logo-hestia-1.jpg

Cơ chế kiểm soát và vận hành một cách hoàn hảo trong tất cả các công đoạn và quá trình sử dụng, đóng mở cửa nhẹ nhàng, mâm xoay sâu và rộng, cửa được đóng mở với cơ chế tự động nhờ sự điều tiết vòng quay của van. Van này là tính năng đặc biệt riêng cho mâm xoay 90 độ của Hestia. Tốc độ đóng cửa được điều chỉnh nhờ van Hestia.

1.jpg

2.jpg

Để sử dụng tối ưu nhất không gian góc của tủ, chiều cao tủ kệ, có thể điều chỉnh mâm xoay để cho phù hợp, có thể tạo ra nhiều không gian lưu trữ hơn bằng việc trang bị thêm các khay đáp ứng được với tủ kệ hoặc đồ dùng lớn hơn với mâm xoay 90 độ của Hestia.

3.jpg

4.jpg

5.jpg

Lắp ráp mâm xoay 90 độ Hestia nhanh chóng, an toàn không cần công cụ phức tạp. Các nút bật phía trước được gắn vào để tiết kiệm thời gian lắp đặt, mang đến hiệu quả tối ưu nhất về thời gian.

6.jpg

7.jpg

8.jpg

Hàng loạt các phụ kiện ứng dụng cho tủ bếp của Hestia làm gia tăng tiện ích, tạo sự thoải mái khi nấu nướng, từ những khu chứa đồ cho tới các bộ phận khay chia, các sản phẩm có giá trị thực sự tạo nên một không gian cũng như việc sắp xếp lưu trữ một cách tối ưu. Ngoài ra nó mang đến sự cá tính và độc đáo riêng cho tủ bếp mà không phụ kiện nào có.

9.jpg

10.jpg

11.jpg

12.jpg

14.jpg

15.jpg

AHDesign - Bếp Xinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022