Lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi đã say đến chết mê chết mệt. Em đẹp, cao ráo, trắng trẻo, mắt to trong, đen nháy, có lẽ em biết ưu điểm của mình nên càng ra sức tô vẽ cho cái đẹp ấy bằng sự lả lơi, ngon ngọt. Chính vì thế, em đi đến đâu, là đàn ông ở đó nhìn em như thiêu như đốt.

So với em, tôi chẳng kém cỏi gì, tôi cũng phong độ đẹp trai, thành công, kiếm tiền giỏi. Thậm chí, tôi còn có một cô bạn gái lâu năm, chỉ chờ ngày lành tháng tốt để cưới về làm vợ, nhưng tôi không có cách nào kiềm chế được mình trước ma lực của em.

Em có vẻ thích tôi, em chủ động cho tôi cơ hội. Tôi vừa thích thú, vừa lo lắng, có lẽ nào một cô gái nổi bật như em, lại dễ dàng cho tôi cơ hội như thế. Mà cái cách em bật đèn xanh cũng khiến tôi mê mệt, em vừa gần, vừa xa, em khiến tôi có cảm tưởng em thuộc về tôi rồi nhưng lại khiến tôi không có cách nào nắm bắt.

Người yêu tôi biết chuyện, cô ấy khóc lóc, giận dỗi, điều ấy lại khiến tôi càng chán hơn. Khi người ta say nắng người khác, thì sự níu kéo của người cũ càng làm họ chán chường và mỏi mệt. Tôi cũng không là ngoại lệ.

lang-lo-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Thậm chí em còn ngạo mạn thách thức người yêu tôi, rằng hạnh phúc là đấu tranh, cả hai chưa thành vợ thành chồng, nên cô ấy chẳng có lỗi lầm gì cả. Em công khai tân công tôi, kỳ lạ một điều, tôi lai thấy người đàn bà này có gì đó vô cùng mê hoặc.

Thế rồi tôi nghiêng về phía em, dứt khoát chia tay với người yêu mặc cô ây đau khổ, hết níu kéo lại trách tôi .

Đúng là từ ngày chính thức yêu em, tôi thấy cuộc sống này ý nghĩa và vui hơn hẳn. Em mang lại cho tôi những phút giây nóng bỏng, rạo rực mà trước giờ tôi chưa bao giờ có.

Thế nhưng, em luôn nói với tôi rằng, em ghét ràng buộc, đừng bao giờ cố trói buộc em. Và nếu tôi không đáp ứng đủ những gì em mong muốn, em sẽ rời đi. Tôi thấy như vậy cũng tốt, sẽ là động lực để mình phải luôn nỗ lực không ngừng.

Nhưng rồi càng yêu em, tôi càng lo lắng,  bất an. Em như thỏi nam châm hút đàn ông, và em không bao giờ có khái niệm có người yêu rồi là phải kiêng nể. Em nói với tôi rằng đừng cấm cản em quan hệ, ngoại giao với họ bởi vì đó là phong . Em không bao giờ phản bội tôi, khi nào hết em sẽ nói thẳng.

Tôi đòi cưới, em không đồng ý, em bảo phải chờ thêm thời gian xem có hòa hợp nhau không nữa.

Tôi băn khoăn vô cùng, ngoài kia, lúc nào cũng có rất nhiều người đàn ông xếp hàng theo đuổi cô ấy, tôi sợ rằng một ngày, cô ấy sẽ rời bỏ tôi đi. Tôi phải làm sao trong mối quan hệ bất an này bây giờ?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không làm sao chấp nhận được sự thực phũ phàng này, không ngờ hằng rắp tâm “gài” tôi từ đầu mà tôi không hề hay biết.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không trách cô ấy, dù cô ấy bây giờ đang bụng mang dạ chửa mà người yêu thì cao chạy xa bay. Tôi biết cô ấy không phải cô gái hư, tất cả cũng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh ra vào tháng âm này sẽ hưởng nhiều may mắn, được Phật che chở nên cả đời an yên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết đứng khi nghe thú nhận của chồng, thật không ngờ, ngay từ đầu tôi đã bị anh lợi dụng và lừa gạt.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022