Yêu chồng cô chủ

photo-1-1497354650381.jpg

Là thể loại bị liệt vào hàng khó được thông cảm, thế nhưng, với kiểu "yêu chồng người một cách vô điều kiện" như cô hầu gái Bpeeyachat trong Yêu chồng cô chủ, lại là trường hợp ngoại lệ. Cô chẳng những không bị ghét mà còn nhận được sự thương cảm từ người xem.

photo-1-1497354652979.jpg

Với Bpeeyachat "yêu không chỉ cho đi và nhận lại, mà yêu là mong người mình yêu được hạnh phúc". Vì lẽ đó nên dù rất yêu cậu chủ Monthai và thừa biết vị hôn thê của anh – cô chủ Viyada (Grand đóng) đã sinh lòng phản bội từ lâu, nhưng Bpeeyachat vẫn cố tìm cách che dấu tội lỗi của cô ả bằng việc giả danh Viyada viết thư tình và chăm sóc mẹ Monthai. Những tưởng bao công lao sẽ bù đắp bằng lòng cảm kích từ Monthai, nhưng thật bất ngờ, cậu chủ chẳng những không quan tâm mà còn tỏ ra vẻ khinh khi Bpeeyachat bởi anh chỉ răm rắp tin lời vị hôn thê dối trá.

photo-2-1497354652994.jpg

Vẫn biết Bpeeyachat chọn cách yêu trong lặng câm vì khoảng cách sang hèn, nhưng người xem vẫn cảm thấy tức anh ách với cái cách thầm lặng hy sinh và nhận về biết bao thiệt thòi của cô. Dù Monthai có ghét bỏ mà chì chiết, nhục mạ, 5 lần bảy lượt đuổi ra khỏi nhà, nhưng Bpeeyachat không nửa lời thanh minh, vẫn thầm lặng dành trọn tình yêu cho đối phương…

Yêu kiểu oan gia

photo-3-1497354653000.jpg

Có lẽ trong các thể loại yêu thì "tình oan gia" thường được xem là kiểu tình dễ thương, mang đến cho người xem nhiều tiếng cười nhất và luôn có cái kết viên mãn dành cho các cặp đôi, như trường hợp của cặp đôi Mike (Mike D. Angelo đóng) – Aom (Aom Sushar đóng) trong phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái. Chuyện tình nàng – osin và chàng – chủ nhà này được bắt đầu kể từ khi cô gái mồ côi Aom bị bạn thân lừa bán mất nhà và để có chốn nương thân, cô nàng phải chấp nhận làm osin cho người chủ mới tên Mike – một ngôi sao nổi tiếng khó chiềuu ngay trong chính căn nhà của mình. Và lẽ dĩ nhiên, lúc đầu cả hai không hề ưa gì nhau, luôn tìm cách chơi xỏ nhau mỗi khi có dịp.

photo-4-1497354653005.jpg

Điều khiến người xem thích thú ở mối tình chủ tớ này chính là sự bốc đồng, trẻ con, thậm chí là quá vô tình của chàng chủ, cùng khả năng chịu trận, chịu hành và cả chịu đựng mọi lúc mọi nơi của nàng osin bất đắc dĩ. Trong khi Aom luôn là người kề cận, sẻ chia cùng Mike những lúc anh gặp chuyện buồn hay có bất kỳ rắc rối nào, ấy vậy mà chàng ta lại sẵn sàng bỏ mặc cô nàng một cách phũ phàng để chạy đến với người anh ta yêu mỗi khi cô ấy cần đến… Để rồi sau tất cả, người xem cảm thấy vô cùng phấn khích khi hai kẻ oan gia "cảm nắng" nhau với một cái kết vô cùng mãn nhãn sau bao khó khăn, hiểu nhầm.

Yêu dại khờ

photo-5-1497354653011.jpg

Yêu dại khờ đến mức khiến người xem phải đau lòng, thì có lẽ chính là câu chuyện của cô nàng osin Parn (Best đóng) trong bộ phim Bí mật của siêu sao.

photo-6-1497354653013.jpg

Dù thừa biết Gun chỉ xem mình là người giúp việc, nhưng Parn vẫn bất chấp rào cản để được yêu Gun. Mang trong mình giọt máu của Gun, nhưng cô đành căm lặng trong tủi nhục nhìn anh đính ước theo âm mưu và sự dàn xếp của ả nhân tình lắm mưu nhiều kế... Tuy không phải là người đến sau, nhưng mối tình dại khờ của Parn cũng chua chát không kém cô hầu gái Bpeeyachat trong Yêu chồng cô chủ, và dù có như thế nào thì trong những cuộc tình này phụ nữ vẫn luôn là người lãnh đủ đắng cay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022