Chẳng ngẫu nhiên khi “niềm tự hào nước Ý” đã vượt qua khoảng cách xa xôi để trở thành lựa chọn nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Thang máy gia đình công nghệ thủy lực, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy do Công ty Cổ phần Gama Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối ngày càng khẳng định vị trí chắc chắn trên thị trường tiêu dùng Việt bởi những đặc tính ưu việt về công nghệ, thiết kế và khả năng đáp ứng linh hoạt mọi kết cấu kiến trúc.

C%C3%B4ng-tr%C3%ACnh-t%E1%BA%A1i-B%C3%A1 Công trình tại Bán đảo Linh Đàm

Đẳng cấp Châu Âu

Dòng thang máy công nghệ thủy lực nguồn gốc Italy là mặt hàng được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ra đời tại Thành phố Milano từ nửa thế kỷ trước, sản phẩm của Tập đoàn IGV Spa (Italia) cũng được cộng đồng người tiêu dùng khó tính ở nhiều nước Châu Âu đánh giá là một tuyệt tác nghệ thuật và công nghệ. Nhẹ nhàng, sang trọng và hình thức không lặp lại ở những công trình có thiết kế kiến trúc khác nhau đã tạo nên đẳng cấp khiến “con đẻ” của nhiều chuyên gia thiết kế hàng đầu Italy nhanh chóng chinh phục được khách hàng trên khắp toàn cầu.

C%C3%B4ng-tr%C3%ACnh-t%E1%BA%A1i-K%C4%90 Công trình tại KĐT Tây Hồ

Mỗi năm, dòng thang này được sản xuất gần 3000 sản phẩm và xuất đi nhiều nước trên thế giới, đặc biệt thịnh hành tại Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Australia và nhiều quốc gia Châu Á...

Ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Gama Việt Nam cho biết, thời gian đầu xuất hiện tại Việt Nam, thang máy công nghệ thủy lực Italy đã tạo bất ngờ cho chính giới kiến trúc sư Việt với khả năng giải quyết triệt để  những khó khăn tồn tại lâu nay trong khâu thiết kế không gian thang máy ở nhiều công trình. Dòng sản phẩm nhãn hiệu Domuslift có thể dễ dàng ăn nhập với mọi thiết kế kiến trúc sẵn có. Nhà phố cao tầng, diện tích hẹp, kết cấu phức tạp... được xây dựng từ trước nhưng chưa có thiết kế dành cho thang máy đều có thể lắp đặt sản phẩm. Thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu Italy vì thế đã phá tan những băn khoăn của người tiêu dùng, tháo gỡ được nút rối đã từng khiến nhiều dòng thang gia đình khác lúng túng.

C%C3%B4ng-tr%C3%ACnh-t%E1%BA%A1i-M%E1%BB Công trình tại Mỹ Hào, Hưng Yên

Không cần bố trí một phòng máy đồ sộ, dòng thang chỉ cần diện tích 1050 mm X 1070 mm là đủ để lắp đặt chiếc thang tải trọng 250kg dành cho ba người. Hoặc diện tích 650mm x 910mm là đủ cho chiếc thang cabin rộng 480mm, sâu 550mm dùng cho một người. Ưu việt hơn, với độ sâu hố pít ngắn (chỉ 100- 150 mm) nên quá trình thi công lắp đặt thang không đòi hỏi phải đào sâu xuống dưới nền nhà, không ảnh hưởng đến chân móng, tường cũ, bể phốt hay chạm vào long mạch...

%C4%90%E1%BA%B3ng-c%E1%BA%A5p-Ch%C3%A2u- Đẳng cấp châu Âu trong những ngôi nhà Việt

Sản phẩm đáng tin cậy

Hoàn toàn có thể lắp đặt sản phẩm thang máy gia đình đạt chuẩn công nghệ Châu Âu trong khi không gian kiến trúc cũ của căn nhà không bị xáo trộn chính là ưu thế để dòng thang công nghệ thủy lực này vượt trội so với hàng chục loại thang máy gia đình khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đột phá bước ngoặt trong công nghệ, chuyển động nhờ piston đẩy cabin qua hệ thống thủy lực khiến cho thang có đặc điểm hoạt động  êm ái, không có tiếng ồn động cơ gây cảm giác khó chịu.

%C4%90%C6%B0%E1%BB%A3c-thi%E1%BA%BFt-k%E Được thiết kế linh hoạt, sáng tạo

Với những khách hàng cá tính, yêu thích sự độc đáo thì thang Domuslift càng thắng thế khi mỗi sản phẩm đều có thể tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, khác biệt theo ý tưởng của chủ nhân. Đa dạng các chất liệu như ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, đồng hoặc vách kính chịu lực trong suốt... tạo dáng vẻ sang trọng, lịch lãm cho mỗi căn nhà. Người sử dụng cũng có thể nghe những bản nhạc du dương khi thang di chuyển, thư thái tận hưởng khoảnh khắc ngắn nhưng giá trị sau mỗi ngày lao động vất vả.

Hiện đại, đẳng cấp, sang trọng và chắc chắn, đây cũng là sản phẩm an toàn tuyệt đối. Trên chiếc thang thủy lực bố trí đầy đủ các thiết bị đảm bảo an toàn như nút dừng khẩn cấp trong ca bin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, có tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện. Hệ thống phát tin nhắn tự động cũng giúp người sử dụng an tâm khi di chuyển.

Sang-tr%E1%BB%8Dng-%C4%91%E1%BA%B3ng-c%E Sang trọng, đẳng cấp, thiết kế riêng biệt theo ý kiến của chủ nhân

Kết hợp hài hòa nhiều tính năng ưu việt, thang máy gia đình công nghệ thủy lực sản xuất tại Italy đã được lựa chọn lắp đặt  tại trụ sở của nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Chanel (Italia), Dolce & Gabbana (Maxcova, Nga), nhà mẫu Kevin Klein (Paris, Pháp)..., tại những công trình danh tiếng tầm cỡ như Bảo tàng Nghệ thuật Hungary, tại tư gia của các nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Italia, Tổng thống Nam Phi, cầu thủ bóng đá David Beckham...

Tại Việt Nam, ông Nguyễn Hải Đức cho biết, mỗi năm Gama Việt Nam đã lắp đặt hàng trăm sản phẩm thang máy gia đình tại khắp các tỉnh, thành phố. Cùng với các tính năng đột phá của sản phẩm, Gama Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng hệ thống tư vấn, dịch vụ, bảo trì sau bán hàng hoàn hảo. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo quy trình  kiểm soát nghiêm ngặt về lắp đặt cùng  các thiết bị kiểm tra như máy đo độ rung, lắc của cabin, độ ồn động cơ, thiết bị kiểm tra độ êm của thang...

Thang-m%C3%A1y-gia-%C4%91%C3%ACnh-c%C3%B Thang máy gia đình công nghệ thủy lực Italia

Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành thiết bị 36 tháng trên toàn thế giới. Gama Việt Nam bảo trì miễn phí 12 tháng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022