Màu sắc trong thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại sức sống cho căn nhà và phản ánh đúng cá tính của gia chủ. Khi chọn đúng màu sơn yêu thích, bạn như đang khoác lên chiếc áo mới hoàn hảo, tôn nét đẹp của không gian và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.  

duluxambiance.jpg

Sắc màu và chất lượng tạo nên đẳng cấp sống 

Theo các chuyên gia, với xu hướng trẻ hóa, các tông màu chung chung, quen thuộc đang nhường chỗ cho những gam màu mạnh, ấn tượng cùng sự phối hợp tinh tế giữa nhiều sắc màu. Ngoài ra, loại sơn chất lượng cao sẽ tạo điểm nhấn tôn lên nét đẹp sang trọng, giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp ngôi nhà với phong cách đặc trưng. Đó là tiêu chí quan trọng quyết định việc lựa chọn sơn của nhiều kiến trúc sư nội thất cũng như những gia chủ có sự quan tâm đặc biệt về kiểu dáng, màu sắc ngôi nhà đẹp. 

Nắm bắt xu hương đó, Dulux Ambiance 5 IN 1 - dòng sơn nội thất siêu cao cấp với đầy đủ các tính năng bảo vệ ngôi nhà vượt trội: bề mặt đẹp láng mịn, lau chùi dễ dàng, che lấp khe nứt nhỏ hoàn hảo, kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa nấm mốc tối ưu cho không gian sống của bạn. Đồng thời, Dulux Ambiance 5 IN 1 còn giúp gia chủ tự do sáng tạo không gian sống theo phong cách riêng qua gam màu với sắc thái và cường độ vô cùng độc đáo. 

duluxambiance26.pngMàu sơn sẽ tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà của bạn 

Đẳng cấp cùng bộ sưu tập sắc màu Dulux Ambiance 5 IN 1 mới

Không chỉ dừng lại ở những gam màu, nhóm chuyên gia toàn cầu về màu sắc và trang trí nội thất của Dulux Ambiance 5 IN 1 mang đến bộ sưu tập màu sắc tinh tế nhằm giúp chúng ta tận dụng những không gian thường “bị bỏ quên” và tạo cho chúng tính thẩm mỹ với nhiều ứng dụng mà trước đây không hề có để giúp gia chủ dễ dàng sáng tạo không gian sống, tự do thể hiện “guu” thẩm mỹ tinh tế. 

Hãy đột phá với phong cách Sang trọng & Cổ điển, gia chủ có thể chọn màu vàng hoặc nâu ánh kim rực rỡ để thể hiện trên tường nhà. Nhờ những gam màu ấm áp & đậm đà kết hợp với chất liệu tinh xảo trong gian phòng, hiệu ứng của sơn sẽ làm nổi bật lên nét đẹp lộng lẫy đầy quyền quý trong không gian hiện đại mang nét cổ điển. 

duluxambiance5.pngduluxambiance15.png

Trong khi đó, những ai yêu sự thơ mộng có thể chọn bộ sưu tập Lãng mạn & Tinh tế. Với vẻ đẹp thuần khiết không nhuốm màu thời gian của ngọc trai, tô điểm thêm màu xanh dương hoặc hồng đậm, giúp gia chủ tạo không gian ngập tràn cảm hứng ngọt ngào. Bộ sưu tập Sáng tạo & Đột phá lại dành cho những ai yêu thích sự ngẫu hứng, táo bạo bằng cách kết hợp những khối màu độc đáo và chấm phá sơn hiệu ứng của vải nhung mềm mại hoặc vải lanh mộc mạc. Cách này sẽ đem đến nguồn năng lượng và tạo nên phong cách mới mẻ đầy táo bạo, làm hồi sinh các căn phòng tẻ nhạt. 

duluxambiance25.pngduluxambiance40.pngPhong cách Hiện đại & Thời thượng thì đề cao sự tối giản trong gian phòng. Bộ màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên mộc mạc, sẽ làm mới không gian sống, giúp tinh thần thư thái nhẹ nhàng, mang lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn và nét giản đơn cho căn phòng của gia chủ. 

Dulux Ambiance 5 IN 1 là kết hợp hợp hoàn hảo giữa chất lượng đỉnh cao với những gam màu sắc nét và tinh tế, giúp gia chủ thoải mái tạo ra không gian sống mang đậm phong cách riêng. Hãy chọn cho mình một phong cách và xem thêm cách phối màu độc đáo trên 

Phương Thảo 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022