Gian bếp là không gian rất quan trọng, được ví như "trái tim" của mỗi ngôi nhà. Nhà bếp không chỉ là nơi các thành viên gia đình quây quần trong bữa cơm thường ngày mà còn là nơi tổ chức những bữa tiệc họp mặt bạn bè ấm cúng.

Vì vậy, bếp không những cần được tranh bị những tính năng giúp công việc nội trợ được tiện lợi hơn mà còn là nơi để chủ nhân ngôi nhà thể hiện phong cách của mình. Với thiết kế đẹp, sang trọng, vật liệu kính, thủy tinh, pha lê ngày càng được ưa chuộng để trang bị cho gian bếp hiện đại.

Việc trang trí nhà bằng kính ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm qua và nó vẫn là một xu hướng quan trọng trong trang trí nhà bếp vào những năm sắp tới. Thủy tinh rất dễ để làm sạch, tạo ra một cái nhìn đơn giản và phong cách. Không chỉ dùng làm ngoại thất, kính, thủy tinh, pha lê còn được ưa chuộng trong nội thất của căn nhà.

1.jpgBộ sản phẩm chén bát đĩa thủy tinh Corelle, vật dụng không thể thiếu trong gian bếp hiện đại.

Đồ dùng làm bằng thủy tinh rất phù hợp cho những vùng có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam vì mọi thứ "trong suốt" như nước, tạo cảm giác dễ chịu, tươi mát. Những món đồ thủy tinh, pha lê còn giúp không gian trở nên sang trọng hơn và nới rộng những không gian chật hẹp.

Thủy tinh vốn là một loại chất rắn, trơ, hoàn toàn không thấm nước và không bị ăn mòn, lại không bị tác dụng hóa học gây ra bởi các chất có trong thức ăn với dụng cụ, không có những yếu tố có thể gây độc hại như các loại vật liệu chứa đựng khác như nhựa, nhôm, inox, hay gang nên rất thích hợp để làm các vật dụng nhà bếp như: chén, đĩa, nồi, chảo...

Với thành công của bộ đồ nấu ăn làm bằng chất liệu gốm thủy tinh nổi tiếng Visions, nhãn hàng World Kitchen tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập chén bát đĩa thủy tinh Corelle nhằm hoàn thiện kỹ năng nấu nướng của bạn.

2.jpgSet Corelle 8 món hoa văn Provence Garden - mẫu bán chạy ở Việt Nam.

Được sản xuất tại Mỹ (bảo hành một năm) với chất liệu gốm thủy tinh Vitrelle, các sản phẩm của Corelle được biết đến với sự kết hợp đặc sắc giữa vẻ đẹp và độ bền cao do cấu trúc xếp lớp đặc sắc của ba lớp thủy tinh đặc biệt được ép chặt với nhau. Do đó, các sản phẩm đều mang tính thẩm mỹ cao, rất mỏng, nhẹ nhưng có thể chống được các va đập, sứt mẻ và các vết bẩn.

Corelle được thiết kế để sử dụng dễ dàng và cất giữ gọn gàng. Đối với những gian bếp có không gian chật hẹp, sản phẩm này có thể được sắp xếp gọn gàng và hiệu quả. Nó cũng có thể dùng để hâm nóng đồ ăn bằng lò vi sóng và lò nướng và có thể rửa bằng máy rửa chén đĩa.

Sản phẩm mang đến sự lựa chọn hấp dẫn với thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, không phai màu theo thời gian. Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn, dùng trong lò, hấp, nướng, bày lên bàn ăn và cất giữ thức ăn với chỉ một sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lựa nhiều hoa văn đẹp được thiết kế riêng cho thị trường châu Á và không bị phai màu sau nhiều năm sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA).

Địa chỉ liên hệ Công ty TNHH An Gia Tiến - 98 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM. Website: .

(Nguồn: An Gia Tiến)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022