Màu sắc và thiết kế nội thất

Nguồn: http://www.ahd.com.vn/article/noi-that-phong-khach/thiet-ke-phong-khach-hai-mau-do-trang/

Màu sắc có tác động lên mọi đồ vật trong nhà cũng như có ảnh hưởng đến hành động của chúng ta. Thiết kế nội thất hay trang trí nhà cửa cũng bị ảnh hưởng bởi màu sắc (xem thêm phối màu trong nội thất). Chúng ta thường dùng các màu sắc nhẹ nhàng cho nội thất phòng ngủ nếu muốn một không gian phòng ngủ thanh bình và yên tĩnh. Mặt khác chúng ta lại muốn màu sắc măng lại cảm giác vui vẻ, mãn nguyện ở trong nhà bếp, phòng ăn.

Nguyên tắc chọn màu cho phòng khách

Chúng ta lại hướng tới những màu sắc đặc biệt cho nội thất phòng khách. Không gian phòng khách là một không gian chính của gia đình, nơi các thành viên dành nhiều thời gian hoạt động khi ở nhà. Bạn không thể sử dụng những màu xu hướng xám, buồn cho phòng khách - mà ngược lại chúng ta cần cái gì đó mang lại sự ấm áp, sự chào đón nồng nhiệt với khách và bạn bè. Nó có thể mang lại cảm giác thoải mái vui vẻ để các thành viên thư giãn và hạnh phúc sinh hoạt ở đó.

Màu đỏ trong thiết kế nội thất phòng khách

Vậy chọn màu sắc cho nội thất phòng khách bắt đầu từ đâu? Thường thì nếu bạn là người yêu thích sơn tường hoặc dán tường thì đó làm điểm bạn cần lưu ý và phối màu quanh nó. Nếu bạn thích màu đỏ, bạn có thể chọn mành, rèm tương xứng và sơn tường với bóng hài hòa cùng nhau.

Tùy chọn bạn có thể sử dụng hai màu: một màu ấm và một màu lạnh kết hợp với nhau.  Bất kỳ màu sắc nào đều có thể tạo ra vẻ đẹp tao nhã của nội thất nếu có sự kết hợp thông mình và phù hợp tự nhiên. 

Màu đỏ là màu của sự lãng mạn, đam mê và nó kết hợp rất tương xứng với màu trắng. Bức tường màu trắng rất phù hợp để trang trí với các điểm nhấn màu đỏ, dễ dàng áp dụng các nguyên lý thiết kế về nội thất nhà đẹp.

Mẫu phòng khách với hai màu đỏ trắng

Ở đây chúng ta chiêm ngưỡng một số mẫu phòng khách kết hợp đỏ - trắng. Những bức hình nội thất cho thấy sự kết hợp tương trợ nhau của màu trắng và đỏ. Hy vọng các bạn thích những phòng khách màu đỏ trắng này và chọn cho mình được ý tưởng thiết kế phòng khách phù hợp nhất.

Bài trí phòng khách đỏ - trắng đẹp:

sắp xếp bài trí nội thất phòng khách đỏ trắng đẹp

Nội thất phòng khách với sự phối hợp đỏ - trắng sống động:

Nội thất phòng khách đỏ trắng sống động

Trang trí nội thất phòng khách phong cách và sang trọng:

Phòng khách phong cách và sang trọng

Phòng khách hai màu đỏ trắng:

Phòng khách hai màu đỏ trắng

Phòng khách ấn tượng với màu đỏ trắng:

Phòng khách đỏ trắng ấn tượng

Phòng khách đẹp với điểm nhấn màu đỏ:

Phòng khách đẹp điểm nhấn màu đỏ

Phòng khách sang trọng với màu đỏ trắng:

noi-that-mau-do-sang-trong

Ý tưởng thiết kế phòng khách với tông màu đỏ:

Ý tưởng thiết kế phòng khách với tông màu đỏ

 
 
 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022