Sau hơn 2 tháng ra mắt khán giả truyền hình, chương trình truyền hình thực tế “Căn Hộ Trong Mơ” do Dulux tài trợ, phát sóng vào 19:45, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 (phiên bản quốc tế là The Apartment) đang ở những tập cuối với những diễn biến gay cấn và thú vị. 12 thí sinh cá tính đến từ các ngành nghề khác nhau nhưng có chung niềm đam mê thiết kế nội, ngoại thất đã cùng nhau trải qua những vòng thi đầy thử thách, cam go với áp lực thời gian và kinh phí. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn ba thí sinh xuất sắc nhất: Hoài Anh, Nhã Uyên và Quang Minh trụ lại ở những vòng thi cuối cùng.  

canhotrongmo.jpg

Lần đầu tiên được sản xuất và phát sóng tại Việt Nam, “Căn Hộ Trong Mơ” mở ra cơ hội cho những nhà thiết kế tài năng bộc lộ phong cách thẩm mỹ cá nhân, và khả năng sáng tạo với nhiều chủ đề khác nhau qua từng tập. Ở những chặng cuối cùng,cuộc đua trở nên gấp rút hơn bao giờ hết để tìm ra chủ nhân của giải thưởng lớn trị giá hơn 1 tỷ đồng. Song song với mức độ thử thách ngày càng bất ngờ dành cho các thí sinh, ở những tập cuối của chương trình truyền hình thực tế “Căn hộ trong mơ”, bên cạnh “bộ đôi quyền lực”: Thạc sĩ Kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh và Doanh nhân Hoàng Khải, sẽ có sự tham gia của ông Jeremy Rowe – Giám đốc Điều hành Sơn Trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông. Với hơn 7 năm trong cương vị điều hành một trong những khu vực thị trường sôi động nhất thế giới, ông Jeremy có nhiều kinh nghiệm chuyên môn về thiết kế và màu sắc. Bên cạnh vai trò nhận xét và đánh giá, ông Jeremy còn giới thiệu đến thí sinh các xu hướng thiết kế mới và đặc biệt là Màu của Năm 2017 Xanh Denim – vốn được dự đoán là màu sắc chủ đạo và sẽ được sử dụng rộng rãi trong thời gian tới. 

canhotrongmo2.jpg

canhotrongmo1.jpg

Căn Hộ Trong Mơ” là một chương trình mang tính chuyên môn cao, đòi hỏi các thí sinh về khả năng thẩm mỹ tốt, sự hiểu biết sâu rộng về chất liệu, màu sắc, bố cục và tính logic trong ngôn ngữ thiết kế. Điều này không chỉ mang lại những thách thức cho các thí sinh mà cũng là sự thử thách đối với ban giám khảo. “Ngoài kiến thức chuyên môn là điều cần phải có, chúng tôi còn phải có một tư duy thẩm mỹ linh hoạt để hiểu được phong cách thiết kế của từng thí sinh. Sự góp mặt của ông Jeremy Rowe đến từ AkzoNobel vào hàng ngũ ban giám khảo với vốn kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất sẽ là một điểm nhấn rất thú vị và bất ngờ của chương trình trong chặng đường cuối cùng này,” Thạc sĩ Kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh, thành viên Ban giám khảo chia sẻ. 

canhotrongmo3.jpg

Với số lượng 15 tập, Căn Hộ Trong Mơ được phối hợp tổ chức bởi Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân cùng Imagine Group dưới sự tài trợ chính của nhãn hiệu Sơn cao cấp Dulux của AkzoNobel. Chương trình được phát sóng vào lúc 19h45, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 

Thông tin sản xuất

1. NHÀ SẢN XUẤT ĐIỀN QUÂN Nhà sản xuất và cung cấp nội dung truyền thông và giải trí hàng đầu VIỆT NAM

ĐIỀN QUÂN Media & Entertainment thành lập vào năm 2008 và được đánh giá là một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam.Các chương trình và nội dung do chúng tôi sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực từ tin tức, kinh tế – xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, tài liệu, ký sự, ẩm thực cho đến phim điện ảnh và phim truyền hình.Chúng tôi hiện đang sản xuất và cung cấp rất nhiều thể loại nội dung phong phú, đa dạng cho các đài, kênh truyền hình, truyền thông lớn trong nước cũng như quốc tế.Sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ sản xuất sáng tạo và tài năng cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất, chúng tôi tự tin có thể cung cấp mọi dịch vụ và giải pháp tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, đối tác, và công chúng.

2. HỢP TÁC SẢN XUẤT IMAGINE GROUP

Imagine Group là một công ty sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu thế giới có trụ sở tại Singapore. Trong số các dự án lớn của họ, nổi bật nhất có thể kế đến The Contender Asia, The Biggest Loser Asia, The Challenger, The Apartment và gần đây nhất là Fit for Fashion. Các chương trình của Imagine Group đã đạt được thành công không chỉ tại châu Á mà còn nối dài ra Mỹ, Australia, Anh và Châu Âu với hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới và đã nhận được nhiều giải thưởng truyền thông cao quý, bao gồm một đề cử giải Emmy quốc tế trong năm 2012.Là công ty DUY NHẤT tại Châu Á có thể tổ chức sản xuất những chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn theo tiêu chuẩn Mỹ và phát hành rộng khắp thế giới, Imagine đã cho thấy thế mạnh sản xuất nội dung của mình trong đa dạng thể loại chương trình từ Ca Nhạc, Thể Thao, Thời Trang, Phong Cách Sống và Thiết Kế. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.imaginegroup.tv.

3. NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH DULUX

Sơn Dulux được sản xuất bởi AkzoNobel và là thương hiệu sơn cao cấp chất lượng hàng đầu trên thế giới. AkzoNobel tạo ra các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Là công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong, các sản phẩm sáng tạo và công nghệ bền vững của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, chúng tôi có khoảng 45.000 nhân viên tại khoảng 80 quốc gia; với danh mục sản phẩm bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka. Liên tục được xếp hạng ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững, cam kết của chúng tôi là tái tạo năng lượng cho các thành phố và cộng đồng, song song với việc tạo ra một thế giới an toàn, đầy màu sắc, nơi mà cuộc sống sẽ luôn được cải thiện bởi những gì chúng tôi làm. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022