Tập đoàn Glen Raven Inc được thành lập vào năm 1880 ở Mĩ với bề dày lịch sử hơn 120 năm trong ngành sản xuất và phát triển các loại vải cao cấp với những tính năng vượt trội. Từ khi thành lập đến nay, Glen Raven đã tạo nên một kỉ lục đáng chú ý trong việc sản xuất và phát triển các dòng vải cao cấp, đáp ứng sự mong đợi của thị trường-từ việc phát minh ra chiếc quần bó đến thương hiệu vải Sunbrella® ngày này đã được thế giới công nhận. Glen Raven dẫn đầu thế giới về vải cao cấp với tính năng vượt trội. 

glenraven.jpgGlen Raven Inc sở hữu các nhà máy sản xuất ở 03 châu lục. Vải sản xuất được tiêu thụ trên hơn 120 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu vải Sunbrella® và Dickson® được công nhận ở đỉnh cao hiện nay được tin dùng rộng rãi trong lĩnh vực nội-ngoại thất như trang trí, bàn ghế và rèm chắn nắng. 

Vải Sunbrella® and Dickson® được bảo hành từ 05 đến 10 năm, rất bền dưới tia cực tím, màu sắc của vải bền chặt trong vải và không bị phai. Sử dụng vải giúp giảm từ 70% đến 90% sự hấp thụ năng lượng mặt trời và dẫn đến kết quả giảm đến 60% lượng tiêu thụ năng lượng. Sunbrella đạt chứng nhận của “Viện Ung thư Da” và là sản phẩm thân thiện với môi trường. Sunbrella® đã vượt qua thành công những tiêu chuẩn khắt khe của nhãn “Greenguard” công nhận chất lượng không khí bên trong nhà khi dùng vải Sunbrella®. Vải Sunbrella® còn có tính năng trượt nước, chống bụi bẩn và dễ dàng chăm sóc bảo dưỡng và phơi khô. Vẻ đẹp tinh túy và cảm giác mềm mại của vải mang đến cho chúng ta sự thụ hưởng tuyệt vời bên cạnh các tính năng vượt trội này. 

Website

glenraven3.jpg

glenraven2.jpg

glenraven1.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022