10_PQVB.jpg
Phòng tắm hiện đại với các thiết bị vệ sinh được đơn giản hóa một cách tuyệt đối, màu sắc nhẹ nhàng. Ảnh: Homestratosphere.
11_BLBP.jpg
Màu chủ đạo của nhà tắm là trắng và đen, cộng thêm một chút màu xanh pastel chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Ảnh: Homestratosphere.
12_ZPBG.jpg
Mẫu thiết kế thanh lịch với nội thất cổ điển, cửa sổ lớn và cả bàn trang điểm. Điểm cộng của thiết kế này chính là phần rèm cửa làm bằng ren, vừa kín đáo lại vừa không che mất ánh sáng mặt trời. Ảnh: Homestratosphere.
13_VDXV.jpg
Hãy chú ý tới các chi tiết nhỏ như tay nắm ngăn kéo hay viền của tấm gương. Những chi tiết này sẽ khiến phòng tắm trở nên cá tính hơn rất nhiều nếu bạn chọn màu trắng làm chủ đạo. Ảnh: Homestratosphere.
14_PMVN.jpg
Phòng tắm sẽ cực kỳ sang trọng khi được trang trí với đá hoa cương và nhất là vách kính cường lực trong suốt. Ảnh: Homestratosphere.
15_JMAH.jpg
Tường màu xanh trứng sáo, kết hợp với màu đen của chiếc bàn đá trong góc phòng sẽ đem lại cảm giác cực kỳ mới lạ cho không gian nhà tắm của bạn. Ảnh: Homestratosphere.
v1_EZPX.jpg
Phòng tắm rộng thích hợp với diện tích từ 16-22m2. Ngoài bồn tắm, gia chủ có thể kê thêm một bàn trang điểm nhỏ và trang trí thêm cây xanh. Ảnh: Sejongfaucet. Ảnh: Homestratosphere.
v2_NZHJ.jpg
Mẫu kệ gỗ mộc mạc đang trở thành xu hướng trong thiết kế phòng tắm trong vài năm gần đây. Ảnh: Alonhadat.
v3_UTJG.jpg
Mẫu bồn tắm lớn, hình dạng lạ mắt mang đến sự tươi mới, phù hợp với người năng động, thích sự trẻ trung. Ảnh: Thietkephongtam.
v4_VVXV.jpg
Nếu phòng nhỏ hẹp, chủ nhân nên chọn phòng vách kính, sát tường. Ảnh: Sejongfaucet.
v5_BWAZ.jpg
Thay vì ốp gạch men, tường gạch nổi 3D đang trở thành xu hướng trang trí phòng tắm 2018. Ảnh: Alonhadat.
v6_MQMH.jpg
Giấy dán tường được nâng cấp thêm nhiều tính năng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có tác dụng chống thấm, chống ẩm mốc được ưa chuộng cho ngày nay. Ảnh: Noithatphongtam.
v7_DMXX.jpg
Nếu diện tích chật hẹp sẽ có ngay mẫu nhà tắm với các thiết bị vệ sinh nhiều chức năng như chậu rửa mặt có cả từng khay chứa đồ, chậu rửa có nơi bỏ rác...Ảnh: Noithatphongtam.
v8_SAHD.jpg
Tủ kệ bằng gỗ tương phản với đá ốp hoa cương giúp phòng tắm vừa có cảm giác sang trọng pha lẫn chút đơn giản cổ điển. Ảnh: Alonhadat.
v9_QNXC.jpg
Mẫu phòng tắm theo phong cách cổ điển mang đến hoài niệm về quá khứ, tạo cảm giác yên bình, lãng mạn và huyền bí. Ảnh: Noithatphongtam.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022