Untitled-1-5544-1497592110.jpg

Ngôi nhà của chị Michelle thu hút sự chú ý với bụi cây hình đầu người.

Chị Michelle Foley, 48 tuổi, sống ở Birmingham (Anh) rất đam mê công việc làm vườn. Chị cũng từng theo học nghệ thuật ở trường đại học của thành phố. Người mẹ hai con quyết định kết hợp năng khiếu và đam mê để tạo nên những món quà độc đáo cho người thân.

Trong khuôn viên gia đình có hai bụi cây cao 3,6m cần cắt gọn. Chị Michelle đã nghĩ ra một ý tưởng: Tỉa cây thành hình gương mặt các thành viên trong nhà.

Untitled-2-9148-1497592110.jpg

Chỉ cần thêm đôi kính, bụi cây này sẽ rất giống cậu con trai Brennan.

Chị bắt đầu công việc thú vị này cách đây 6 năm với bụi cây hình chồng, anh Andrew và con trai, Brennan. Khi nhìn thấy các tác phẩm hoàn thiện, chồng và con trai chị rất bất ngờ và hạnh phúc.

Bụi cây hình người chồng trông rất giống thực tế. Còn tác phẩm mô phỏng cậu con trai khó nhận ra vì thiếu chiếc kính. Bởi vậy, người mẹ sáng tạo quyết định bổ sung thêm kính bằng nhựa. 

Bức tượng làm từ cây xanh này gấp đôi chiều cao của cậu con trai Brennan, 21 tuổi. Gia đình sẽ phải tiếp tục cắt tỉa, chăm sóc để duy trì vẻ đẹp của những khuôn mặt thiên nhiên.

Untitled-3-4741-1497592110.jpg

Người mẹ hai con sẽ tiếp tục tỉa thêm những bụi cây hình người thân.

Trong vườn còn rất nhiều bụi cây khác nên chị Michelle dự định sẽ tiếp tục tạc thêm những gương mặt khác của người thân quen. Con gái chị đang có chút buồn vì vẫn chưa thấy bụi cây mang khuôn mặt mình.

An YênẢnh: Metro

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022