photo-1-1480724392698.jpg
Vợ chồng David Beckham khoe ảnh tình tứ bên nhau

Hôm thứ năm 1/12 vừa qua, bà Becks đã hân hoan cho đăng tải bức hình tự sướng cùng ông xã David khi cả hai cùng tham gia sự kiện tại Miami, nước Mỹ. Có thể thấy, trong khi David Beckham vẫn duy trì phong cách lịch lãm với một bộ vest sang trọng thì Victoria cũng “đốn gục” các fan bằng một bộ váy đỏ xẻ lưng vừa sexy lại vừa thanh lịch.

Vợ chồng David Beckham cùng đứng bên cạnh đài phun nước lấp lánh ánh vàng và Victoria còn đặc biệt khoác vai chồng vô cùng tình tứ. Dù đã trải qua 17 năm hôn nhân mặn nồng nhưng rõ ràng, tình cảm giữa hai vợ chồng David Beckham vẫn chưa khi nào phai nhạt và mãi thắm thiết như thuở ban đầu.

photo-2-1480724394003.jpg
Tình cảm của vợ chồng David Beckham vẫn mặn nồng như ngày nào

“Thật vinh dự khi được ủng hộ Ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS tại Miami cùng với ông xã và những người bạn tốt”, bà Becks vui vẻ chia sẻ dòng chú thích bên dưới bức hình. Và ngoài ông xã David Beckham, Victoria còn tận dụng cơ hội dự sự kiện để chụp hình tự sướng cùng người đẹp Loren Ridinger.

photo-3-1480724393546.jpg
Bà Becks khoe ảnh chụp cùng Loren Ridinger

Hôm 1/12 vừa qua chính là Ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS và với tư cách là đại sứ thiện chí toàn cầu của UNAIDS (Chương trình phối hợp của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS), Victoria Beckham luôn là một trong những ngôi sao tích cực tham gia vận động nhất.

Trước đó, tự tay bà Becks còn thiết kế một chiếc áo phông để quyên góp tiền cho mục tiêu phòng chống AIDS và mọi lợi nhuận thu được từ tiền bán áo đều được chuyển trực tiếp cho tổ chức Born Free Africa.

photo-4-1480724393079.jpg
Victoria Beckham cũng vừa đi công du cùng con trai

Hồi tháng 10 vừa qua, Victoria Beckham cùng cậu con cả Brooklyn cũng đã có chuyến công du tới Kenya. Bản thân bà Becks còn đặc biệt chia sẻ thêm rằng: “Chúng tôi đang học hỏi được rất nhiều và chúng tôi đã gặp được một vài con người phi thường trong chuyến đi của mình. Tôi muốn có cơ hội để nói ra rằng tôi đã bị ấn tượng như thế nào với cuộc phòng chống AIDS và những tiến bộ đã được tạo ra ở nơi đây”.

Dung Nhi

Theo DM

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022