Việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón năm mới là một nét văn hóa của người Việt. chúng ta đều tin rằng đón năm mới trong một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và mới mẻ luôn là một khởi đầu tốt đẹp và đem lại nhiều may mắn, mọi việc theo đó đều hanh thông, thuận lợi. Những bức tường cũ trong ngôi nhà của bạn là một trong các hạng mục cần và có thể thay đổi để đạt được mục đích này.

Sơn MYKOLOR – GIẢI PHÁP THAY THẾ HIỆU QUẢ

Có nhiều giải pháp cho bức tường của bạn: sử dụng hình ảnh, tranh vẽ, giấy dán tường… tất cả đều giúp bạn đạt được các mục tiêu đề ra. Nhưng, nếu nói về tính thời trang, tính xu hướng và hiệu quả nhất thì sơn Mylolor hiện được rất nhiều chủ nhà đánh giá cao. Trong đó, hai sản phẩm đang rất được ưa chuộng là sơn nước pha lê tuyết - Mykolor Platinum Snow và sơn nước khảm ngọc trai - Mykolor Platinum Twinke. Khởi nguồn từ Ý- vùng đất kinh đô thời trang, vùng đất của những giá trị kiến trúc- lịch sử - văn hóa; hai dòng sản phẩm Sơn nước pha lê tuyết và sơn nước khảm ngọc trai đem đến cho ngôi  nhà của bạn sự thẩm mỹ, thời trang và đẳng cấp.

3-Copy.jpg

  1. MYKOLOR PLATINUM TWINKIE

Mykolor Platinum Twinkie là bước đột phá mới của sơn trang trí kết hợp giữa những hoa văn màu độc đáo với những ánh lấp lánh ngọc trai. Sơn tạo ra những bức tường khảm ngọc trai ấn tượng với những mảng ánh sáng huyền ảo cùng sắc màu như luôn thay đổi khi bạn nhìn ở các góc độ khác nhau.

Với 36 sắc màu ấn tượng, Mykolor Platinum Twinkie thích hợp cho những mảng tường nội thất sang trọng, phù hợp với mọi phong cách khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại.

Bạn có thể vận dụng Twinkie theo nhiều cách khác nhau: làm điểm nhấn cho một mảng tường hoặc sơn nguyên cả bức tường. Bạn cũng có thể vận dụng chúng trên những mảng trần thạch cao, điểm xuyến trên các mảng xi măng thô mộc… với các họa tiết như khảm ngọc trai và sáng lấp lánh, bạn sẽ có những kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, sơn rất dễ dàng thi công bằng cọ. Việc tự tay sơn lại ngôi nhà của mình để đón năm mới cũng là một niềm vui không nhỏ.

1-Copy.jpg

2. MYKOLOR PLATINUM SNOW

MYKOLOR PLATINUM SNOW là loại sơn trang trí tạo hoa văn cao cấp làm cho các bức tường sinh động với những hiệu ứng bông tuyết. Snow có thể biến đổi ngay cả một bức tường đơn điệu thành một tác phẩm nghệ thuật với hiệu ứng là những hoạ tiết trang trí hình bông tuyết đẹp tuyệt vời. Sơn thích hợp cho tất cả các bề mặt sơn nước nội thất. Hãy thay đổi sự nhàm chán, đơn điệu của những bức tường sơn nước cũ bằng cách đơn giản thi công thêm 1 lớp sơn Snow pha lê tuyết bên ngoài.

MYKOLOR PLATINUM SNOW với 3 màu tuyết trắng, tuyết bạc và tuyết vàng. Dù bức tường cũ của bạn là màu nào đi nữa thì khi kết hợp với Snow đều có thể  mang đến cho không gian nội thất một cảm giác mới mẻ và ấn tượng.

Ngôi nhà cũng giống như lớp quần áo thứ hai của con người. Vì vậy, cũng như quần áo, cần phải thay đổi màu sắc để  ngôi nhà trở nên hợp thời và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ có được điều ấy với hai dòng sản phẩm Sơn nước pha lê tuyết - Mykolor Platinum Snow và sơn nước khảm ngọc trai - Mykolor Platinum Twinke của Mykolor.

QC-tin-MKL-01-500x500.jpg

BAY ĐẾN LUÂN ĐÔN CÙNG SƠN MYKOLOR

Cùng với việc đem lại nguồn cảm hứng mới cho ngôi nhà trong năm mới khi dùng sơn mycolor, bạn cũng có cơ hội để nhận được các phần thưởng hấp dẫn khác từ chương trình khuyến mại đặc biệt “ Cùng sơn Mykolor đến Luân Đôn”. Từ ngày 5.10.2015 đến 31.12.2015, khi mua các sản phẩm sơn Mykolor  trên toàn quốc, cứ 5 triệu đồng, bạn sẽ nhận một phiếu cào có cơ hội trúng 15 chuyến du lịch đi Anh Quốc  8 ngày 7 đêm, 300 chỉ vàng  9999 hình mặt dây chuyền, tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022