“Không chỉ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm có khả năng đáp ứng linh hoạt mọi thiết kế kiến trúc, thang máy gia đình nhập khẩu Italy còn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng bởi sự đột phá về công nghệ, những độc đáo trong kết cấu nội thất. Sản phẩm không còn đơn thuần là một cỗ máy mà đã trở thành thực thể sống động, có hồn...” , Gama Việt Nam, đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm thang máy gia đình công nghệ thủy lực, nhập khẩu Italy cho biết.

C--n-ph--ng-ti---n-nghi-sang-tr---ng-Cop Căn phòng tiện nghi, sang trọng

Phong cách hưởng thụ mới

Người Ý vẫn thường tự hào: Ô tô có Ferari, Thang máy có Domuslift. Domuslift là một trong những thương hiệu thang máy gia đình uy tín, góp phần khẳng định đẳng cấp cuộc sống của hàng triệu gia đình ở khắp các quốc gia, châu lục. Tại Việt Nam, đây cũng là sản phẩm nhanh chóng chinh phục được khách hàng. Với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế độc đáo và khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu, chiếc thang gia đình này đã mang đến một phong cách hưởng thụ cuộc sống mới  trong nhiều ngôi nhà Việt.

“Phần lớn khách hàng trước đây chỉ có nhu cầu lắp đặt thang gia đình phù hợp với thiết kế, nội thất của ngôi nhà thì nay, với thang máy gia đình nhập khẩu Italy, họ lại được thỏa mãn thêm những mong chờ khác như các tính năng tiện ích, hiện đại và dáng vẻ sang trọng, lịch lãm cho mái ấm của mình...”, theo ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Gama Việt Nam.

R---b----b----ngo--i-n---ng-n----c---a-m Rũ bỏ bề ngoài nặng nề của một chiếc thang máy thông thường, thang máy gia đình Italy quyến rũ với dáng vẻ thanh thoát, hiện đại

Nhỏ gọn, an toàn, tiện ích là những đặc tính ấn tượng khiến khách hàng tin tưởng và chọn lựa sản phẩm. Bằng những đột phá về kỹ thuật, công nghệ, thang máy gia đình Italy đã tháo gỡ trăn trở về khâu thiết kế không gian cho lắp đặt thang máy trong nhà. Theo giới chuyên gia, không phá vỡ hay làm xáo trộn không gian sống cũ mà vẫn có thể lắp đặt chiếc thang đạt chuẩn công nghệ Châu Âu  đã tạo nên sự khác biệt của thang máy gia đình Italy so với nhiều dòng thang khác. Khách hàng không cần cải tạo lại ngôi nhà vốn có, không phải đào sâu nền nhà, phá dỡ hay thay đổi nguồn điện khi lắp đặt loại thang này. Chỉ cần diện tích 1050 mm X 1070 mm là đủ  để lắp đặt chiếc thang tải trọng 250kg dành cho ba người. Hoặc diện tích 650mm x 910mm là đủ cho chiếc thang cabin rộng 480mm, sâu 550mm dùng cho một người.

Rũ bỏ dáng vẻ nặng nề, bí bức thông thường của một cỗ máy, thang máy gia đình Italy mang đến cảm nhận như một căn phòng nhỏ tiện nghi và sang trọng. “Ở đó, mỗi chủ nhân có thể thể hiện tính cách, sở thích của mình khi yêu cầu thiết kế  riêng biệt theo ý tưởng cá nhân. Điều này sẽ khiến cho mỗi căn nhà có thể sở hữu một sản phẩm độc nhất vô nhị. Một không gian quyến rũ, dáng  vẻ thanh thoát được tạo nên từ các chất liệu ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, đồng hay vách kính chịu lực trong suốt. Thêm một chút lãng mạn, người sử dụng có thể vừa di chuyển, vừa thưởng thức những điệu nhạc du dương. Khi đó, thang đã không còn là một cỗ máy mà trở thành một không gian sống dễ chịu, một phong cách tận hưởng giá trị cuộc sống đầy thư thái…”, ông Nguyễn Hải Đức chia sẻ.

S---n-ph---m-thang-m--y-gia-----nh-v---i Sản phẩm thang máy gia đình với bước đột phá về công nghệ

Hệ thống dịch vụ ưu việt

Cũng theo Gama Việt Nam, trong những quan tâm của khách hàng đối với một sản phẩm thang máy, tiện ích di chuyển và các tính năng đảm bảo an toàn luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Thang máy gia đình Italy đáp ứng những nhu cầu này một cách hoàn hảo khi mọi thông số kỹ thuật đều được tính toán, kiểm nghiệm khắt khe. Theo các chuyên gia kỹ thuật của Gama Việt Nam, hiệu suất di chuyển nhanh, êm ái và an toàn là các tính năng được đặc biệt ghi nhận ở sản phẩm, nhất là ở gia đình có người già, trẻ nhỏ hay người khuyết tật, người mắc bệnh xương khớp… Bổ trợ cho tiện ích này, Gama Việt Nam  áp dụng chính sách ưu đãi giá đặc biệt đối với những gia đình có người khuyết tật như một cam kết chia sẻ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Thang máy gia đình nhập khẩu Italy cũng bố trí ở vị trí thuận lợi đầy đủ các thiết bị an toàn như: nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động ngắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, phát tin nhắn tự động… Hệ thống thiết bị này giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm khi di chuyển trong ngôi nhà thân thuộc.

T---o---i---m-nh---n------c-----o-t----t Tạo điểm nhấn độc đáo từ thiết kế theo ý tưởng riêng biệt của gia chủ

Bên cạnh đó, Gama Việt Nam những năm qua đã áp dụng hệ thống chính sách, dịch vụ sau bán hàng một cách hoàn hảo. Trong quá trình tư vấn, lắp đặt và bảo trì sản phẩm, các chuyên gia kỹ thuật của Gama Việt Nam luôn gửi đến khách hàng thông điệp về những yếu tố quan trọng cho một sản phẩm thang máy gia đình lý tưởng: an toàn, ổn định, êm ái, tiện nghi và hệ thống dịch vụ ưu việt. “Bởi khách hàng không chỉ cần được lắp đặt một sản phẩm tốt mà quan trọng không kém là họ cần có được các dịch vụ chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng một cách chu đáo, chuyên nghiệp. Gama Việt Nam luôn đảm bảo  quy trình   kiểm soát chặt chẽ về lắp đặt cùng  các thiết bị kiểm tra như máy đo độ rung, lắc của cabin, độ ồn động cơ, thiết bị kiểm tra độ êm của thang... Đội ngũ chuyên gia của Gama Việt Nam cũng là những kỹ sư được đào tạo bài bản, luôn tận tụy, nỗ lực nhằm đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng”, ông Nguyễn Hải Đức cho biết thêm.

Thang-m--y-gia-----nh-nh---p-kh---u-Ital Thang máy gia đình nhập khẩu Italy

Thang máy gia đình  Italy áp dụng chính sách bảo hành thiết bị 36 tháng trên toàn thế giới. Gama Việt Nam bảo trì miễn phí 12 tháng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm.

V--ch-k--nh-ch---u-l---c-trong-su---t--- Vách kính chịu lực trong suốt được nhiều khách hàng lựa chọn
   Untitled.pngBetter than           yesterday   Công ty CP Gama Việt Nam VPGD tại Hà Nội: Số C23 – Đường Cốm Vòng – Cầu Giấy – Hà Nội VPGD tại TP.HCM: 1180/23B  Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM Điện thoại:  +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365 Website: www.gamavietnam.com.vn; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com Hotline: + Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248; Ms. Huyền: 0915.251.109; Mr. Lăng: 0933.010.002.                + Miền Bắc: Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Trung: 0916.244.433;  Mr. Hưng: 0904.700.101; Mr.Mạnh: 0983.868.900;  Mr.Tý: 0909.047.238.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022