Thoắt cái đã qua 10 năm kể từ ngày Gossip Girl lần đầu lên sóng trên đài CW, Mỹ. Những ngày bám trụ với 7 mùa phim, chắc hẳn mỗi fan trung thành của Gossip Girl đều đã từng trải qua cảm giác hạnh phúc hay tim đập chân run mỗi khi biên kịch công khai "đẻ" thêm những cặp đôi mới cho tác phẩm này. Trong số những mối quan hệ yêu đương ấy, có những cặp đôi đã trở thành "tường thành" đối với khán giả.

Tuy nhiên, cũng có những cặp lại khiến người xem nhíu mày vì chẳng thể tìm ra điểm nào đáng để "ship" giữa họ. Cùng điểm lại 10 cặp đôi đình đám khó quên từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Gossip Girl để tìm lại cảm giác: Từng có lúc, mình đã là shipper "cuồng" đến vậy! Và cũng có lúc, mình đã phát rồ khi một nhân vật yêu thích thành đôi với kẻ không đội trời chung.

1. Chuck và Blair (Chair)

Chuck và Blair - người là anh chàng ăn chơi nhất Upper East Side, người là nữ hoàng trường trung học với cuộc sống màu hồng đáng mơ ước. Những tưởng một cô gái ngày ngày chỉ mơ đến bạch mã hoàng tử như Blair sẽ chẳng bao giờ buồn nhìn đến Chuck. Ấy vậy mà vào khoảnh khắc thân mật "thần thánh" đầy bất ngờ của hai người trong chiếc limo xịn sò, người xem đã biết họ là của nhau!

03-1505378973220.jpg

"Vậy nên lần sau nếu em có quên mình là Blair Waldorf, hãy nhớ rằng anh là Chuck Bass, và anh yêu em..."

05-1505378999298.jpg

Blair: "Nhưng anh là Chuck Bass" - Chuck: "Anh sẽ không phải là Chuck Bass nếu không có em"

Ở bên Chuck, Blair được là chính mình, chẳng phải lo nghĩ đến những tiêu chuẩn "ngặt nghèo" để trở thành một Queen B hoàn hảo 100% trong mắt người khác. Có những lúc, cô cũng như bao thiếu nữ đang yêu khác, lo lắng cuộc tình của mình với chàng công tử nhà Bass sẽ chẳng đi đến đâu nếu thiếu trò giật gân hay Chuck lại lén cặp kè sau lưng cô.

04-1505379024153.jpg

Serena: "Chuck, tại sao anh lại làm vậy?" - Chuck: "Bởi vì tôi yêu cô ấy. Và tôi chẳng thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy"

Tất nhiên, giữa họ không phải không có khó khăn, hiểu lầm. Những người ship cặp Chair từng đau lòng như cắt khi Chuck và Blair tưởng chừng sẽ chẳng thể quay lại với nhau được nữa. Nàng chuẩn bị trở thành người hoàng gia còn chàng cứ đau khổ ôm trong tim tình yêu chẳng thể thay thế được ấy. May mắn làm sao, đến cuối cùng, họ vẫn là của nhau! Khỏi phải bàn cãi, Chair chính là một trong những cặp đôi "tường thành" của Gossip Girl!

2. Serena và Dan (Derena)

Sẽ thế nào nếu một nửa đích thực của bạn, lại chính là người thường xuyên cho bạn "lên sóng" tin lá cải? Hãy hỏi Serena Van Der Woodsen để biết thêm chi tiết! Bởi sau này, cô ấy đã nên duyên vợ chồng với Dan Humphrey - người bí ẩn được biết đến với biệt danh Gossip Girl trong suốt 6 mùa đầu tiên của series này. Dù cả hai cặp kè với hết người này đến người khác thì đến cuối cùng, Dan vẫn quay về với mục tiêu ban đầu của mình - Serena.

01-1505379075140.jpg

"Nhưng đó là những chuyện xảy ra trong quá khứ rồi. Anh biết đấy, những gì em có thể làm là cố gắng thay đổi"

02-1505379089913.jpg

Dan: "Để anh nói... em biết đấy, anh thích em. Chỉ mình em" - Serena: "Ồ, thật tốt... bởi vì em cũng có cảm giác giống như anh"

Nói một cách "ngôn tình", vì muốn yêu Serena và bước chân vào thế giới của cô, Dan mới tạo nên Gossip Girl! Còn Serena vì yêu Dan mà từng tình nguyện từ bỏ cuộc sống buông thả ngày nào.

08-1505379119310.jpeg

Theo đúng tiêu chí là phải đến cuối phim mới được thành đôi từ biên kịch, cặp đôi Derena cũng "chia tay - quay lại" đến chóng mặt. Phần 1 yêu nhau là thế, ấy vậy rồi cả hai phải hy sinh hạnh phúc riêng để... tác thành cho cha mẹ mình. Đến khi mệt rồi (và thầu hết trai tài gái sắc trong phim một vòng rồi), họ lại quay về bên nhau! Đây cũng là cặp đôi "tiểu thư và chàng lang thang" điển hình của Gossip Girl, sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu.

3. Serena và Nate (Serenate/Serendipity)

Không bất ngờ khi Nate và Serena được mệnh danh là cặp đôi "tiểu tam" của Gossip Girl. Lý do? Vì hai người đã từng "cắm sừng" Queen B khi qua đêm với nhau. Một người là bạn thân của Blair, còn người kia là anh bạn trai hoàn hảo. Queen B liệu có thể không đau lòng khi phát hiện ra sự thật này? May mắn thay khi vào cuối season 2, Blair đã nhận ra tình yêu đích thực của mình là Chuck. Vậy là, Serenate chính thức được tha bổng!

11-1505379172210.jpg
13-1505379259354.jpg
12-1505379187259.jpg

Ngoài việc được mệnh danh là cặp đôi "tiểu tam", Serenate vẫn rất xứng với danh hiệu trai tài gái sắc. Chiều lòng các fan, biên kịch của Gossip Girl đã từng để hai người chính thức hẹn hò thật với nhau. Nhưng số phận của Serena là phải trở thành một nửa đích thực của chàng trai cô đơn (lonely boy), vậy nên, tình yêu giữa Serena và Nate cũng sơm tan như bong bóng xà phòng! Tuy nhiên, cộng động fan của Serenate thì đông đảo chẳng kém gì Chair thời Gossip Girl vẫn còn "hot".

4. Blair và Dan (Dair)

Cặp đôi không tưởng và được mong tốt nhất đừng bao giờ thành nhất Gossip Girl chính là Blair và Dan! Một Queen B cao ngạo, chẳng buồn nhìn đến Dan và thường trêu chọc cô bạn thân của mình vì yêu anh ta, lại có phút "trượt chân" rơi vào lưới tình cùng kẻ thù! Dường như biên kịch cố tình tạo ra một mối quan hệ kịch tính như vậy để Blair có thể thành công "bao thầu" hết những nhân vật nam chính trong Gossip Girl!

14-1505379225562.jpg
15-1505379238752.jpg

Còn nhớ khi Blair chính thức yêu Dan, cộng đồng fan Dair và Chair đã tranh cãi không ít lần. Fan Dair tuyên bố, hai người thuộc dạng "ghét của nào trời trao của nấy" nên rất hợp nhau. Fan Chair tuyên bố, Dan chỉ là chỗ dựa tạm thời cho Queen B vì giữa Blair - Chuck vẫn còn hiểu lầm. Ngày ngày, fan Chair ngồi cầu Dair mau chóng chia tay. Quả nhiên, biên kịch đã thấu hiểu nỗi lòng của họ, để Dair tan vỡ sau một thời gian mặn nồng hệt như Serenate!

5. Blair và Nate (Nair/Blate)

Blair Waldorf và Nate Archibald - công chúa và kỵ sĩ áo trắng. Từng có thời điểm, Nate là tất cả của Blair. Thế nhưng, mối quan hệ của họ rất đúng với câu nói: "Khi hai bạn đã từng bên nhau những năm học cấp hai, thì khả năng chia tay sau khi tốt nghiệp trung học là rất lớn". Rồi đã đến lúc, Blair chẳng thể níu giữ trái tim Nate khi anh lại dành tình cảm đơn phương cho bạn thân của cô - Serena.

17-1505379293155.png
18-1505379293156.gif
19-1505379293157.jpg

Mặc dù vậy, ai dám nói rằng Nair chưa từng có khoảnh khắc khiến trái tim các fan loạn nhịp? Khoảnh khắc Nate nói "Anh muốn ở bên em" và dành cho Blair một nụ hôn cuồng nhiệt ở tập 20 - Season 2 - của Gossip Girl là minh chứng rõ ràng nhất. Tiếc rằng, rồi cũng sẽ đến lúc, nữ hoàng phải đưa ra lựa chọn cho mình: Một là toà lâu đài cùng kỵ sĩ áo trắng mà cô hằng mơ ước. Hoặc chàng hoàng tử bóng tối nhưng khiến trái tim cô thật sự loạn nhịp.

6. Nate và Vanessa

20-1505379338962.jpg

Sau Dair, cặp đôi kinh hoàng chẳng kém đối với fan "ruột" của Gossip Girl chính là Nate và Vanessa! Theo dõi series phim này, ai cũng có thể nhìn ra được một điều, đó là giữa họ chẳng có chút phản ứng hoá học nào. Để liệt kê những điểm không phù hợp, chắc các anti-fan có thể viết được có một bài "văn tế" cũng nên! May mắn là họ cũng không nên duyên sau những lần "thả thính" nhau và quyết định đường ai nấy đi sau chuyến du lịch châu Âu.

7. Chuck và Jenny

21-1505379363037.jpg

Bị ghét hơn cả cặp Nate - Vanessa, Blair - Dan chính là cặp đôi "không tưởng" Chuck và Jenny. Jenny là cô nàng "học đòi" giới thượng lưu kiêm em gái của Dan, người khiến rất nhiều fan của Gossip Girl ngứa mắt. Thật may mắn khi Chuck và Jenny chỉ thành đôi trong tâm tưởng của những anti-fan cặp đôi Chuck - Blair. Bởi sau khi lên giường với Chuck, Jenny đã bị Queen B buộc phải rời khỏi Upper East Side!

8. Rufus và Lily

Cặp đôi Rufus và Lily chính là phiên bản già của Dan và Serena. Lily là mẹ của Serena còn Rufus là bố của Dan. Ngày ấy, họ chia tay nhau vì sự khác biệt giữa lối sống, địa vị. Thế nhưng sau này, khi đều trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, hai người lại nhận ra mình là của nhau! Họ cũng chính là nguyên nhân khiến Dan và Serena quyết định chia tay nhau.

22-1505379396468.jpg
23-1505379402955.jpg

Qua sự sáng tạo của biên kịch Gossip Girl, hẳn nhiên mối quan hệ giữa Rufus và Lily chẳng thể bền vững. Bởi lẽ, chỉ nên có một cặp đôi "tiểu thư và chàng lang thang" trong bộ phim này mà thôi! Lily chẳng thể vượt qua cảm giác ông xã thua kém mình, Rufus lại đầu hàng trước sự thật rằng gia thế của mình chẳng thể bằng vợ. Đến cuối cùng, họ lại đường ai nấy đi như trong quá khứ.

9. Serena và Carter

07-1505379423612.jpg

Mối tình chớp nhoáng của Serena và nhân vật phụ của phụ - Carter Baizen - vẫn đủ phản ứng hoá học để khiến một bộ phận khán giả chuyển sang ship hai người với nhau. Tuy nhiên, đúng với tinh thần "chớp nhoáng", hai người cũng chẳng đi về đâu và sớm "đường anh, anh đi còn đường tôi, tôi đi".

10. Dan và Vanessa

25-1505379442443.jpg

Để đa dạng hoá các cặp đôi trong Gossip Girl, hẳn nhiên không thể thiếu việc Dan bỗng dưng quay ra yêu cô bạn thân Vanessa. Cuộc tình "thanh mai trúc mã" này cũng khiến bao fan của cặp đôi Derena khóc thầm từ ngày này qua tháng khác. Mối quan hệ giữa Dan và Vanessa không chỉ là tình yêu "cùng đẳng cấp" mà còn là sự thấu hiểu. Tuy vậy, tình yêu ấy, những ngày tháng sống chung ngọt ngào ấy chẳng thể vượt qua được cảm xúc mà Dan dành cho Serena.

11. Eleanor và Cyrus

26-1505379479298.jpg

Nói đến cặp đôi viên mãn nhất Gossip Girl, thì đó chắc chắn là Eleanor và Cyrus. Eleanor là người phụ nữ thành đạt, là hình tượng kiểu mẫu trong lòng cô con gái Blair Waldorf. Tuy nhiên, bà lại có phần cứng nhắc cũng như chẳng mấy khi thể hiện tình cảm với Queen B. Cyrus là một luật sư danh tiếng nhưng kém sắc, kém luôn cả chiều cao nếu so với Eleanor. Vậy nhưng, hai người lại là cặp đôi đũa lệch khiến biết bao người xem ghen tỵ. Nhờ Cyrus, Eleanor có cơ hội được thay đổi để trở thành người biết quan tâm và lắng nghe con gái hơn. Không những thế, Cyrus lại mang đến cho Blair cơ hội có được một người bố dượng tâm lý.

12. Blair và Louis

27-1505379495989.jpg

Khi quyết định đến với hoàng tử Louis, Blair đã xát muối vào trái tim biết bao người hâm mộ cặp đôi Chair. Chẳng những vậy, cô còn từng mang thai đứa con của Louis, khiến khán giả chỉ biết lắc đầu than trời. Ở một góc độ khác, Louis có thể giúp Blair hoàn thành giấc mơ được trở thành nàng công chúa vương giả. Tuy nhiên, giấc mơ ấy cũng chẳng là gì so với tình yêu thật sự mà Blair dành cho Chuck. Đám cưới hoàng gia được tổ chức nhưng cuộc hôn nhân của Blair và Louis cũng sớm kết thúc trong nháy mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022