Bạn có thể nghĩ, ‘Tại sao không tham gia một nhóm trên Facebook hay LinkedIn?’. Quả thực các nhóm mạng xã hội này có thể cung cấp thông tin hữu ích, nhưng bạn phải “bơi qua” quá nhiều các post quảng cáo, tiếp thị và spam chỉ để tìm một giải pháp đơn giản. Vì vậy, tại sao không tham gia một cộng đồng chuyên nghiệp riêng có thể cung cấp thông tin chất lượng trong khi đồng thời quản lý tốt nội dung và người bạn quan tâm.

 

2. Kết nối với những người cùng chí hướng

Chúng ta: các kiến ​​trúc sư, nhà quy hoạch đô thị và chuyên gia thiết kế nội thất là một phần của ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng, nơi khó phát hiện những phát triển mới khó theo dõi và những người cùng chí hướng.

Hãy tưởng tượng nếu bạn kết nối với một người nào đó từ một phần khác của địa cầu đang tìm giải pháp cho một vấn đề bạn đã làm việc trong nhiều tháng. Bạn có nghĩ rằng cuộc trò chuyện với một ai đó trong ngành công nghiệp của bạn có thể giúp bạn tìm giải pháp nhanh hơn, và thậm chí tìm hiểu các kỹ thuật và phương pháp mới tốt hơn?

 

5-l%C3%BD-do-b%E1%BA%A1n-n%C3%AAn-tham-gia-m%E1%BB%99t-c%E1%BB%99ng-%C4%91%E1%BB%93ng-ki%E1%BA%BFn-tr%C3%BAc-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p-2.jpg?resize=640%2C914&ssl=1

3. Gặp gỡ và cộng tác với những người tuyệt vời

Hợp tác trong thời đại kỹ thuật số đã trở thành cách thực tế để xây dựng các giải pháp không chỉ trong công nghệ mà còn trong các ngành công nghiệp đa dạng. Trong ngành kiến ​​trúc, quy hoạch đô thị và ngành thiết kế nội thất, việc tìm đúng người có kỹ năng và tài năng cụ thể đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Trên một cộng đồng chuyên dụng, bạn có thể đăng các công việc, thực tập và các sự kiện để tìm ra ứng viên phù hợp nhất. Bạn có thể chọn ứng viên hàng đầu theo tiểu sử của họ, loại bài viết / thiết kế được xuất bản trên danh mục đầu tư của họ, số lượng cuộc thi họ đã tham gia và số lượng người theo dõi trên nền tảng của họ.

 

4. Tìm kiếm tài năng và các giải pháp mới từ những cuộc thi

Các cuộc thi kiến ​​trúc là không thể thiếu đối với ngành của chúng ta vì nó buộc các cá nhân / các nhóm phải mở rộng ranh giới sáng tạo của họ. Chúng ta đều biết rằng tham gia vào các cuộc thi khác nhau có thể giúp các chuyên gia và các công ty thiết kế xây dựng danh mục đầu tư của họ, tuy nhiên, bạn đã bao giờ cân nhắc việc tổ chức một cuộc thi của riêng mình như một công ty thiết kế hay tổ chức để khám phá tài năng và giải pháp mới?

Điều gì xảy ra nếu bạn có thể khởi động các cuộc thi trên một nền tảng mà không cần phải xây dựng một trang web? Đúng vậy – Bạn có thể phát động các cuộc thi trên nền tảng của một cộng đồng chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể tương tác với những người tham gia bằng cách trả lời câu hỏi của họ, đưa ra thông báo, nhận bài gửi và thông báo kết quả trên tường của bạn – điều đó có tuyệt vời không?

5-l%C3%BD-do-b%E1%BA%A1n-n%C3%AAn-tham-gia-m%E1%BB%99t-c%E1%BB%99ng-%C4%91%E1%BB%93ng-ki%E1%BA%BFn-tr%C3%BAc-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p-3.jpg?resize=640%2C384&ssl=1

5. Các tài liệu kiến ​​trúc luôn quan trọng

Viết, vẽ và tài liệu là những khía cạnh quan trọng trong nghề của chúng ta, nó không chỉ giúp chúng ta đo lường và phân tích sự phát triển của cộng đồng mà còn được chia sẻ với những người khác, nó có thể tạo cơ hội để tìm hiểu và đưa ra các giải pháp giữa những người làm nghề.

Bấm để tham gia cộng đồng Kiến trúc: Cộng đồng Kiến Việt

Trao đổi về vật liệu xây dựng mới tại: Vật liệu xây dựng mới

 

 

Minh họa: Sindhuja Sarasram Nguồn: AD | Biên dịch: MP

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022