyun tổ chức một bữa tiệc nhỏ, giản dị và toàn bộ khoản tiền mà họ dự định bỏ ra để làm đám cưới đã được đóng góp cho một bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc nhằm giúp đỡ những bệnh nhân tại đây.

anh-doc-va-hiem-hoi-ve-dam-cuoi-cua-nang

Ảnh cưới hiếm hoi của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được tiết lộ vào ngày 30/5.

anh-doc-va-hiem-hoi-ve-dam-cuoi-cua-nang

Tiệc cưới của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn được tổ chức rất giản dị và ấm cúng với sự góp mặt của những người thân hai bên gia đình.

Vào ngày 21/5, cặp đôi đã có mặt tại bệnh viện và tặng số tiền lớn cho đại diện của bệnh viện. Cũng vào tối 21/5, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc tối ấm cúng cùng gia đình và cha mẹ hai bên gia đình theo nghi lễ truyền thống ở một nhà hàng tại Jongno-gu, Seoul.

Nhưng phải tới ngày hôm qua 30/5, những bức ảnh cưới hiếm hoi của hai ngôi sao nổi tiếng nhưng thích lối sống bình dị này mới được hé lộ với công chúng. Trong những bức hình độc này, Goo Hye Sun rất đáng yêu và hạnh phúc khi ở bên chú rể của mình. Thay vì mặc váy cưới cầu kỳ và đắt tiền, cô diện một chiếc đầm giản dị và đơn giản. Cả hai vợ chồng nhìn vào mắt nhau và tràn ngập yêu thương.

Trong một bức ảnh khác, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chụp chung với cha mẹ hai bên gia đình quanh bàn tiệc cưới theo nghi lễ truyền thông. Mọi người cùng ăn uống, chúc tụng cho ngày vui của vợ chồng Goo Hye Sun. Trong bữa tiệc, Ahn Jae Hyun tỏ ra là một chàng rể rất chu đáo, lễ phép khi tự tay rót rượu cho bố mẹ vợ.

anh-doc-va-hiem-hoi-ve-dam-cuoi-cua-nang

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên từ lần hợp tác trong bộ phim “Blood” của đài KBS.

Được biết, sau đám cưới, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không đi hưởng tuần trăng mật mà dành thời gian cho các hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Giải thích lý do quyết tâm đi đến hôn nhân, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cho biết, họ cảm thấy tình yêu đã đủ “chín” và hai người thực sự muốn xây dựng cuộc sống gia đình bên nhau. Nữ diễn viên xinh đẹp Goo Hye Sun và chồng phải lòng nhau sau khi hợp tác trong bộ phim “Blood” của đài KBS. Họ chính thức hò hẹn sau khi bộ phim đóng máy.

Mi Vân

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022