_1442886969.jpg

Sabretooth: Sabretooth do Tyler Mane đóng trong X-Men (2000) là nhân vật một chiều, chỉ biết nổi cơn điên khi chạm trán Magneto. Dị nhân Hổ răng kiếm đảm nhận bởi Liev Schreiber trong X-Men Origins: Wolverine có chiều sâu hơn, dù nóng tính nhưng anh còn nhanh trí và có những câu thoại khá chất. Cốt truyện về mối thù của Sabretooth với anh trai Wolverine cũng khiến người xem chú ý đến nhân vật hơn.

_1442886975.jpg

Batman: Michael Keaton đã tạo dấu ấn lớn trong Batman (1989) và Batman Returns (1992), rất thành công khi thể hiện một Bruce Wayne công tử nhà giàu ban ngày, âm thầm hóa thân thành Người Dơi ban đêm để bảo vệ Gotham. Val Kilmer thay thế Michael trong phần 3 Batman Forever không thành công khi không vượt qua được cái bóng đàn anh để lại.

_1442886981.jpg

Rachel Dawes: Katie Holmes là người đầu tiên đảm nhiệm vai Rachel, cô không có nhiều đất diễn, diễn xuất mờ nhạt và không để lại ấn tượng. Maggie Gyllenhaal kế nhiệm Katie trong phần 2 loạt phim về Người Dơi – The Dark Knight – và được khán giả vô cùng yêu quý. Cô diễn ăn ý với cả Christian Bale (Batman) và Aaron Eckhart (Harvey Dent), khắc họa một cô nàng luật sư mạnh mẽ đầy ấn tượng.

_1442886987.jpg

War Machine: Terrence Howard thể hiện khá tốt vai bạn thân Iron Man - James Rhodes/Rhodey, hay sau này là War Machine. Tiếc là phần lớn cảnh quay của anh bị cắt do mâu thuẫn với đoàn làm phim. Kế nhiệm anh trong Iron Man 2 là Don Cheadle, và anh đã không làm người hâm mộ thất vọng. War Machine do anh đóng ra dáng anh hùng hơn, hài hước và thân thiết với Người Sắt hơn.

_1442886992.jpg

Bruce Banner: Edward Norton đã đảm nhiệm vai con quỷ sức mạnh xanh khổng lồ khá thành công trong The Incredible Hulk, tuy chưa làm bật được phần “người” trong nhân vật. Mark Ruffalo thể hiện cảm xúc của Hulk rõ ràng hơn, khi những đoạn nhân vật bế tắc với bản thân hay đau khổ vì không kiểm soát được sức mạnh được diễn tả chân thật hơn.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022