Á hậu Thụy Vân có cuộc sống gia đình riêng khá hạnh phúc còn MC Vũ Mạnh Cường vẫn còn độc thân. Thế nhưng trong bộ ảnh "tình nhân" cả hai có sự kết hợp khá ăn ý cũng như khi cùng dẫn chuyện trên sân khấu.

mc-vu-manh-cuong-thuy-van-3-148697115296
mc-vu-manh-cuong-thuy-van-6-148697115296
Chính từ sự ăn ý nên khi thực hiện bộ ảnh “tình nhân”, cả hai cũng thể hiện được tình cảm và sự ngọt ngào như các đôi tình nhân trong tình yêu

MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Thụy Vân cũng có những lời chia sẻ về quan niệm tình yêu của 2 người. Điều bất ngờ chính là mặc dù ăn ý trên sân khấu nhưng khi chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, cả hai có những quan điểm có phần khác biệt.

Á Hậu Thụy Vân hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chính vì vậy cô cũng có những chia sẻ, trải nghiệm khá đời từ chính cuộc sống của mình. Cô cho rằng, một tình yêu đẹp là tình yêu mà giữa hai người luôn tìm thấy cảm xúc trong nhau. Người đẹp khẳng định rằng “yêu” phải luôn đi kèm với “thương” thì đó mới được gọi là một tình yêu trọn vẹn.

a-hau-thuy-van-1486971152947.jpg
Và cô cũng luôn chọn sự tin tưởng vào một nửa còn lại của mình để gia đình luôn hạnh phúc. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về tình yêu và hạnh phúc gia đình, Thụy Vân đã nói: “Hạnh phúc của vợ chồng mình được nuôi dưỡng đơn giản chỉ là sự thấu hiểu lẫn nhau và hạnh phúc khi mình đáp ứng được những điều mà người kia mong muốn”.
mc-vu-manh-cuong-2-1486971152952.jpg
MC Vũ Mạnh Cường vẫn còn độc thân, chọn cuộc sống tự do và vui với công việc nên định nghĩa tình yêu của anh lại theo một hướng hoàn toàn khác. “Tôi không tin tình yêu đẹp nhưng tôi tin vào khoảnh khắc đẹp trong tình yêu.” – Vũ Mạnh Cường chia sẻ.

Vũ Mạnh Cường bày tỏ: “Cảm giác yêu theo tôi chỉ diễn ra một đoạn trong suốt chặng đường dài của tình yêu. Nhiều người cứ tin cảm giác yêu là vĩnh cửu nên không trân quý, xem nó như “của để dành”, đến khi cảm giác yêu không còn nữa mới tiếc nuối thì quá muộn mằn. Cảm nhận như vậy nên tôi luôn “đốt hết mình” ngọn lửa yêu thương khi nó còn mãnh liệt, và khi hết rồi ta phải lấy sự thân thuộc, gắn bó, nghĩa tình mà tiếp tục đồng hành cùng nhau”.

mc-vu-manh-cuong-1-1486971152950.jpg
Anh cho rằng khoảnh khắc đẹp trong tình yêu là khi cả 2 người đến với nhau chỉ vì tình yêu thuần khiết mà không phải vì bất kì lý do gì khác.

Anh cũng nhắn nhủ thêm: “Đừng vì hết cảm giác yêu đã vội vã dứt tình, dứt nghĩa mà chia tay. Thế thì có tìm suốt đời bạn cũng chẳng bao giờ gặp thứ tình yêu mãi nồng đượm như thuở ban đầu. Đừng hoài công tìm tình yêu hoàn hảo bởi tình yêu được tạo ra từ con người mà con người không có ai hoàn hảo cả. Tình yêu đến và được lưu giữ từ những điều nhỏ nhất”.

Một số hình ảnh ngọt ngào của Á hậu Thụy Vân và MC Vũ Mạnh Cường khi cùng thực hiện bộ ảnh tình nhân ngọt ngào.

mc-vu-manh-cuong-thuy-van-4-148697115296
mc-vu-manh-cuong-thuy-van-2-148697115295
mc-vu-manh-cuong-thuy-van-1-148697115295

Băng Châu

Ảnh: Phạm Hoài Nam

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022