Có những khoảng thời gian trong đời, bạn chi rất nhiều tiền để chiều chuộng bản thân. Đó có thể là một kỳ nghỉ cao cấp, chiếc xe hơi đắt tiền hoặc những món đồ thời trang xa xỉ. Vậy đã bao giờ bạn nghĩ tới việc bỏ ra hàng chục nghìn USD để mua một chiếc gối giúp cho giấc ngủ của mình ngon hơn?

Untitled-1-6192-1493369133.jpg

Chiếc gối có vẻ ngoài đơn giản nhưng làm từ chất liệu cao cấp và giúp bạn có giấc ngủ ngon. Ảnh: NZH.

Tại hội chợ nội thất Index ở Dubai (Các tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất), mẫu gối có giá cao kỷ lục 57.500 USD (1,3 tỷ đồng) vừa được giới thiệu. Đây là sản phẩm được nghiên cứu kỳ công suốt 15 năm của chuyên gia vật lý trị liệu Mr van der Hilst.

Theo NZHerald, chiếc gối được làm từ những loại nguyên liệu tốt nhất nhập khẩu từ nhiều nước. Đó là mút hoạt tính không độc của Hà Lan, vải lụa Mulberry khâu tay, vải cotton nhập từ Ai Cập và vàng 24 carat.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến cho sản phẩm này được chú ý tới vậy lại nằm ở cấu tạo đặc biệt của gối giúp cho mọi người ngủ ngon hơn. Phần mút bên trong được thiết kế phù hợp để đầu, cổ và vai của bạn được thoải mái nhất.

"Tôi thường khuyên các bệnh nhân của mình mua một chiếc gối tốt. Tuy nhiên, cũng như đôi chân, bề ngang vai và độ dài cổ của mỗi người đều khác nhau. Tư thế ngủ của chúng ta cũng khác biệt. Bởi vậy, chiếc gối cũng cần có sự điều chỉnh tùy từng người", tiến sĩ Hilst khẳng định.

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, công ty sản xuất gối sẽ tạo ra lõi mút phù hợp. Sau đó, các thợ thủ công sẽ tiến hành làm vỏ gối, bổ sung các chi tiết trang trí như dây kéo có đính 4 viên kim cương và một viên đá sapphire. Sau vài tuần đặt hàng, bạn mới có thể nhận được chiếc gối được làm riêng cho mình.

Quy trình sản xuất cầu kỳ chiếc gối đắt nhất thế giới:

Lam HuyềnVideo: Tailormadepillow 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022