Sau hơn nửa chặng đường phát sóng, chuyện tình yêu trong Hương Mật Tựa Khói Sương của Cẩm Mịch (Dương Tử) và Húc Phượng (Đặng Luân) đã có những chuyển biến mới. Cả hai từ oan gia trở thành một cặp đôi thực sự khi xuống trần gian lịch kiếp. Cũng nhờ vậy mà mọt phim được dịp thỏa mãn khi liên tục chứng kiến những phân cảnh mùi mẫn của cặp đôi. Trước khi phim chuyển sang giai đoạn ngược tâm thê thảm, cùng điểm lại những khoảnh khắc ngọt đến sún răng của "chị Nho" và "anh Phượng" nhé!

pic1-1534576064716415033784.jpg

Cẩm Mịch và Húc Phượng có vô số khoảnh khắc tình bể bình trong phim

Nói đến phân đoạn ngọt ngào thì phải nhắc đến bộ sưu tập cảnh hôn từ nụ hôn ngại ngùng đến màn khóa môi nóng bỏng khiến các thánh FA phải gào thét của cặp đôi Mịch – Phượng.

Lần đầu tiên là khi Mịch Nhi nhỡ chân đạp Phượng Oa xuống giếng nước đến mức chàng ngất xỉu, cô nàng đã phải hô hấp nhân tạo cho chàng. Tuy nhiên, dân tình không quan tâm Cẩm Mịch hô hấp nhân tạo có đúng như sách dạy hay không mà chỉ chú ý đến việc cô nàng năm lần bảy lượt chiếm hữu bờ môi quyến rũ của Hỏa Thần nhà ta. Cũng may là Phượng Oa tạm thời ngất xỉu, nếu không chàng sẽ đau khổ lắm khi biết nụ hôn đầu của mình lại trao cho chính nữ nhân đã đạp mình xuống nước một cách thê thảm.

Hô hấp nhân tạo kiểu Cẩm Mịch: bóp miệng người ta và hôn

Lần thứ hai, Húc Phượng lại tiếp tục bị Cẩm Mịch cưỡng hôn. Nghe lời Nguyệt Hạ tiên nhân rằng "Muốn bình ổn nam nhân, đầu tiên phải hôn vào miệng người đó…", Mịch Nhi trước nay vốn không hiểu nam nữ thụ thụ bất thân là gì đã không ngại ngần lao vào chặn miệng Phượng Oa. Mục đích là để kết thúc màn tra hỏi thao thao bất tuyệt của Hỏa Thần về thân thế của nàng. Nguyệt Hạ tiên nhân à, ngài lại dạy hư con trẻ rồi. Nhưng vì cặp đôi khóa môi quá ngọt nên dân tình tạm tha cho ngài vậy.

Học trò ngoan nhất hệ mặt trời, thầy bảo bình ổn nam nhân bằng cách hôn vào miệng người ta, nhất định không trái ý làm theo

Chắc có lẽ sẽ không có ai lưu manh như Húc Phượng, giả vờ yếu đuối rồi nhân lúc con người ta bón thuốc cho mình để tiện thể hôn một cái cho nóng luôn. Cẩm Mịch ngây thơ cứ nghĩ không thèm chấp người bệnh, nhưng Phượng Oa thì khỏi phải nói, hí hửng trong lòng vì được hôn crush một cách suôn sẻ thế cơ mà.

Nụ hôn bón thuốc siêu kinh điển trong "Hương Mật"

Trong một lần bị quan quân truy bắt, để Cẩm Mịch khỏi phát ra âm thanh, Húc Phượng đã quyết định hi sinh thân mình dùng nụ hôn để chặn miệng nàng. Dù chỉ là một nụ hôn bất đắc dĩ nhưng dân tình vẫn cảm thấy thật thỏa mãn vì được chiêu đãi thêm một màn khóa môi ngọt ngào.

Cách khiến con gái nhà người ta im lặng hiệu quả nhất: hôn!

Khi biết rằng thánh nữ y tộc Cẩm Mịch có thể vì mình mà bị tuẫn táng, Húc Phượng đã xúc động dốc hết gan ruột mình:"Ta chỉ muốn muội sống thật tốt. Ta không cần muội làm người sống người chết gì của ta. Ta chỉ muốn muội là của ta thôi". Tình cảm dâng trào, ngài đã không kìm được lòng mà trao một nụ hôn nồng nàn cho người mình thương".

Dù đang bệnh, vương thượng vẫn không ngại hôn người thương thật tình tứ

Cảnh được fan vô cùng mong ngóng phải nhắc đến là sau khi vượng thượng biểu diễn rối bóng cho Mịch Nhi xem, hai người đã có một màn tỏ tình hết sức cảm động. Cẩm Mịch không ngừng nói "Ta thích chàng" trong khi vương thượng chỉ cần nói "Ta cưới nàng. Cẩm Mịch, chờ ta quay về, làm vương hậu của ta được không?" cũng đủ khiến lòng nàng xốn xang không thôi. Bởi lẽ, đây chính là lời cầu hôn thiêng liêng mà Mịch Nhi mong ngóng từ lâu. Thế là sau khi nhìn nhau hết sức thâm tình, hai người đã có một màn khóa môi đắm đuối ngọt đến sún hết cả răng.

Cầu hôn thì đương nhiên không thể thiếu màn khóa môi ngọt ngào rồi

Gần đây, có một đoạn cắt khác hé lộ về cảnh song tu mà con dân ngóng trông hàng ngày hàng giờ đã được các fan rần rần chia sẻ. Đây có thể sẽ là cảnh quay khiến các thánh FA khóc ròng vì quá nóng bỏng và mùi mẫn. Là cảnh song tu nên đương nhiên không thể thiếu màn khóa môi nồng nàn, mãnh liệt của cặp đôi Mịch – Phượng rồi.

Trích đoạn cảnh song tu "xôi thịt" đáng mong đợi nhất 60 tập phim

Vương thượng xứng đáng là thanh niên chiều vợ tương lai hết mực. Lỡ làm người ta giận, chàng đích thân đi hỏi thuộc hạ kế sách chuộc tội và được hiến kế rằng nên mua một món quà thì mọi hờn dỗi sẽ được xí xóa. Thế là vương thượng nhà ta kiếm đâu ra một con rùa bé xíu, lại còn xanh lè như người khổng lồ Hulk để tặng cho Cẩm Mịch ngây thơ. Sướng nhất Cẩm Mịch rồi, không cần ngày lễ, chỉ cần giận dỗi là auto có quà.

Làm vợ vương thượng, không cần đòi, chỉ cần dỗi là auto có quà

Sắp tới, phim sẽ chuyển sang giai đoạn ngược tâm thê thảm nên những khoảnh khắc ngọt ngào này đương nhiên sẽ là "báu vật" của các fan. Chúng sẽ là niềm an ủi cho các mọt phim khi phải ngậm ngùi theo dõi các phân cảnh ngược tâm tàn nhẫn ở các tập sau.

Đón xem Hương Mật Tựa Khói Sương tại các đài Trung Quốc mỗi ngày vào lúc 21h30.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022