thu-dung-1.jpg Tháng 12.2017, Thư Dung đăng quang cuộc thi Miss perfect global beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu) tại Hàn Quốc. Cô ngày càng nhận được nhiều lời nhận xét tích cực về ngoại hình từ phía cộng đồng kể từ sau khi giành ngôi vị Á hậu Miss Eco International 2018.

thu-dung-2.jpg Sở hữu chiều cao 1,71m cùng với số đo ba vòng nóng bỏng lần lượt là 88-60-95cm, người đẹp tự tin diện loạt trang phục gợi cảm khoe thân hình quyến rũ.

 thu-dung-3.jpg Khi mặc bikini Thư Dung khiến người đối diện khó có thể rời mắt bởi ngoại hình chuẩn như vẽ của cô.

thu-dung-4.jpg Mới đây, người đẹp vướng ồn ào là một trong hai chân dài mặc hớ hênh tạo dáng phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Bởi, Á hậu Thư Dung được nhiều người gắn tên trên trang facebook cá nhân và cô cũng không ngại để lại bình luận trong những hình ảnh, clip đang gây bão này. Đã vậy, diện mạo của Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 được nhiều người nhận xét khá giống với nhan sắc của một trong hai cô gái xuất hiện trong hình ảnh, clip "chân dài Tuyệt tình cốc Đà Lạt".

thu-dung-5.jpg Trước nghi vấn mặc hớ hênh chụp ảnh tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt, theo Báo Giao thông, khi liên hệ với người đẹp để xác nhận thông tin này, đại diện của Á hậu Thư Dung cho biết sẽ có câu trả lời trong 3 ngày tới.

thu-dung-6.jpgthu-dung-7.jpg Cách đây không lâu, Thư Dung từng gây sự chú ý khi mặc bikini tạo dáng táo bạo cùng người mẫu Sỹ Hưng.

thu-dung-10.jpgthu-dung-11.jpgthu-dung-12.jpgthu-dung-8.jpgthu-dung-9.jpg Không ít lần cô mặc những bộ đồ gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà đẹp hút ánh nhìn.

thu-dung-13.jpg Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại, Á hậu Thư Dung chăm chỉ rèn luyện hình thể, ăn uống khoa học, không ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ.

thu-dung-14.jpg Người đẹp quê Hà Giang còn tập nhảy sexy dance một tuần 3 buổi để đốt mỡ thừa cũng như tạo sự dẻo dai, khỏe khoắn cho cơ thể.

thu-dung-ava2.jpg?width=150SAO
Vừa đăng quang Á hậu, Thư Dung đã bị NTK Việt tố mặc váy không trả tiền

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022