>>

Nhiều gia đình lên kế hoạch đón Tết bằng cách sơn lại nhà để trông mới mẻ hơn. Một số người mua sơn mới về và "che lấp" những vết dơ bẩn, bong tróc trên tường, một số thậm chí sơn lại toàn bộ ngôi nhà vì thấy quá nhiều dấu hiệu xấu xí trên đó. Thế nhưng, ít lâu sau, tất cả dường như lại trở về như cũ bởi vấn đề không phải là thời gian mà là những tác động lên tường nhà bạn. Với những gia đình có con nhỏ, đông người hoặc do đặc điểm sinh hoạt, các vết bẩn sẽ nhanh chóng xuất hiện và khiến nhà bạn trông cũ kỹ chỉ sau thời gian ngắn.

Nhiều ông bố, bà mẹ đã phải "đấu tranh tư tưởng" giữa việc cho con vui chơi thoải mái, chấp nhận bẩn tường hay kìm hãm sự sáng tạo của bé để giữ nhà sạch. Nếu bạn để ý quan sát, các gia đình phương Tây thường tạo điều kiện cho trẻ nhỏ vui chơi thỏa thích, thậm chí nghịch bẩn, viết vẽ trên tường nhà để phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo chứ không hề la mắng, cấm đoán. Tuy nhiên, nhà của họ vẫn mới và đẹp theo thời gian, bởi đằng sau đó là bí quyết công nghệ sơn dễ lau chùi, bền màu mà hiện nay một số gia đình Việt cũng đã lựa chọn.

0012774red_room(480x360px).jpg

Bên cạnh tiêu chí màu sắc đẹp, đa dạng thì độ bền, khả năng lau chùi của sơn cũng là những thước đo quan trọng để các hãng sơn phát triển công nghệ và các nhà thầu, chủ đầu tư cân nhắc, lựa chọn. Đặc biệt, trong mùa Tết đến, những bức tường dễ lau chùi sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian, tiền bạc. Ngày Tết, khi gia đình, bạn bè tụ tập để ăn uống, tiệc tùng, trẻ con thì tha hồ nghịch, bạn cũng không còn phải bận tâm hay nơm nớp lo bẩn tường nữa. Ngoài ra, gia chủ nên lưu ý chọn sản phẩm sơn nhẹ mùi, có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp để tránh mùi sơn bám dai, làm ảnh hưởng đến không khí trong gia đình ngày tết.

Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm sơn Dulux EasyClean Plus - Lau chùi vượt bậc có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên. Điểm nổi bật của sản phẩm là ứng dụng công nghệ KidProofTM với lớp màng bảo vệ đặc biệt, chống bám các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, đồng thời dễ lau chùi hơn.

Với công nghệ này, các vết bẩn không thấm vào màng sơn, rất dễ lau sạch, màu sắc giữ lại lâu hơn và đặc biệt là không có hiện tượng bong tróc, phai màu thường gặp sau khi lau chùi. Sản phẩm cũng được Ủy ban môi trường Singapore cấp chứng nhận nhãn xanh, không thêm chì hay thủy ngân và rất nhẹ mùi.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại hoặc truy cập facebook: hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp của Dulux: 1900 555 561 để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Dulux)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022